เปิดงาน OTOP City To Songkhla สินค้าคุณภาพดี ที่ศูนย์ประชุมนานาชาติฯ หาดใหญ่

Spread the love

วันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม  2561 ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ได้จัดงาน OTOP City To Songkhla โดยมีนายวีรนันทน์  เพ็งจันทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธานในพีิธีเปิดงาน พร้อมด้วย นายปวัน พรหมพิทักษ์ พัฒนาการจังหวัดสงขลา และแขกผู้มีเกียรติ นับร้อยร่วมเปิดงานในครั้งนี้


นายปวัน พรหมพิทักษ์ พัฒนาการจังหวัดสงขลา กล่าวว่าสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดสงขลา ร่วมกับเครือข่าย OTOP จังหวัดสงขลา จัดงาน OTOP City To Songkhla เพื่อส่งเสริมตลาดใหม่ให้กับผู้ผลิต  ผู้ประกอบการ OTOP ทั่วประเทศ จังหวัดภาคใต้ฝั่งอ่าวไทยและจังหวัดสงขลา ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายของรัฐบาล และให้จังหวัดสงขลา มีกิจกรรมด้านการท่องเที่ยวและสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวได้ตลอดทั้งปี และสร้างช่องทางการตลาด สร้างรายได้แก่ประชาชนในจังหวัดสงขลา   

ภายในงานก็มีการจัดแสดงและจำหน่ายสินค้า OTOP มีผู้ผลิต ผู้ประกอบการ  จากหลายจังหวัดเข้าร่วม จำนวนกว่า 431 บูท โดยจังหวัดสงขลามีจำนวน 85 บูท มีสินค้านับพันชนิด ทั้งอาหารชวนชิมจากทั่วประเทศ  เสื้อผ้า เครื่องประดับ  ระดับ 5 ดาว  และการจำหน่ายสินค้าการเกษตร จากกลุ่มสัมมาชีพในชุมชน 
งาน “OTOP City To Songkhla”  จัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 พ.ย. – 9 ธ.ค. 61 ณ Convention Hall ศูนย์ประชุมนานาชาติฯ ม.อ. หาดใหญ่

Facebook Comments Box


Spread the love

Written by 

Related posts

Verified by ExactMetrics