“ก้าวสู่ปีที่ 30 หนังสือพิมพ์มติไทย”

Spread the love

“ก้าวสู่ปีที่ 30 หนังสือพิมพ์มติไทย”

              เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2566 ณ โรงแรมญันนะตีย์หาดใหญ่ ได้มีการจัดกิจกรรมงาน”ก้าวสู่ปีที่ 30 หนังสือพิมพ์มติไทย”     นายกองเอกพุทธ  กฤชคงพันธ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา ประธานในพิธีเปิดงาน ก้าวสู่ปีที่ 30 หนังสือพิมพ์มติไทย รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา กล่าวว่า คาดหวังเป็นอย่างยิ่งว่า หนังสือพิมพ์มติไทย จะได้ยืนหยัดทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดี เป็นกระบอกเสียงให้กับภาครัฐ เอกชน และประชาชน ให้ได้เข้าถึงข่าวสาร ที่ถูกต้อง และเป็นตัวอย่างของสื่อที่ดีได้ในสังคมปัจจุบัน และผมก็คาดหวังว่า หน่วยงาน หรือองค์กร ใดก็แล้วแต่ ต้องให้ความสำคัญกับสื่อมวลชนให้มาก เพราะสื่อมวลชน มีบทบาท ในการนำเสนอ เรื่องราวต่างๆ ผ่านสื่อประเภทต่างๆ ไม่เฉพาะหนังสือพิมพ์เท่านั้น อย่างที่ทราบ ปัจจุบัน สื่อออนไลน์ สื่อโซเชียลต่างๆ เข้ามามีบทบาทในยุคข้อมูลข่าวสาร     เพราะฉะนั้น เราในฐานะผู้บริโภคสื่อ ก็ต้องพิจารณา ข่าวสารต่างๆ ด้วยเพราะมีทั้งข่าวจริงและข่าวลวง  และเพื่อไม่ให้ตกเป็นเหยื่อของข่าวสาร ที่เป็นข่าว FAKE NEWS

               รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ทางคณะผู้จัดทำ หนังสือพิมพ์มติไทย รวมไปถึงที่ปรึกษา ได้ยืนหยัด ในการเป็นสื่อมวลชนที่ดี มีจรรยาบรรณ และเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับสื่อรุ่นหลังๆ ต่อไป ขอให้ยืนอยู่บนแนวทางที่ถูกต้อง และเจริญก้าวหน้าต่อไป และก็อยากให้ทุกท่านได้ร่วมแสดงความยินดี กับสื่อดีดี อย่างหนังสือพิมพ์มติไทยด้วย

                นอกจากนั้น    ภายในงานยังได้รับเกียรติจากผู้มีเกียรติร่วมขึ้นกล่าวแสดงความยินดี  อาทิ พล.ต.ปกรณ์ จันทรโชตะ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 42 (ผู้แทนแม่ทัพภาคที่4)  พล.ต.ต.จีรวัฒน์ อุดมสุด อดีต ผบก.ภ.จว.ตรัง , พล.ต.ต.โสภณ ปานสมทรง อดีต รอง ผบก.ภ.จว.พัทลุง ,  พ.ต.อ.ภูมิ บาลทิพย์ ผกก.สภ.หาดใหญ่ (ผู้แทน ผบช.ภ.9) และ ผบก.ภ.จว.สงขลา ,พ.อ.สุชาติ จันทรโชติกุล ,พ.ต.ท.จรินทร์ ชะโนวรรณ ประธานศูนย์ไกล่เกลี่ยข้อพิพาทภาคประชาชนเทศบาลนครหาดใหญ่ และคุณปิยมาศ กัมพลานนท์ ผู้จัดการแผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท หาดทิพย์ จำกัด(มหาชน) และอีกมากมาย

                 บรรยากาศ ภายในงานเป็นบรรยากาศที่อบอุ่น เป็นกันเองและได้ร่วมแสดงความยินดีที่หนังสือพิมพ์มติไทย ยืนหยัดมาได้ถึง 30 ปี และยังคงทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีต่อไป
ทางด้านนายอนันต์ จันทรัตน์ เจ้าของบรรณาธิการผู้พิมพ์โฆษณา ได้กล่าวว่า ตนเองยืนหยัดมายาวนาน 30 ปี ผ่านเรื่องราวมามากมายในวงการบันเทิงและวงการสื่อมวลชน และพร้อมที่จะให้บริการหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชนต่อไป และขอขอบคุณทุกท่านที่มาร่วมงานในวันนี้เป็นอย่างยิ่ง ถือว่าเป็นเกียติอย่างยิ่งกับหนังสือพิมพ์มติไทย ทุกท่านทุกองค์กรทุกหน่วยงานจะอยู่ในความทรงจำของตนเองตลอดไป

Facebook Comments Box


Spread the love

Written by 

Related posts

Verified by ExactMetrics