โรงเรียนอักษรศิริ เตรียมจัดคอนเสิร์ตการกุศล “ความฝันอันสูงสุด” หารายได้มอบทุนการศึกษาแก่นักเรียน 

Spread the love

 โรงเรียนอักษรศิริ เตรียมจัดคอนเสิร์ตการกุศล “ความฝันอันสูงสุด” หารายได้มอบทุนการศึกษาแก่นักเรียน 

โรงเรียนอักษรศิริ เตรียมจัดคอนเสิร์ตการกุศล ครั้งที่ 2 “ความฝันอันสูงสุด” รวมการแสดงจากนักเรียนทุกระดับชั้น และการแสดงจากศิลปินรับเชิญพิเศษ นำรายได้มอบทุนการศึกษาสำหรับนักเรียน ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 16.00 น.เป็นต้นไป

ดร.ศรินรักษ์ ดิษยะศริน ผู้รับใบอนุญาตโรงเรียนอักษรศิริ ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เปิดเผยว่า โรงเรียนอักษรศิริ เตรียมจัดคอนเสิร์ตการกุศล ครั้งที่ 2 “ความฝันอันสูงสุด” รวมการแสดงจากนักเรียนทุกระดับชั้น ซึ่งขณะนี้ทางครูและนักเรียนได้ทุ่มการซ้อมการแสดงกันอย่างเต็มที่ 

โดยมีไฮไลท์การร้องเพลงพระราชนิพนธ์ ความฝันอันสูงสุด ที่มีทั้งร้องเดี่ยว การแสดงประกอบเพลง การร้องประสานเสียง รวมไปถึงการแสดงจากนักเรียนในทุกระดับชั้น ตั้งแต่ระดับอนุบาลจนถึงมัธยมศึกษา และการแสดงจากศิลปินรับเชิญพิเศษจากกรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นการแสดงที่สวยงามตระการตา มีหลากหลายอรรถรส

สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ ทางโรงเรียนกำหนดจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 16.00 น.เป็นต้นไป ณ สนามโรงเรียนอักษรศิริ มีเวทีการแสดง แสง สี เสียง พร้อมซุ้มขายอาหารจากเครือข่ายผู้ปกครอง โดยมีการจัดจำหน่ายบัตรเข้าร่วมงานตั้งแต่ 300-3,000 บาท และบัตรพิเศษสำหรับนักเรียนราคา 50 บาท

รายได้จากการจำหน่ายบัตรและจำหน่ายอาหารจากซุ้มต่างๆ จะนำมามอบเป็นทุนการศึกษาสำหรับนักเรียนโรงเรียนอักษรศิริ จึงขอเชิญชวนผู้ปกครองนักเรียน ผู้ที่สนใจทั่วไป เพื่อนๆ นักเรียน มาร่วมชมการแสดง ร่วมให้กำลังใจ และยังได้ร่วมทำบุญสมทบทุนสนับสนุนการศึกษาแก่นักเรียนอีกด้วย

ผู้สนใจสามารถติดต่อซื้อบัตรและสอบถามรายละเอียดการจัดงานได้ที่ โรงเรียนอักษรศิริ 199 ซอยพรุฉิมพลี2 ม.1 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา (หลังไทวัสดุ แยกสนามบินใน) โทร 074-890959 ,081-5429311 และทาง www.facebook.com/AksornsiriHatyai   

 

Facebook Comments Box


Spread the love

Written by 

Related posts

Verified by ExactMetrics