ยิ่งใหญ่ !! งานแถลงข่าวการจัดประกวดมิสแกรนด์สงขลา 2023

ยิ่งใหญ่ !! งานแถลงข่าวการจัดประกวดมิสแกรนด์สงขลา 2023
Spread the love

ยิ่งใหญ่ !! งานแถลงข่าวการจัดประกวดมิสแกรนด์สงขลา 2023 เพื่อเฟ้นหาสาวงามที่มีศักยภาพ เป็นตัวแทนของจังหวัดสงขลาไปแข่งขันต่อบนเวทีระดับประเทศ
 
ยิ่งใหญ่ !! งานแถลงข่าวการจัดประกวดมิสแกรนด์สงขลา 2023
 
. วันนี้ (29 พ.ย. 65) ที่หาดใหญ่ฮอลล์ ชั้น 5 เซ็นทรัลหาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา นายอำพล พงศ์สุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เปิดงาน Press Conference MISS GRAND 2023 หรือ งานแถลงข่าวการจัดประกวดมิสแกรนด์สงขลา 2023 เพื่อเฟ้นหาสาวงามที่มีศักยภาพ มาเป็นตัวแทนจังหวัดสงขลา ไปแข่งขันต่อบนเวทีระดับประเทศ หรือ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 รวมทั้งเป็นส่วนหนึ่งในการเสริมสร้างภาพลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ และส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่ โดยมีผู้สนับสนุนการประกวด คณะทำงานที่เกี่ยวข้อง สื่อมวลชน และประชาชนร่วมงานเป็นจำนวนมาก
 
 
. บรรยากาศภายในงาน     มีการเปิดตัว  มงกุฎเพชร “มนต์ตราแห่งมหาสมุทร”    ซึ่งมีมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท ผลิตโดย Paragan    พร้อมร่วมพูดคุยกับมิสแกรนด์รุ่นพี่อย่าง ฝ้าย สุภาพร มะลิซ้อน มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2016 ที่มาบอกเล่าถึงประสบการณ์ในการประกวด และมาร่วมสร้างแรงบันดาลใจให้กับเหล่าผู้สนใจเข้าประกวดทุกคน นอกจากนี้ยังได้พบกับสาวสวยคู่จิ้นแห่งปีจากเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 อย่าง อิงฟ้า วราหะ และ ชาล็อต ออสติน รวมถึง Top 10 มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 จากประเทศต่างๆ อีกด้วย
 
 
. สำหรับการจัดงานมิสแกรนด์สงขลา 2023 ในครั้งนี้ นางสาวจันทร์เพ็ญ  ปริสุทโธนามจันดา กรรมการผู้มีอำนาจกระทำการแทนบริษัท ได้รับเกียรติจากบริษัท มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ให้เป็นผู้ถือลิขสิทธิ์การจัดการประกวด “มิสแกรนด์สงขลา” ประจำปี 2023 โดยกำหนดจัดกิจกรรมในการเก็บตัวนางงามในจังหวัดสงขลา เพื่อร่วมเผยแพร่สถานที่ท่องเที่ยว และวิสาหกิจชุมชน รวมถึงอาหารพื้นเมือง และของดีจังหวัดสงขลา สอดคล้องกับโครงการยกระดับการส่งเสริมการท่องเที่ยวและพัฒนาศักยภาพด้านวิสาหกิจชุมชน ภายใต้กิจกรรมประกวดมิสแกรนด์สงขลา 2023
 
. ทั้งนี้ จังหวัดสงขลาได้กำหนดจัดกิจกรรมการทำกิจกรรมการเก็บตัวของนางงามในจังหวัดสงขลา ระหว่างวันที่ 7-10 กุมภาพันธ์ 2566 ส่วนในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2566 จัดให้มีการประกวด “มิสแกรนด์สงขลา” (รอบ Preliminary) ภายใต้แนวคิด “Journey to The Crown of Songkhla” และในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2566 จัดให้มีการประกวด “มิสแกรนด์สงขลา” (รอบ Final) ณ หาดใหญ่ฮอลล์ ชั้น 5 เซ็นทรัลหาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา
Facebook Comments Box


Spread the love

Written by 

Related posts

Verified by ExactMetrics