เปิดงาน IMT-GT ครั้งที่ 4 อย่างยิ่งใหญ่ ณ ศูนย์ประชุม มอ.หาดใหญ่

Spread the love

วันศุกร์ที่ 20 กรกฏาคม  2561 ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติ ฯ  มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ หาดใหญ่  สงขลา   ได้มีพิธีเปิดงานมหกรรมการค้าชายแดนและมหกรรมการค้าภายใต้ IMT-GT และ BIMP-EAGA ครั้งที่ 4  โดยมีนายวันชัย  วราวิทย์  รองอธิบดีกรมการค้าต่างประเทศ กล่าวรายงาน  ศ.ดร.สกนธ์  วรัญญวัฒนา  ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงพาณิชย์ เป็นประธานเปิดงานร่วมกับ รัฐมนตรีหรือผู้แทนของอินโดนีเซีย มาเลเซีย และฟิลิปปินส์   อย่างเป็นทางการ 

 

กระทรวงพาณิชย์ผนึกกำลัง 5 ชาติ ไทย อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ และบรูไน   ร่วมจัดงานมหกรรมการค้าชายแดนและมหกรรมแสดงสินค้า IMT-GT และ BIMP-EAGA ครั้งที่ 4 ระหว่างวันที่ 19 – 22 กรกฏาคม  2561   พร้อมกันนี้ SMEs ดาวรุ่งใน 14 จังหวัดภาคใต้ เจรจาคู่ธุรกิจกับ 4 ประเทศ ยอดขายทะลุเป้า รวมทั้งไทย ยังจับมือทำ MOU ร่วมมือด้านท่องเที่ยว หวังกระตุ้นเชื่อมโยงแหล่งท่องเที่ยวภาคใต้กับประเทศ IMT-GT และBIMP-EAGA

หลังเสร็จพิธีเปิดเสร็จ ภาคเอกชนไทย คือ สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดสงขลา และบริษัท C&P World Tour จำกัด ได้ร่วมลงนามในบันทึกความเข้าใจร่วมกันกับภาคเอกชนของประเทศอินโดนีเซีย  มาเลเซีย และฟิลิปปินส์ ในอนุภาค  IMT-GT & BIMP-EAGA  รวมจำนวน 4 ฉบับ เพื่อร่วมมือทางการค้าและการท่องเที่ยว 

Facebook Comments Box


Spread the love

Written by 

Related posts

Verified by ExactMetrics