เตรียมความพร้อม ประชุมคณะกรรมการและคณะทำงาน “สงขลามาราธอนนานาชาติ 2023”

เตรียมความพร้อม ประชุมคณะกรรมการและคณะทำงาน “สงขลามาราธอนนานาชาติ 2023”
Spread the love

📣เตรียมความพร้อม ประชุมคณะกรรมการและคณะทำงาน “สงขลามาราธอนนานาชาติ 2023”
 
เตรียมความพร้อม ประชุมคณะกรรมการและคณะทำงาน “สงขลามาราธอนนานาชาติ 2023”
 
บ่ายวันที่ (5 ส.ค. 66) ที่สนามติณสูลานนท์ โดยสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดสงขลา จัดการประชุมคณะกรรมการและคณะทำงาน งานสงขลามาราธอนนานาชาติ 2023 (Songkhla International Marathon 2023) โดยมี นายสุพิศ พิทักษ์ธรรม เป็นประธานในการประชุมฯ พร้อมด้วยหน่วยงานของภาครัฐและมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัยเข้าร่วมประชุม ในส่วนของเทศบาลนครสงขลา มีนายสมชาย จันทรประทิน รองนายกเทศมนตรีนครสงขลา เข้าร่วมประชุม
 
เตรียมความพร้อม ประชุมคณะกรรมการและคณะทำงาน “สงขลามาราธอนนานาชาติ 2023” เตรียมความพร้อม ประชุมคณะกรรมการและคณะทำงาน “สงขลามาราธอนนานาชาติ 2023”
 
                  สงขลามาราธอนนานาชาติ 2023 (Songkhla International Marathon 2023) จะจัดขึ้นในวันที่ 26 – 27 สิงหาคม 2566 ณ บริเวณหาดชลาทัศน์(ลานเก้าอี้ดำ) อำเภอเมืองสงขลา จังหวัดสงขลา   เพื่อส่งเสริมและประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของจังหวัดสงขลา รณรงค์ให้ประชาชนใส่ใจสุขภาพ เป็นเกียรติภูมิของจังหวัดสงขลาให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายในด้านการกีฬา สร้างแรงจูงใจให้นักวิ่งทั้งชาวไทยและต่างชาติ
 
                 สำหรับปีนี้ จะเป็นการจัดการแข่งขันครั้งที่ 24 สงขลามาราธอน ถือว่าเป็นงานวิ่งมาราธอนที่เก่าแก่ที่สุดของภาคใต้   จากวันนั้นจนถึงวันนี้สงขลามาราธอน ได้รับการรับรองเส้นทางวิ่งอย่างถูกต้องโดย WORLD ATHLETICS และก้าวเข้าสู่การจัดการแข่งขันมาตรฐานระดับโลก ในระดับ GREEN ROAD RACE LABE ซึ่งมาตรฐานระดับนี้ไม่ได้มากันได้ง่าย ๆ เกิดจากการร่วมแรงร่วมใจ ของ คณะกรรมการ ผู้จัดการแข่งขันและประชาชนชาวสงขลา ที่ร่วมกันสรรค์สร้างงานวิ่งสนามนี้ให้กลับเข้าสู่ความเป็นสนามวิ่งที่ดีที่สุดของภาคใต้ และเป็นสนามวิ่งที่ใคร ๆ ก็อยากมาสัมผัส เส้นทาง บรรยากาศ ที่สวยงาม
*****************************************
📍ลิ้งก์รับสมัคร : สงขลามาราธอน 2023
📄สมัครผ่านระบบ ไทยรัน เมื่อสมัครชำระเงินเรียบร้อย
ระบบจะตอบกลับ ยืนยันการสมัครไปทางอีเมล์
CR  : กรชนก บุญสม
 
Facebook Comments Box


Spread the love

Written by 

Related posts

Verified by ExactMetrics