เริ่มแล้ววันนี้! เวียตเจ็ทบินตรง ฮานอย – ภูเก็ต 

เริ่มแล้ววันนี้! เวียตเจ็ทบินตรง ฮานอย - ภูเก็ต 
Spread the love

เริ่มแล้ววันนี้! เวียตเจ็ทบินตรง ฮานอย  ภูเก็ต 

  

(ภูเก็ต, 19 พฤษภาคม 2566)   สายการบินเวียตเจ็ท (เวียดนาม) เริ่มให้บริการเที่ยวบินปฐมฤกษ์ เส้นทางบินระหว่างประเทศ ฮานอย  ภูเก็ต พร้อมการต้อนรับอย่างอบอุ่น ณ ท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต โดยมี นายณรงค์ วุ่นซิ้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต นายมนต์ชัย ตะโหนด ผู้อำนวยการท่าอากาศยานภูเก็ต นางสาวศุภากาญจน์ ยอดฉุน ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานโฮจิมินห์ นายเลิศชาย หวังตระกูลดี ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานภูเก็ต นายธเนศ ตันติพิริยะกิจ นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต นายศึกษิต สุวรรณดิษฐกุล นายกสมาคมโรงแรมไทยภาคใต้ นางสาลินี ปราบ นายกสมาคมผู้สื่อข่าวภูเก็ต และ นาย Luong Troung An รองประธานบริหาร สายการบินไทยเวียตเจ็ท ร่วมพิธีดังกล่าว 

เริ่มแล้ววันนี้! เวียตเจ็ทบินตรง ฮานอย - ภูเก็ต 

เที่ยวบินที่ VJ927 จากท่าอากาศยานนานาชาติโหน่ยบ่าย เดินทางถึง ณ ท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ตอย่างปลอดภัย พร้อมการจัดพิธีต้อนรับเที่ยวบินดังกล่าวด้วยอุโมงค์น้ำ การแสดงพิเศษ รวมถึงมอบของที่ระลึกจากสายการบินฯ แก่ผู้โดยสารที่เดินทางมาพร้อมเที่ยวบิน 

ในช่วงเริ่มต้น เที่ยวระหว่างประเทศ ฮานอย  ภูเก็ต จะให้บริการโดยสายการบินเวียตเจ็ท (เวียดนาม) ทุกวัน วันละ 1 เที่ยวบิน ตั้งแต่วันที่ 19 พฤษภาคม 2566 เป็นต้นไป ใช้เวลาปฏิบัติการบิน 3 ชั่วโมงโดยประมาณ ดังตารางเที่ยวบินต่อไปนี้ 

 

หมายเลขเที่ยวบิน 

ต้นทาง 

ปลายทาง 

ออกเดินทาง 

ถึงปลายทาง 

วันให้บริการ 

VJ927 

ฮานอย 

ภูเก็ต 

11:35 

14:40 

ทุกวัน 

VJ924 

ภูเก็ต 

ฮานอย 

15:45 

18:35 

พร้อมกันนี้ สายการบินเวียตเจ็ท (เวียดนาม) เป็นผู้ให้บริการเที่ยวบินตรงระหว่างโฮจิมินห์ และภูเก็ต เพียงเจ้าเดียวในเวียดนาม นอกจากนี้ สายการบินฯ ให้บริการเที่ยวบินจากหลายเมืองใหญ่ของเวียดนาม สู่ กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) รวมถึงเส้นทางบินระหว่างโฮจิมินห์ และเชียงใหม่ เพื่อตอบสนองความต้องการการเดินทางที่สะดวกสบาย เวียตเจ็ท (เวียดนาม) และไทยเวียตเจ็ทให้บริการผู้โดยสารด้วยเครือข่ายเส้นทางบินที่หลากหลายในเอเชียแปซิฟิก มุ่งมั่นมอบตัวเลือกการเดินทางที่ยืดหยุ่นเพื่อความสะดวกสบายสูงสุดของผู้โดยสาร 

ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารกับเวียตเจ็ท (เวียดนาม) และไทยเวียตเจ็ทเพื่อเพลิดเพลินกับการบริการเหนือระดับ โดยสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่นและตารางบินที่เว็บไซต์ของสายการบินฯ ที่ www.vietjetair.com 

Facebook Comments Box


Spread the love

Written by 

Related posts

Verified by ExactMetrics