กกท.ภาค4 ร่วมวันแชมป์เปี้ยนชิพ จัดแถลงข่าว ” WE ARE ONE ” project

กกท.ภาค4 ร่วมวันแชมป์เปี้ยนชิพ จัดแถลงข่าว " WE ARE ONE " project
Spread the love

ชาตรี ศิษย์ยอดธง ผู้บริหารวันแชมป์เปี้ยนชิพ จับมือ ผอ.พรรณภพ อุ่นเสียม ผู้อำนวยการ กกท.ภาค 4 ร่วมปลุกอาชีพมวยไทย หวังสร้างนักมวยอาชีพ
 
กกท.ภาค4 ร่วมวันแชมป์เปี้ยนชิพ จัดแถลงข่าว " WE ARE ONE " project
 
               วันพฤหัสบดีที่ 3 กุมภาพันธ์ 2566   เมื่อเวลา 16.30 น.    ณ ที่ห้องประชุมอาคารที่พักนักกีฬา สนามกีฬาเมืองหลักภาคใต้ (พรุค้างคาว ) ตำบลบ้านพรุ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา  นายพรรณภพ  อุ่นเสียม ผอ.กกท.ภาค 4  กล่าวต้อนรับผู้บริหารและทีมงานวันแชมป์เปี้ยนชิพ   ที่เดินทางมาเพื่อสนับสนุนนักมวยรุ่นใหม่ ให้เข้าสู่เส้นทางนักมวยอาชีพ  เพื่อฝึกมวยไทยอย่างจริงจัง  พร้อมที่จะยึดอาชีพ  สร้างรายได้ให้กับตนเองและครอบครัว 
 
               
             ส่วนคุณชาตรี  ศิษย์ยอดธง ผู้บริหารวันแชมป์เปี้ยนชิพ    ได้กล่าวความเป็นมาของตนเองให้นักมวยรุ่นใหม่และหัวหน้าค่าย  เพื่อเป็นกำลังใจในการสร้างอาชีพอย่างจริงจัง   ทั้งนี้เพื่อให้นักมวยตั้งใจฝึกซ้อม 100 เปอร์เซ็นต์ อย่าท้อแท้  สิ่งที่สำคัญต้องซื่อสัตย์ต่อตนเองและผู้อื่น  ยึดมั่นในอาชีพนักมวย  ก็จะประสบผลสำเร็จได้  เพราะตนเองก็ยากจนมาก่อนและยึดถืออาชีพมวยไทยมาอย่างจริงจัง  จนประสบผลสำเร็จและจะสร้างนักมวยให้เป็นแบบอย่างๆตัวเองเช่นกัน    โดยจะบริจา่ค แก่ 40 ค่ายมวยทั่วประเทศ จำนวน 20 ล้านบาท  ส่วนที่ภาคใต้ มีความตั้งใจ ที่จะมอบทุนให้ จำนวน 10 ค่าย ใช้สนับสนุนค่ายมวยและนักมวย เป็นจำนวนเงิน 500,000 บาท ต่อ 1 ค่าย   ได้แก่
 
1.ค่ายมวย  ส. เทียนโพธิ์  จ.กระบี่
2.ค่ายมวย สานฝันกีฬานาทวี   จ.สงขลา
3.ค่ายมวย สือจันถกบ้านมวยไทย   จ.สงขลา
4.ค่ายมวย ว. วิริยะกุล    จ.นราธิวาส
 
5.ค่ายมวย ช.สุขมายิมส์   จ.นครศรีธรรมราช
6.ค่ายมวย ป. พิฆเณศ     จ.กระบี่
 
7.ค่ายมวย ศรีพนมยิม    จ.สุราษฏร์ธานี
8.ค่ายมวย สุรสีห์มวยไทย   จ.สงขลา
 
9.ค่ายมวย ใหญ่เชยซีฟู้ด   จ.ตรัง
10.ค่ายมวย ไอ้เท่งไทย    จ.กระบี่
 
 
Facebook Comments Box


Spread the love

Written by 

Related posts

Verified by ExactMetrics