MOU ” โครงการยกระดับทักษะผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมไมซ์จังหวัดสงขลา

Spread the love

MOU ” โครงการยกระดับทักษะผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมไมซ์จังหวัดสงขลา
ร่วมขับเคลื่อนเมืองด้วย ” Festival Economy for Songkhla Mice City “
 
MOU " โครงการยกระดับทักษะผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมไมซ์จังหวัดสงขลา

วันที่ 17 มกราคม 2566  ณ ห้องโถงนิทรรศการ ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์         พล.ต.ท.สาคร ทองมุณี นายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ ร่วมพิธีเปิดและร่วมลงนามความร่วมมือ MOU  ” โครงการยกระดับทักษะผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมไมซ์จังหวัดสงขลาสู่การพัฒนาอย่างยั่งยืน ”   

พร้อมด้วย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นิวัติ  แก้วประดับ อธิการบดีมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ รองผู้อำนวยงานสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) รองประธานหอการค้า หน่วยงานภาครัฐ ผู้ประกอบการภาคเอกชน และ แขกผู้มีเกียรติที่เกี่ยวข้องทั้งหมดโดยมี นายเจษฎา จิตรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธาน กล่าวในพิธีเปิดในครั้งนี้
 
การจัดโครงการครั้งนี้จะนำไปสู่การต่อยอด การดึงงานระดับประเทศและนานาชาติมาจัดภายในจังหวัดสงขลา รวมถึงเพิ่มความรู้ความเข้าใจ และทักษะเบื้องต้นด้านอุตสาหกรรมไมซ์ ให้แก่ผู้ประกอบการอุตสาหกรรมไมซ์ในจังหวัดสงขลา เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจให้สามารถขับเคลื่อนไปได้อย่างมีเสถียรภาพ   พร้อมยกระดับจังหวัดสงขลาสู่การเป็นศูนย์กลางการจัด Event และยกระดับศักยภาพด้านการท่องเที่ยวจังหวัดสงขลาอย่างมีคุณค่าสู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
 
MOU " โครงการยกระดับทักษะผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมไมซ์จังหวัดสงขลา


Facebook Comments Box


Spread the love

Written by 

Related posts

Verified by ExactMetrics