สายการบินไทยเวียตเจ็ท จับมือสโมสรฟุตบอลเชียงรายยูไนเต็ด ในฐานะสปอนเซอร์อย่างเป็นทางการ

Spread the love

(กรุงเทพฯ 13 กันยายน 2563) – สายการบินไทยเวียตเจ็ทเซ็นสัญญาจับมือเป็นพันธมิตรกับสโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ดในฐานะสปอนเซอร์อย่างเป็นทางการ เพื่อสนับสนุนและอำนวยความสะดวกในการเดินทางให้กับขุนพลเชียงรายยูไนเต็ด และทีมงานสต๊าฟโค้ชตลอดการแข่งขันไทยลีกฤดูกาล 2020 นอกจากนี้ยังได้ทำการประกาศเปิดตัวชุดแข่ง-สปอนเซอร์รายใหม่พร้อมโลโก้ของเวียตเจ็ทในฐานะผู้สนับสนุน เมื่อวันเสาร์ที่ 12 กันยายน 2563 ณ สนามสิงห์ สเตเดียม จังหวัดเชียงราย ซึ่งเป็นฤดูกาลแรกที่มีโลโก้สายการบินเวียตเจ็ทผู้สนับสนุนบนเสื้อแข่งของสโมสรฯ  

สโมสรฟุตบอลสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เป็นสโมสรฟุตบอลอาชีพในประเทศไทยจากจังหวัดเชียงราย ซึ่งเชียงรายนับเป็นหนึ่งในศูนย์กลางทางการบินที่สำคัญของสายการบินไทยเวียตเจ็ท เนื่องจากทางสายการบินได้เปิดให้บริการเที่ยวบินตรงถึง เส้นทางบินจากเชียงราย สู่ กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) ภูเก็ต อุดรธานี และเส้นทางใหม่จากเชียงรายไปหาดใหญ่ (เริ่มบินวันที่ พ.ย. 2020) โดยทั้ง เส้นทางบินนี้ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับทั้งนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเที่ยวรวมถึงและคนเชียงรายเป็นอย่างมาก  

นอกจากการนำเสนอบริการเที่ยวบินให้กับผู้คนนับล้านด้วยค่าโดยสารที่สมเหตุสมผลและราคาที่เข้าถึงได้ ทางสายการบินไทยเวียตเจ็ทยังได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมเพื่อสังคมและชุมชนมากมาย เช่น การสนับสนุนเทศกาลเชียงรายดอกไม้งาม และการมอบตั๋วเครื่องบินฟรี 1 ปีแก่บุคลากรทางการแพทย์ในประเทศไทย ทางสายการบินยังทำการเพิ่มความถี่ของเที่ยวบินภายในประเทศเพื่อตอบสนองความต้องการในการเดินทางที่เพิ่มมากขึ้น เพื่อให้มั่นใจในความปลอดภัยสำหรับผู้โดยสาร ทางสายการบินยังได้ดำเนินมาตรการทำความสะอาดและฆ่าเชื้ออากาศยานทุกวันอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข รวมถึงการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อในสำนักงาน เพื่อลดความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นกับพนักงานทุกคน  เพื่อให้ความมั่นใจต่อสุขภาพและความปลอดภัยสูงสุดของผู้โดยสาร  

Facebook Comments Box


Spread the love

Written by 

Related posts

Verified by ExactMetrics