ไทยเวียตเจ็ทเข้าร่วมแคมเปญ “เราเที่ยวด้วยกัน” แจก “ วอยเชอร์เติมสุข” มูลค่า 500 บาท เพิ่มให้อีก

KV_เราเที่ยวด้วยกัน
Spread the love

ไทยเวียตเจ็ทเข้าร่วมแคมเปญ เราเที่ยวด้วยกันพร้อมแจก วอยเชอร์เติมสุขมูลค่า 500 บาท เพิ่มให้อีก จำนวน 500,000 ใบ

 

(กรุงเทพฯ,  15 กรกฎาคม 2563) – ไทยเวียตเจ็ทร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เข้าร่วมแคมเปญ “เราเที่ยวด้วยกัน” มอบสิทธิประโยชน์พิเศษสำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทย สายการบินไทยเวียตเจ็ทมอบบัตรกำนัล วอยเชอร์เติมสุข มูลค่า 500 บาท (*) แจกเพิ่มให้กับทุกๆการจองตั๋วเครื่องบินไทยเวียตเจ็ทในระหว่างวันที่ 18 – 31 กรกฎาคม 2563 สำหรับการเดินทางตั้งแต่วันที่ 18 กรกฎาคม – 18 ธันวาคม 2563 เมื่อทำการจองตั๋วและชำระเงินได้ที่ www.skyfun.vietjetair.com  เว็บไซต์ขายตั๋วเครื่องบินออนไลน์อย่างเป็นทางการของสายการบินไทยเวียเจ็ท โดยบัตรกำนัล วอยเชอร์เติมสุข มูลค่า 500 บาท จำนวน 500,000 ใบนี้มีมูลค่ารวมถึง 250,000,000 บาท แจกให้ผู้ที่ทำการจองตั๋วตามลำดับการจองจนกว่าบัตรกำนัลจะหมด หรือจนครบระยะเวลาการแจกบัตรกำนัลที่กำหนดไว้

KV_เราเที่ยวด้วยกัน

การเข้าร่วมแคมเปญ “เราเที่ยวด้วยกัน” คนไทยจะได้รับสิทธิประโยชน์ถึงสองเท่าจาก ททท. และจากสายการบินไทยเวียตเจ็ท โดยนักท่องเที่ยวชาวไทยทุกคนที่ทำการลงทะเบียนที่ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com สำเร็จเรียบร้อยแล้ว จะได้รับสิทธิประโยชน์เงินคืน 40% (คำนวณจากราคารวมของตั๋วเครื่องบิน, โดยจะได้รับเงินคืนสูงสุด 1,000 บาทต่อการจอง) ขึ้นอยู่กับข้อกำหนดและเงื่อนไขของแคมเปญ

ไทยเวียตเจ็ทมุ่งมั่นที่จะมอบเที่ยวบินที่เพลิดเพลินกับผู้โดยสาร ด้วยการเดินทางด้วยความสนุกสนานและการขยายเครือข่ายเส้นทางบินภายในในประเทศไทยครอบคลุม 11 จุดหมายปลายทาง ได้แก่ กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ)เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ หาดใหญ่ นครศรีธรรมราช สุราษฎร์ธานี อุบลราชธานี ขอนแก่น และอุดรธานี รวมถึงบริการเที่ยวบินตรงเชื่อมระหว่างเชียงราย กับ อุดรธานี ภูเก็ต และหาดใหญ่ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับนักเดินทางเพื่อเดินทางไปในภูมิภาคต่างๆ ทางสายการบินเข้าร่วมแคมเปญ “เราเที่ยวด้วยกัน” ของ ททท. เพื่อช่วยเป็นแรงกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศ และหวังว่าจะเห็นการฟื้นตัวอย่างรวดเร็วของการท่องเที่ยว เช่น โรงแรม ร้านค้า และร้านอาหาร เพื่อกลับสู่สภาวะปกติและแข็งแกร่งขึ้นพร้อมๆกัน ผู้โดยสารที่สนใจสามารถตรวจสอบข้อกำหนดและเงื่อนไขของแคมเปญได้ที่ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com และ www.skyfun.vietjetair.com

###

เกี่ยวกับ เวียตเจ็ทกรุ๊ป

เวียตเจ็ท สายการบินยุคใหม่แห่งเวียดนาม มิเพียงปฏิวัติอุตสาหกรรมการบินของเวียดนามเท่านั้น หากยังเป็นสายการบินผู้บุกเบิกในหลายด้านของภูมิภาคเอเชียและทั่วโลก โดยให้ความสำคัญกับการบริหารต้นทุน การดำเนินงานและประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยม เพื่อมอบโอกาสการเดินทางด้วยอัตราค่าโดยสารที่คุ้มค่าและยืดหยุ่นมากขึ้น รวมถึงบริการพิเศษมากมายเพื่อการตอบสนองความต้องการของผู้โดยสารอย่างสมบูรณ์แบบ

สายการบินเวียตเจ็ท ได้รับการบรรจุเป็นสมาชิกของสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ หรือ ไออาตา (International Air Transport Association: IATA) โดยสมบูรณ์ เวียตเจ็ทเป็นสายการบินเอกชนรายใหญ่ที่สุดที่ได้รับการจัดอันดับด้านความปลอดภัยระดับ 7 ดาวในปี ค.ศ. 2018 และ 2019 จากเว็บไซต์ AirlineRatings.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ด้านความปลอดภัยและการจัดอันดับผลิตภัณฑ์ระดับโลก นอกจากนี้ เวียตเจ็ทยังติดอันดับ 50 สายการบินที่มีสถานทางการเงินและการดำเนินงานเข้มแข็งที่สุดของโลกโดยนิตยสาร Airfinance Journal ในปี ค.ศ. 2018 และ 2019 นอกจากนี้ สายการบินยังได้รับการยกย่องเป็นสายการบินต้นทุนต่ำพิเศษที่ดีที่สุด (Best Low-Cost Carrier) โดยองค์กรชั้นนำหลายแห่ง อาทิ Skytrax, CAPA, Airline Ratings และอีกมากมาย

  

สายการบินไทยเวียตเจ็ท ดำเนินงานร่วมกับสายการบินเวียตเจ็ทในการขยายเครือข่ายการบินเพื่อมอบโอกาสการเดินทางที่มากกว่าแก่ผู้บริโภค ปัจจุบันมีบริการเที่ยวบินในประเทศไทย 13 เส้นทาง ได้แก่ กรุงเทพฯ สู่เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ ภูเก็ต อุดรธานี หาดใหญ่ ขอนแก่น นครศรีธรรมราช อุบลาชธานี สุราษฎร์ธานี รวมถึงเส้นทางระหว่าง เชียงรายสู่ ภูเก็ต อุดรธานี และหาดใหญ่ และเที่ยวบินระหว่างประเทศ 17 เส้นทางจากไทยสู่เวียดนาม ไต้หวัน และจีน

ติดตามกิจกรรมและข่าวสารล่าสุดได้ทาง www.vietjetair.com 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่

สายการบินไทยเวียตเจ็ท

ภัสนันท์ หนูเนียม / passanun.nu@vietjetair.com / +66 2 111 5999

Facebook Comments Box


Spread the love

Written by 

Related posts

Verified by ExactMetrics