“รวมน้ำใจ ใส่ถุงยังชีพ สู้ภัยโควิด-19”

Spread the love

วันพุธที่ 13 พฤษภาคม 2563 ณ อาคารสโมสรค่ายเสนาณรงค์ (ห้องปฐมภาคย์) เวลา 08.30 -12.00 น.   มทบ.42 จัดกิจกรรมบริจาคโลหิต  นำโดย  พล.ต.อดิศักดิ์ ประชากิตติกุล  ผบ.มทบ.42  เป็นประธานในพิธี  ร่วมกับ รพ.ค่ายเสนาณรงค์, ศูนย์ฝึกนักศึกษาวิชาทหาร มทบ.42, ร.5 และร.5 พัน.1 ร่วมจัดกิจกรรมบริจาคโลหิตของกำลังพลและครอบครัว เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทร มหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว เพื่อมอบให้กับ รพ.หาดใหญ่ จ.สงขลา  ภายใต้มาตรการรักษาระยะห่างทางสังคมและการสวมหน้ากากอนามัย เพื่อป้องกันและยับยั้งการแพร่กระจายของเชื้อโรค COVID-19

และในเวลา  09.30  ณ  อาคาร ศบภ. มณฑลทหารบกที่ 42  ค่ายเสนาณรงค์     พ.อ.สุรเทพ หนูแก้ว รอง ผบ.มทบ 42 /รอง ผอ.รมน จังหวัด ส.ข. เป็นประธานในพิธีเปิด  โดยมีสโมสรโรตารียานนาวาและชมรมมิตรภาพ กรุงเทพมหารนคร ร่วมกับ กอ.รมน.จังหวัด ส.ข. และ มทบ.42 มอบน้ำใจสู้ภัยโควิด-19 ใน ” บรรจุน้ำใจใส่ถุงยังชีพ”..เพื่อนำไปช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบ สถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโคโรน่า (Covid-19) 

พันเอก สุรเทพ หนูแก้ว รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 42/ รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงในจังหวัดสงขลา ส่วนหน้า กล่าวว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ทำให้หลายภาคส่วนได้ลงพื้นที่เพื่อแจกจ่ายถุงยังชีพให้แก่ประชาชนในชุมชนต่างๆ ซึ่งเป็นการแบ่งเบาภาระและบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้นแก่ประชาชนที่ต้องขาดรายได้จากการประกอบอาชีพ ทั้งนี้ สโมสรโรตารียานนาวา และชมรมมิตรภาพ กรุงเทพมหานคร ร่วมกับ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดสงขลา และมณฑลทหารบกที่ 42 ได้จัดกิจกรรม “รวมน้ำใจ ใส่ถุงยังชีพ สู้ภัยโควิด-19 เพื่อมอบถุงยังชีพ โดยภายในบรรจุข้าวสารขนาด 3 กิโลกรัมปลากระป๋องน้ำมันพืช, น้ำปลา, บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ไข่ไก่ และสิ่งของที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิตประจำวัน ซึ่งจะลงพื้นที่มอบถุงยังชีพเพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนให้พี่น้องประชาชนในช่วงเวลานี้

Facebook Comments Box


Spread the love

Written by 

Related posts

Verified by ExactMetrics