การแข่งขันฟุตบอลนัดกระชับมิตรไทย-มาเลเซีย

Spread the love

วันเสาร์ที่​ 14​ มีนาคม​ 2563​ เวลา​ 16.00​ น.   ณ.สนามกีฬาเมืองหลักภาคใต้​ ( พรุค้างคาว​ )​ ต.บ้านพรุ​ อ.หาดใหญ่​ จ.สงขลา​  ได้มีพิธีเปิดการแข่งขันฟุตบอลนัดกระชับมิตร​ ระหว่างทีมฟุตบอล​ VIP​ กกท.​/ หาดทิพย์​ กับ​ ทีมฟุตบอล​ VIP​ อาวุโส​ ( รัฐสลังงอร์​ )​ SRI MUDA MASTERS FC  ​ โดยมี​นักกีฬา​ แขกผู้มีเกียรติ​ สื่อมวลชน​ มาร่วมกันชมการแข่งขันฟุตบอลนัดกระชับมิตร​ในสนามกันคับคั่ง​


โดยมี​ นายอำพล​ พงศ์สุวรรณ​ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา​ เป็นประธานกล่าวต้อนรับในนามจังหวัดสงขลาและเจ้าภาพจัดการแข่งขันฯ​ มีนายประทีป​ แก้วประสิทธิ์​ ผจก.ฝ่ายกิจกรรมพิเศษ​ บริษัท​ หาดทิพย์​ จำกัด​ ( มหาชน​ )​ กล่าวในฐานะผู้สนับสนุนหลัก​ ในการจัดการแข่งขันฯ​ และ​ มีตัวแทนจากทีมฟุตบอล​ VIP​ อาวุโส​ ( รัฐสลังงอร์​ )​ ได้กล่าวถึงความรู้สึกที่มาร่วมการแข่งขันฟุตบอลนัดกระชับมิตร​ ดังกล่าว ผลการแข่งขันฝ่ายไทยสามารถทำประตูนำมาเลเซีย 4-1 อย่างเอกฉันท์

สำหรับงานเลี้ยงรับรองนักกีฬา แขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชน ตัวแทนทีมฟุตบอล VIP อาวุโส (รัฐสลังงอร์) SRI MUDA MASTER FC  ได้มอบของที่ระลึกให้กับนายอำพล  พงศ์สุวรรณ   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา   นายพรรณภพ  อุ่นเสียม  ผู้อำนวยการสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย ภาค 4 และนายประทีป  แก้วประสิทธิ์ ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมพิเศษ บริษัทหาดทิพย์ จำกัด และฝ่ายไทย นายอำพล  พงศ์สุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา จัดมอบของที่ระลึกให้กับ ตัวแทนจากทึมฟุบอล VIP อาวุโส (รัฐสลังงอร์) SRI MUDA MASTER FC  เช่นกัน

Facebook Comments Box


Spread the love

Written by 

Related posts

Verified by ExactMetrics