แอร์เอเซียจัด smat sales with airasia. พิชิตยอดขายกับการตลาด4.0

Spread the love

17 มีนาคม 2560 แอร์เอเซียจัด smat sales with airasia. พิชิตยอดขายกับการตลาด4.0แนะเคล็ดลับการตลาดยุคดิจิทัล ติดอาวุธความรู้ให้กับตัวแทนจำหน่ายภาคใต้
คุณ ธันย์สิตา อัครฤทธิรมย์ ผู้จัดการงานจัดจำหน่ายสายการบินแอร์เอเซีย เปิดเผยว่าสายการบินแอร์เอเซียจัดกิจกรรม smat sales with airasia พิชิตยอดขายกับการตลาดโดยเชิญเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายจากอำเภอหาดใหญ่และจังหวัดใกล้เคียงภาคใต้กว่า120คนมาร่วมกิจกรรม แบ่งปันความรู้แลกเปลี่ยนประสบการณ์และอัพเดทสถานการณ์การตลาดในยุคดิจิทัล เพื่อเพิ่มกลยุทธ์การขายรูปแบบใหม่ให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้า
ทั้งนี้ได้รับเกียรติจาก อาจารย์คฑา ชินบัญชร มาแนะเคล็ดลับการจัดฮวงจุ้ย เพื่อเสริมดวงทางการค้าและเป็นสิริมงคลให้กับผู้ค้าขายทุกท่านและตบท้ายด้วย ดร.เอกก์ ภทรธนกุล ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาด มาเสริมอาวุธ พร้อมวางกลยุทธ์ด้านการขายให้กับตัวแทนจำหน่ายในเครือข่ายของแอร์เอเซีย
สำหรับสายการบินแอร์เอเชียมีความยินดีที่ได้ทำกิจกรรมกับร่วมกับตัวแทนจำหน่ายทุกท่าน เพราะที่ผ่านมาได้รับการสนับสนุนที่ดีจากตัวแทนจำหน่ายอย่างต่อเนื่อง ซึ่งถือเป็นกำลังสำคัญทำให้แอร์เอเซียเติบโตมาจนถึงปัจจุบัน
เส้นทางแรกที่เริ่มให้บริการคือกรุงเทพ- หาดใหญ่. ได้พัฒนามาจนมีเส้นทางข้ามภูมิภาคหลากหลายเส้นทางได้แก่ หาดใหญ่- เชียงราย หาดใหญ่- เชียงใหม่ หาดใหญ่- อู่ตะเภา และหาดใหญ่- ขอนแก่นกระทั้งยังมีเส้นทางบินระหว่างประเทศได้แก่หาดใหญ่ -. กัวลาลัมเปอร์และในอนาคตจะมีเส้นทางใหม่ๆมานำเสนอให้กับชาวใต้ต่อไป

Facebook Comments Box


Spread the love

Written by 

Related posts

Verified by ExactMetrics