ศูนย์การค้าไดอาน่าจัดงาน Happy Merdeka Day เอาใจนักท่องเที่ยวมาเลเซียเนื่องในวันชาติ

Spread the love

วันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม  2562 ณ ลานEvent ชั้น B ศูนย์การค้าไดอาน่าคอมเพล็กซ์ อ.หาดใหญ่  จ.สงขลา  นายไพโรจน์  จริตงาม รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธานในพิธีเปิดงาน สานสัมพันธ์ไทย – มาเลเซีย ( Happy Merdeka Day) โดยมีนางสาวพิชาวีร์  ธีระพันธ์วดี  ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและพัฒนาธุรกิจ บริษัท ศูนย์การค้าไดอาน่า คอมเพล็กซ์ จำกัด เป็นผู้กล่าวรายงาน พร้อมด้วย พ.ต.ท.ปกรณ์  แก้วฤทธิ์  สารวัตวสถานีตำรวจท่องเที่ยว กองกำกับการ 3 กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว  คุณอัชอารีย์ วันอับดุลเลาะฮ์ ผู้บริหารร้านบางกอกลิฟวิ่งมอลล์ หาดใหญ่  คุณอัยดา  อูเจ๊ะ นายกสมาคมการค้าการท่องเที่ยวฮาลาลไทย – อาเซียน พร้อมแขกผู้ร่วมงานอีกมากมาย

วัตถุประสงค์ของการจัดงานสานสัมพันธ์ไทย-มาเลเซีย ในครั้งนี้เพื่อ แสดงสินค้า บูธมหกรรมอาหาร ที่ผ่านการคัดสรรเป็นอย่างดี เพื่อการเฉลิมฉลองและต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซียที่จะหลั่งไหลเข้ามาในอำเภอหาดใหญ่ ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ และเพื่อมอบความสุข เพื่อสานสัมพันธ์อันดีระหว่างประเทศไทยและมาเลเซีย  เนื่องในวันที่ 31 สิงหาคม ของทุกๆปี เป็นวันชาติของประเทศมาเลเซีย ที่ชาวมาเลเซีย เรียกกันว่า Merdeka Day  เป็นวันแห่งอิสรภาพ

ได้พบปะแลกเปลี่ยนความรู้ในแต่ละพื้นที่ นำไปต่อยอดและแสดงถึงความเป็นอัตลักษณ์่ของประเทไทยและมาเลเซีย โดยสื่อสารในทางการแสดงศิลปวัฒนธรรมของประเทศอันทรงคุณค่า อาทิ การแสดงปันจักสีลัต ลิเกฮูรู ตารีกีปัสและศิลปวัฒนธรรมไทย ได้แก่ รำมโนราห์ และการแสดงดนตรีไทย งานนี้ิเริ่มตั้งแต่วันที่ 30 สิงหาคม – 1 กันยายน 2562 ณ ลานEvent ชั้น B ศูนย์การค้าไดอาน่าคอมเพล็กซ์ อ.หาดใหญ่  จ.สงขลา 

Facebook Comments Box


Spread the love

Written by 

Related posts

Verified by ExactMetrics