เปิดยิ่งใหญ่ Smile Skin Care

Spread the love

วันเสาร์ที่ 8 กันยายน 2561 ณ ห้องเทพทาโร โรงแรมบุรีศรีภูบูติก โฮเต็ล หาดใหญ่  คุณจันทนา จันทรโชติ (K.JOO) บริษัท ในเครือสมายด์กรุ๊ป ได้ฤกษ์ดีเปิดตัวผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าภายใต้แบรนด์  Smile Skin Care  เนื่องในโอกาสครบรอบ 14 ปี

          บริษัท ในเครือสมายกรุ๊ป โดยผู้บริหารมากฝีมือ คุณจันทนา จันทรโชติ (คุณจู) ได้ฤกษ์เปิดตัวผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าภายใต้แบรนด์ Smile Skin Care โดยได้รับเกียรติจาก ศาสตราจารย์พิเศษ ดร.ยุวัฒน์ วุฒิเมธี ตัวแทนประธานมูลนิธิร่มเกล้าในพระราชินูปถัมถ์ ประธานเปิดงาน พร้อมด้วย ดร.นิวุธ มีพันธ์ ประธานที่ปรึกษาบริษัทฯ , คุณประกายวัชร์ วิไลรัตน์ รองประธานกรรมการบริหาร ,  คุณไตรสิทธิ์ ขุนประดิษฐ์ (อ.ชม นิ้วธเบต) รองประธานกรรมการบริหาร พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมในงานมากมาย

          ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า Smile Skin Care ประกอบด้วย

1.Argan Sunscreen SPF50++Actives ingredient

UrbanEthic เซลล์ต้นกำเนิดดอกฝ้ายหรือ สเต็มเซลล์จากดอกฝ้า (Cotton) คุณสมบัติ Anti-Pullution ปกป้องฟื้นฟูผิวที่ถูกทำลายจากมลภาวะต่างๆ ฝุ่นควันเป็น Anti-aging ลดร่องลึกให้ดูตื้นขึ้นและชะลอการเกิดริ้วรอยเป็นตัวที่มีประสิทธิ์ภาพเรื่องการป้องกันผิวจาก UV

Jewel powder           (amethyst, tourmaline, pearl, nephrite)

คุณสมบัติช่วยอำพรางรูขุมขน ปกปิดจุดด่างดำ ลดเลือนริ้วรอย เพิ่มความสว่าง กระจ่างใสให้กับผิวหนัง

2.Anti-Wrinkle Cream

Active ingredient

  1. Sequollagen สารสกัดยีสต์จากต้นไม้ยักษ์อเมริกา มีคุณสมบัติกระตุ้นให้ผิวหนังเกิดการสร้าง Collagen และ elastin ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่น ริ้วรอย ร่องลึกดูตื้นขึ้น และยังช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV
  2. Exoskin ตะกอนทะเลจากประเทศกัวเตมาลา มีคุณสมบัติเป็น anti-aging ช่วยในการกระตุ้นชั้นผิวหนังให้เกิดการหลั่ง Exosome เพื่อกระตุ้นให้เซลล์ผิว
  3. Hyaluronic acid กรดไฮยาลูโรนิก มีคุณสมบัติอุ้มน้ำทำให้ผิวเรียบเนียน ยืดหยุ่น ดูมีชีวิตชีวา
  4. Active Caps anti-aging stem cell เซลล์ต้นกำเนิด (สเต็มเซลล์) จากเถาองุ่น อุดมด้วยสาร Resveratrol และ Catechins ซึ่งเป็นสารที่มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระสูง Keratinocyte และเซลล์ Fibroblast ทำให้ริ้วรอยร่องลึกตื้นขึ้น อีกทั้งยังปกป้องผิวจากการทำร้ายด้วย ความเครียดและรังสียูวี

5.Beta-glucan คุณสมบัติปกป้องผิวจากการระคายเคืองลดเลือนริ้วรอยและเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว ฟื้นฟูผิวที่อ่อนแอ ระคายเคืองง่าย ให้กลับมาแข็งแรง

3.Anti Melasma Cream

เซรั่มหอยเปาฮือ ดุจประกายความงามแห่งผิวหายกังวลริ้วรอยลึกคืนความอ่อนเยาว์ให้แก่ผิว ด้วยสารสกัดจากสเต็มเซลล์ หอยเป๋าฮื้อดูแลริ้วรอยได้ทั่วถึงแม้แต่รอบดวงตา สารสกัดหอยเป๋าฮื้อ อุดมไปด้วย

Condroitin Sulfuric  acid ซึ่งช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นของผิวหนัง และช่วยเร่งรัดในการสร้าง collagen อย่างต่อเนื่อง

4.Anti Melasma Cream

ฝ้าเกิดจากฮอร์โมน MeSH หรือ melanocyte Stimulating hormone ที่สร้างจากเซลล์เมลาโนไซท์ (melanotropie cell) ให้กระตุ้นการสร้างเม็ดสี เมลานิน (melanin pigmenet) ซึ่งสามารถถูกกำจัดด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ให้จางหายได้อย่างถาวร

  1. Tranexamiic acid เป็นสารควบคุมเม็ดสีเมลานิน
  2. Seguollagen ยีนต์จากต้นไม้ยักอเมริกา ให้ความยืดหยุ่น กระชับ เรียบเนียน
  3. Dipotassium Glycyrrhizate สารสกัดจากชะเอมเทศ ช่วยลดความเข้มข้นของเม็ดสีและอักเสบของผิว
  4. Argan oil ช่วยเติมน้ำและความชุ่มชื่นให้แก่ผิว
  5. Beta glucan ช่วยลดเลือนริ้วรอย และฟื้นฟูผิวที่อ่อนแอ
  6. Exoskin ตะกอนทะเลจากประเทศกัวเตมาลา ช่วยเร่งรัดชั้นผิวให้สร้างคอลลาเจนได้มากขึ้น

5.UrbanEthic gold Mask

UrbanEthic gold Mask ให้ขาวกระจ่างแก่ผิวและเต่งตึง ด้วยคุณสมบัติยกกระชับด้วยสารกัดจาก สเต็มเซลล์จากดอกฝ้าย (Cotton) ด้วยประสิทธิภาพ การปกป้องผิวจากแสง UV ที่ได้รับรองจาก ECOCERT ประเทศฝรั่งเศส ด้วยการปรนนิบัติผิวจากริ้วรอยลึกให้เรียบเนียนด้วย Active Caps Vitamin Complex อนุพันธุ์จากวิตามินเอ (A)

          จุดเด่นของผลิตภัณฑ์เป็นที่ตอบโจทย์ให้กับผู้บริโภคอย่างแน่นอน เพราะเรามีทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องสำอางโดยเฉพาะมากว่า 29 ปี และยังเป็นที่ปรึกษาให้กับเครื่องสำอางแบรนด์นำต่าง ๆ ในประเทศไทยอีกหลายแบรนด์ สินค้าคุณภาพบวกกับนวตกรรมใหม่ๆ ที่มอบให้กับผู้บริโภครับรองในผลลัพธ์ที่พึงพอใจอย่างแน่นอน Smile Skin Care มาพร้อมกับผลประโยชน์และผลตอบแทนที่คุ้มค่าให้กับผู้ร่วมธุรกิจและมอบให้กับสมาชิกทุกท่านในรูปแบบ บีทูบี และเพิ่มระบบการจ่ายผลประโยชน์ในรูปแบบเงินสดอีกด้วย นอกจากนั้น Smile Skin Care ยังได้มอบทริปท่องเที่ยวให้กับผู้ร่วมธุรกิจและสมาชิกแบบหนึ่งต่อหนึ่ง เพื่อเป็นการตอบแทนความไว้วางใจในผลิตภัณฑ์และธุรกิจร่วมกัน เพื่อความสุขและสนุกกับการทำงาน ไม่เพียงแค่นั้น Smile Skin Care ยังมีโอกาสได้ร่วมส่งเสริมสนับสนุนกิจกรรมระหว่างชุมชนภาครัฐและเอกชนอีกด้วย

          ค่ำคืนของการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ และงานครบรอบ 14 ปี เครือสมายกรุ๊ป  พบกับน้องลูกปัด (น.ส.รติยาภรณ์ ชูแก้ว) Miss International Thailand 2017 พร้อมกับ Mini Concert หนูน้อยไมค์ทองคำ พร้อมกันนี้ได้ร่วมลุ้นรางวัลใหญ่แหวนเพชร 1 รางวัล และตั๋วเครื่องบินไปกลับภายในประเทศ 2 ที่นั่งและของรางวัลอีกมากมาย ยังมีอีกไฮไลท์ คืองานฉลองวันคล้ายวันเกิดให้กับผู้บริหารสาวสวยผู้มากความสามารถอย่าง “คุณจู” ซึ่งมีเพื่อน ๆ และผู้ร่วมธุรกิจ ร่วมอวยพรให้ธุรกิจเจริญก้าวหน้า และมั่นคงตลอดไปอีกด้วย.

 

Facebook Comments Box


Spread the love

Written by 

Related posts

Verified by ExactMetrics