เบทาโกร ช็อป สาขาหาดใหญ่ 2 เปลี่ยนทำเลใหม่ ใหญ่กว่าเดิม

Spread the love

ร้านเบทาโกร ช็อป สาขาหาดใหญ่ 2 เปลี่ยนทำเลใหม่ ใหญ่กว่าเดิม เพิ่มความสะดวก พร้อมชวนคนใต้ สร้างสังคมที่มีแนวคิด “เลือกกิน เรื่องใหญ่”

       เมื่อวันเสาร์ ที่ 23 ธันวาคม  2560 ที่ผ่านมา ที่ร้านเบทาโกร ช็อป สาขาหาดใหญ่ 2  ได้มีการจัดงานเปิดสาขาหาดใหญ่ 2    ซึ่งย้ายมาจากบริเวณสี่แยกตลาดสดพลาซ่า มาอยู่ที่ 252/1-2 ถนนรัถการ ต.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ข้างโรงรับจำนำรัถการ  โดยได้รับเกียรติจากนายครรชิต   กปิลกาญจน์  ปลัดอาวุโส   เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ของบริษัท เบทาโกรเกษตรอุตสาหกรรม จำกัด สำนักงานภาคใต้ นำทีมโดย คุณสุรเชษฐ์ ทองบุญล้อม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ภาคใต้ และแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานในครั้งนี้

 

ร้านเบทาโกร ช็อป ถือเป็นช่องทางหนึ่ง ในการจำหน่ายสินค้าคุณภาพจากเครือเบทาโกร ทั้งชิ้นส่วนสุกรอนามัย ชิ้นส่วนไก่อนามัย ไข่ไก่สด ผลิตภัณฑ์ไส้กรอก อาหารแปรรูปและอาหารปรุงสุก แบรนด์เบทาโกร แบรนด์เอสเพียว แบรนด์ฮิโตแฮม รวมถึงผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานคุณภาพสากล

ปัจจุบัน  มีร้านเบทาโกรช็อป จำนวน 182 ช็อป ทั้งเครือเบทาโกร โดยในพื้นที่ภาคใต้ มีทั้งหมด 34 ช็อป และในพื้นที่ จ.สงขลา มีร้านทั้งหมด 7 ช็อป ซึ่งสามารถบริการลูกค้าได้ครอบคลุมทุกพื้นที่

และในโอกาสที่เครือเบทาโกร ดำเนินธุรกิจครบ 50 ปี ใน พ.ศ. 2560 นี้ ทางเครือเบทาโกร ได้ส่งภาพยนต์โฆษณาโทรทัศน์ชุดล่าสุด 50 ปี เครือเบทาโกร Uncompromising Quality “ไม่ดีจริง ไม่ถึงมือคุณ” เพื่อเป็นการตอกย้ำความเคร่งครัดในเรื่องคุณภาพ ซึ่งเป็นคำมั่นสัญญาที่เบทาโกรยึดถือมาโดยตลอด และสอดคล้องกับความเชื่อที่ว่า อาหารที่ดีมีคุณภาพจะเป็นรากฐานที่ดีของสังคมในอนาคต

นอกจากนี้ขอเชิญชวนคนไทย สร้างสังคมที่มีแนวคิด “เลือกกิน เรื่องใหญ่” รณรงค์ให้คนไทยหันมาตระหนักการเลือกบริโภค อาหารที่มีคุณภาพและปลอดภัย เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี และสุขภาพดีอย่างยั่งยืน พร้อมเชิญชวนเปลี่ยนภาพโปรไฟล์ทางโซเชี่ยลมีเดีย ติดแฮชแท็ก #คนเลือกกิน แสดงความตั้งใจร่วมเป็นหนึ่งในคนไทยที่เคร่งครัดกับการเลือกบริโภคอาหารคุณภาพ ร่วมสร้างสังคมไทย เป็นสังคมบริโภคอาหารคุณภาพ

Facebook Comments Box


Spread the love

Written by 

Related posts

Verified by ExactMetrics