นายกวันชัย ปริญญาศิริ ร่วมเปิดงาน AMAZING SPLASH SONGKHLA FESTIVAL 2024

Spread the love

นายกเทศมนตรีนครสงขลาเปิดงาน “AMAZING SPLASH SONGKHLA FESTIVAL 2024” เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวและยกระดับการท่องเที่ยวในพื้นที่สู่การท่องเที่ยวระดับประเทศ
 
ค่ำวันนี้ (13 เมษายน 2567) เวลา 19.00 น. ที่บริเวณลานดนตรี ชายหาดชลาทัศน์ อ.เมืองสงขลา จ.สงขลา เทศบาลนครสงขลา จัดกิจกรรมสงกรานต์ (Amazing Splash Songkhla Festival 2024) ภายใต้โครงการสงขลามหาสนุก (Songkhla Festival) ประจำปี 2567 โดยมีนายอำนวย พิณสุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการฯ พร้อมด้วย ผศ.ศุภรัตน์ พิณสุวรรณ รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดสงขลา นายวันชัย ปริญญาศิริ นายกเทศมนตรีนครสงขลา นายสุรัตน์ ลายจันทร์ นายอำเภอเมืองสงขลา นางสุนิสา รามแก้ว ประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา นางอุไรวรรณ จันลาภ ผู้อำนวยการสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย จ.สงขลา หัวหน้าส่วนราชการ ภาครัฐภาคเอกชน สื่อมวลชนประชาชนและนักท่องเที่ยวเข้าร่วมงานฯ
 
 
นายวันชัย ปริญญาศิริ นายกเทศมนตรีนครสงขลา กล่าวว่า สำหรับงาน Amazing Splash Songkhla Festival 2024 จัดขึ้นเพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติเข้าร่วมงานภายในจังหวัดสงขลาเพิ่มมากขึ้น เป็นการส่งเสริมและกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่ กระตุ้นการเดินทางของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติมาสู่อำเภอเมืองสงขลา ซึ่งจะนำมาสู่การสร้างรายได้ให้กับประชาชนในท้องถิ่น รวมถึงเป็นการให้ประชาชนเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการจัดกิจกรรมอนุรักษ์ประเพณีอันดีงามของท้องถิ่นให้ยั่งยืนสืบไป
 
 
        โดยงาน Amazing Splash Songkhla Festival 2024 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 13-15 เมษายน 2567 ณ บริเวณลานดนตรี ชายหาดสมิหลา ถนนชลาทัศน์ ซึ่งมีกิจกรรมสนุกมากมาย เช่น WORKSHOP เพ้นท์ตัว, การทำภาพพิมพ์หยดสี Marbling Art, BEACH FASHION กับจุดถ่ายภาพ CHECK IN สุดเก๋ STREET FOOD
 
 
และพลาดไม่ได้เลยปีนี้กับปาตี้โฟมและน้ำ หน้าเวที CONCERT บนหาดทรายที่รับประกันว่าทุกคนจะต้องสนุก สุดมันส์ และ เปียกฉ่ำไปพร้อมกัน และมี Concert จาก ศิลปินชื่อดัง สงกรานต์ รังสรรค์ (The voice)พร้อมทั้งวงดนตรี Safe Zone, วง P-HOT และ DJ สุดมันส์
Facebook Comments Box


Spread the love

Written by 

Related posts

Verified by ExactMetrics