เปิดแล้ว งานมอเตอร์โชว์หาดใหญ่ 2024

เปิดแล้ว งานมอเตอร์โชว์หาดใหญ่ 2024
Spread the love

สมาคมการค้าธุรกิจยานยนต์จังหวัดสงขลา พร้อมพันธมิตร นำขบวนยานยนต์กว่า 40 แบรนด์ดัง ร่วมออกบูธภายในงานมอเตอร์โชว์หาดใหญ่ 2024 ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติ ฉลองสิริราชสมบัติครบ ๖๐ ปี มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ระหว่างวันที่ 4 – 8 เมษายน 2567
 
 
​ช่วงเย็นของวันที่ 4 เมษายน 2567 นายอภิชาติ สาราบรรณ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงานมอเตอร์โชว์หาดใหญ่ 2024 ร่วมกับ นายณรงค์ ตั้งภัสสรเรือง นายกสมาคมการค้าธุรกิจยานยนต์จังหวัดสงขลา ภายใต้สโลแกน Tomorrow Auto Now ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติ ฉลองสิริราชสมบัติครบ ๖๐ ปี มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ โดยได้รับความสนใจจากหน่วยงานราชการ นักธุรกิจ ประชาชนทั่วไป และสื่อมวลชน เข้าร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดงานเป็นจำนวนมาก
 
เปิดแล้ว งานมอเตอร์โชว์หาดใหญ่ 2024
 
นายณรงค์  ตั้งภัสสรเรือง นายกสมาคมการค้าธุรกิจยานยนต์จังหวัดสงขลา กล่าวว่า “งานมอเตอร์โชว์หาดใหญ่ 2024 ครั้งนี้ จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 13 ภายใต้สโลแกน Tomorrow Auto Now จัดแสดงนวัตกรรมยานยนต์ล้ำสมัย ทั้งรถยนต์ขับเคลื่อนด้วยระบบน้ำมันเชื้อเพลิงที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม, รถยนต์ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า, รถจักรยานยนต์, รถจักรยานยนต์ไฟฟ้า, รถบิ๊กไบค์ และรถบรรทุกขนาดใหญ่ รวมกว่า 40 แบรนด์ดัง จากโชว์รูมต่างๆใน จ.สงขลา เพื่อนำเสนอโปรโมชั่นที่ดีที่สุดภายในงานนี้เท่านั้น และทางสมาคมฯ ก็มีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะมอบความสะดวกสบายให้กับทุกท่านที่กำลังหาซื้อยานยนต์คู่ใจในพื้นที่ใกล้บ้าน โดยไม่ต้องเดินทางไปเลือกดูจากหลายโชว์รูม ด้วยการรวบรวมค่ายรถต่างๆกว่า 40 แบรนด์ดังมาไว้ในงานนี้ เพื่อให้ทุกท่านได้เพลิดเพลินกับการเลือกจองได้ตลอดทั้ง 5 วันของการจัดงาน”
 
นอกจากกิจกรรมส่งเสริมการจำหน่ายยานยนต์แล้ว ภาคความบันเทิงปีนี้ ก็พลาดไม่ได้กับฟรีมินิคอนเสิร์ตจากแอ็ค – โชคชัย แชมป์ The Golden Song Season 1 ในวันที่ 5 เมษายน 2567 และเชิญชวนมาร่วมชม เชียร์ พร้อมเป็นกำลังใจให้กับเยาวชนในพื้นที่กับการประกวดมิสมอเตอร์โชว์หาดใหญ่ 2024  ในวันที่ 6 เมษายน 2567, การประกวดมอเตอร์โชว์แดนซ์ทีม ในวันที่ 7 เมษายน 2567 และการประกวดร้องเพลงลูกทุ่ง ซิงกิ้งคอนเทสต์ ในวันที่ 8 เมษายน 2567
 
 
​       ผู้สนใจสามารถร่วมติดตามความเคลื่อนไหวงาน โปรโมชั่นของแต่ละค่ายรถ และกิจกรรมต่างๆภายในงานได้ที่เพจ MotorShowHatyai แล้วพบกันที่งานมอเตอร์โชว์หาดใหญ่ 2024 – Tomorrow Auto Now ระหว่างวันที่ 4 – 8 เมษายน 2567 ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติ ฉลองสิริราชสมบัติครบ ๖๐ ปี มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
 
 
Facebook Comments Box


Spread the love

Written by 

Related posts

Verified by ExactMetrics