แถลงข่าว Hatyai Midnight Songkran

แถลงข่าว Hatyai Midnight Songkran
Spread the love

แถลงข่าว Hatyai Midnight Songkran

วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2567 ณ บริเวณถนนเสน่หานุสรณ์ หน้าโรงแรมลีการ์เดนส์พลาซ่า  อ.หาดใหญ่  จ.สงขลา  เทศบาลนครหาดใหญ่ ได้จัดการแถลงข่าวแก่สื่อมวลชนและผู้สนใจ  โดยมี พล.ต.ท.สาคร  ทองมุณี  นายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ เป็นประธานพิธีเปิด

พร้อมด้วย พ.อ.วาทยุทธ  ชูช่วย เสนาธิการมณฑลทหารบกที่ 42     พ.ต.อ.ภูมิ  บาลทิพย์  ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรหาดใหญ่  นายเอก  ยังอภัย ณ สงขลา  นายอำเภอหาดใหญ่ และนางนงเยาว์  จิรันดร ผ.อ.ททท.สนง.หาดใหญ่ ร่วมกล่าวสนับสนุน   

กิจกรรมหาดใหญ่มิดไนท์สงกรานต์ กับ สาดสุข สนุกกัน(หาด) ใหญ่  จัดเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์กิจกรรมหาดใหญ่มิดไนท์สงกรานต์ และเพื่อให้เกิดการกระจายข่าวสารการจัดกรรมและการส่งเสริมการท่องเที่ยวของหาดใหญ่ให้เป็นวงกว้างมากขึ้นทั้งในกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างประเทศ และแสดงถึงความพร้อมในการต้อนรับและรองรับนักท่องเที่ยวของเทศบาลนครหาดใหญ่ สมกับการเป็นเมืองท่องเที่ยวยอดนิยมของภาคใต้ อีกทั้งยังเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจของเมืองหาดใหญ่

สำหรับงาน “หาดใหญ่มิดไนท์สงกรานต์ 2024” ที่เทศบาลนครหาดใหญ่ได้เตรียมจัดเต็มความสนุกสนานให้กับทุกๆคน ในวันที่ 12-13 เมษายน นี้ ตั้งแต่เวลา 12.00 – 24.00 น. ณ ถ.เสน่หานุสรณ์ ถ.ธรรมนูญวิถี และ ถ.นิพัทธ์อุทิศ 3 นักท่องเที่ยวจะได้สนุกสนานกับการเล่นน้ำสงกรานต์ในช่วงเวลาค่ำคืน สุดเร้าใจกับกิจกรรมของเวทีการแสดงจากดีเจ และเอ็มซีชื่อดังทั้งพร้อมขนทัพศิลปินและดีเจชื่อดังมามอบความสุขตลอดทั้งคืน อาทิเช่น Your Mood (ยัวมู้ด), PolyCat (โพลี่แคท), Sprite OG Bobby (สไปรท์ โอจี บ็อบบี้), Don Kids (ดอน คิท), และปาร์ตี้โฟม เป็นต้น

 

Facebook Comments Box


Spread the love

Written by 

Related posts

Verified by ExactMetrics