สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ลงพื้นที่ออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล (สัญจร) งวดวันที่ 1 มีนาคม 2567 ณ จังหวัดสงขลา

สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ลงพื้นที่ออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล (สัญจร) งวดวันที่ 1 มีนาคม 2567 ณ จังหวัดสงขลา
Spread the love

สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ลงพื้นที่สำรวจและเตรียมความพร้อมการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล (สัญจร) งวดวันที่ 1 มีนาคม 2567 ณ จังหวัดสงขลา
 
 
วันนี้ (12 ม.ค. 67) เวลา 09.30 น. ที่ห้องประชุม Conference ชั้น 5 ศาลากลางจังหวัดสงขลา นายสุรินทร์ สุริยะวงศ์ ปลัดจังหวัดสงขลา เป็นประธานประชุมเตรียมความพร้อมการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล (สัญจร) งวดวันที่ 1 มีนาคม 2567 ณ หอประชุมจังหวัดจังหวัดสงขลา เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนในต่างจังหวัดได้เห็นขั้นตอนการออกรางวัล จะได้ไม่หลงเชื่อกลุ่มมิจฉาชีพ โดยมีนางสาวดุษฎี พฤกษเศรษฐ หัวหน้าสำนักงานจังหวัดสงขลา พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ ผู้แทนหน่วยงาน และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วม
 
 
 โอกาสนี้ นางสุพิชญา นิทัศน์วรกุล หัวหน้าสำนักสื่อสารองค์กรสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ได้กล่าวชี้แจงวัตถุประสงค์การออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล (สัญจร) ซึ่งในปี 2567 สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล โดยคณะกรรมการสลากกินแบ่งรัฐบาล ได้ดำเนินการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล (สัญจร) จำนวน 4 ครั้ง โดยจังหวัดสงขลา จะจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 ประจำงวดวันที่ 1 มีนาคม 2567 ทั้งนี้เพื่อประชาสัมพันธ์ของดีในพื้นที่ให้ประชาชนได้รับรู้อย่างกว้างขวาง โดยผ่านการถ่ายทอดสดผ่านสื่อต่าง ๆ อย่างทั่วถึง
 
 
 สำหรับการออกรางวัลครั้งนี้ นายสมนึก พรหมเขียว ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา ให้เกียรติเป็นประธานกรรมการออกรางวัล รวมทั้งข้าราชการระดับสูง ผู้นำชุมชนและผู้แทนสื่อมวลชนในพื้นที่ร่วมเป็นคณะกรรมการออกรางวัล โดยจะเชิญข้าราชการหรือบุคลากรของจังหวัดร่วมทำหน้าที่หมุนวงล้อสลับกับพนักงานหมุนวงล้อของสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลด้วย สำหรับประชาชนที่สนใจสามารถเข้าชมการออกรางวัลได้ด้วยตนเองโดยไม่มีค่าใช้จ่าย พร้อมนำบัตรประจำตัวประชาชนหรือบัตรที่ทางราชการออกให้แสดงในวันดังกล่าวด้วย
 
 
 อีกทั้ง ยังสามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้ผ่านช่องทางต่างๆ อาทิ สถานีโทรทัศน์ไทยรัฐทีวี สถานีโทรทัศน์ อมรินทร์ ทีวี, LINE TODAY, เว็บไซต์สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล www.glo.or.th, แอปพลิเคชันของสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล “GLO Lottery official”  และรับฟังการถ่ายทอดเสียงทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย กรมประชาสัมพันธ์ ตั้งแต่เวลา 14.00, 14.30 น. เป็นต้นไป
 
 
ซึ่งนอกจากการเดินทางมาออกรางวัลสลากสัญจรแล้ว สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ยังได้จัดกิจกรรมการช่วยเหลือสังคม (CSR) ในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 โดยมีการจัดกิจกรรมเลี้ยงอาหารกลางวันและมอบสิ่งของเครื่องใช้จำเป็น รวมถึงอุปกรณ์การเรียนให้แก่เด็กและเยาวชนในความอุปการะของสถานสงเคราะห์เด็กบ้านสงขลา เพื่อเป็นขวัญ กำลังใจ อีกด้วย
ศิริลักษณ์ แคล้วคลาด/ข่าว         /     จีรนันท์ แซ่โค้ว/ภาพ     สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา
 
Facebook Comments Box


Spread the love

Written by 

Related posts

Verified by ExactMetrics