ไบค์โซนบุกหาดใหญ่ เปิดสาขา 3 มุ่งหวังสร้างเทรนใหม่

Spread the love

วันเสาร์ที่ 9 กันยายน 2566 เวลา 17.30 น. ณ หาดใหญ่วิลเลจ คอหงส์ บริษัทไบค์โซนจำกัด เป็นบริษัทนำเข้าและจัดจำหน่ายรถจักรยาน และอุปกรณ์กีฬา ระดับไฮเอนด์ หลากหลายแบรนด์อย่างเป็นทางการ ได้ดำเนินธุรกิจมามากกว่า 14 ปี มีหน้าร้านจำหน่ายสินค้าทั้งในจังหวัดกรุงเทพและจังหวัดเชียงใหม่

โดยมีนายคงพันธุ์  ปราโมช ณ อยุธยา กรรมการผู้จัดการ บริษัทไบค์โซน จำกัด ได้กล่าวถึงวัตถุประสงค์การเปิดสาขาที่ 3 ที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ว่า บริษัท ไบค์โซน จำกัด เป็นบริษัทนำเข้าและจำหน่ายจักรยานและอุปกรณ์กีฬาแบรนด์ดังต่าง ๆ มากว่า 14 ปี รถจักรยานที่จำหน่าย เช่น รถจักรยาน Cervelo จากประเทศแคนาดา ที่ทีมใน Grand Tour Jumbo Visma ใช้แข่งขันคว้าชัยชนะงาน Giro d’Italia และ Tour de France ปีนี้ ณ วันนี้ทีม Jumbo Visma ก็เป็นผู้นำ GC ในงาน Vuelta a Espana ที่กำลังแข่งกันอยู่ตอนนี้ รถจักรยานเสือภูเขา Santa Cruz จากสหรัฐอเมริกา รถจักรยานกราเวล 3T จากประเทศอิตาลี รถจักรยาน Ceepo จากประเทศญี่ปุ่น และอุปกรณ์ต่าง ๆ จากทุกมุมโลกที่รองรับกีฬาจักรยานทุกประเภท นอกจากนี้ บริษัทฯ ได้มีการจัดกิจกรรมปั่นจักรยานในเชิงท่องเที่ยว และในเชิงการแข่งขัน รวมถึงการจัดเวิร์คช็อปที่หลากหลายภายใต้ชื่อ “ไบค์โซน อีเว้นท์” ทั้งที่เชียงใหม่ เชียงราย ราชบุรี อุทัยธานี สงขลา และประจวบคีรีขันธ์ เป็นต้น รวมถึงมีการเชิญวิทยากรผู้เชี่ยวชาญด้านต่าง ๆ มาให้คำแนะนำ วิธีออกกำลังกายที่ถูกต้องสามารถนำไปปฏิบัติต่อได้ด้วยตนเอง เพื่อปรับเปลี่ยนพฤติกรรมในการดูแลสุขภาพ ซึ่งทุกกิจกรรมได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มลูกค้าและผู้รักในการปั่นจักรยาน

พร้อมด้วยนายสุพิศ  พิทักษ์ธรรม อธิบดีกรมฝนหลวงและการบินเกษตร ประธานชมรมกีฬาจักรยานจังหวัดสงขลา เป็นประธานกล่าวเปิดงาน พร้อมตัดริบบิ้นเปิดร้านอย่างเป็นทางการ ก่อนเยี่ยมชมร้านไบค์โซน และมีการจับฉลาก แจกบัตรคอนเสิร์ตแก่ผู้เข้าร่วมงานในครั้งนี้

Facebook Comments Box


Spread the love

Written by 

Related posts

Verified by ExactMetrics