ไทยเวียตเจ็ทจับมือ JNTO ลุยกระตุ้นท่องเที่ยว ไทย – ญี่ปุ่น

ไทยเวียตเจ็ทจับมือ JNTO ลุยกระตุ้นท่องเที่ยว ไทย - ญี่ปุ่น
Spread the love

ไทยเวียตเจ็ทจับมือ JNTO ลุยกระตุ้นท่องเที่ยว ไทย – ญี่ปุ่น

(กรุงเทพฯ, 28 สิงหาคม 2566) – สายการบินไทยเวียตเจ็ทเดินหน้ากระตุ้นการท่องเที่ยวระหว่างประเทศไทยและญี่ปุ่น ประกาศความร่วมมือกับองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งประเทศญี่ปุ่น (JNTO) เสนอแคมเปญส่วนลดบัตรโดยสาร 500 บาทสำหรับนักท่องเที่ยวที่สำรองบัตรโดยสารสายการบินไทยเวียตเจ็ท บนเส้นทางบินระหว่างไทยและญี่ปุ่น

ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2566 นักท่องเที่ยวที่สำรองบัตรโดยสารสายการบินไทยเวียตเจ็ท เส้นทาง กรุงเทพฯ – ฟูกุโอกะ และ เชียงใหม่ – โอซาก้า โดยมีช่วงเวลาเดินทางตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) มีสิทธิรับส่วนลด 500 บาท เมื่อสำรองบัตรโดยสารและกรอกโค้ดส่วนลด JPN500 บนเว็บไซต์ของไทยเวียตเจ็ท

ไทยเวียตเจ็ทจับมือ JNTO ลุยกระตุ้นท่องเที่ยว ไทย - ญี่ปุ่น

นายปิ่นยศ พิบูลสงคราม ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ สายการบินไทยเวียตเจ็ท กล่าวว่า “ความร่วมมือระหว่างไทยเวียตเจ็ทและ JNTO จะเป็นส่วนสำคัญอย่างมากในการกระตุ้นการท่องเที่ยวระหว่างประเทศไทยและญี่ปุ่น ประเทศญี่ปุ่นเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมของนักท่องเที่ยวไทย และประเทศไทยเองก็เป็นหนึ่งในปลายทางในฝันของนักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่น ด้วยความร่วมมือในครั้งนี้ ไทยเวียตเจ็ทและ JNTO ได้มอบส่วนลดพิเศษสำหรับจองตั๋วเครื่องบินแก่นักท่องเที่ยว เชิญชวนนักท่องเที่ยวชาวไทยสัมผัสเสน่ห์แห่งญี่ปุ่นด้วยบริการเที่ยวบินที่เปี่ยมคุณภาพจากไทยเวียตเจ็ท เราเชื่อว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะนำไปสู่การพัฒนาด้านการท่องเที่ยวระหว่างสองประเทศอย่างมหาศาล”

MsKei Doi, Executive Director องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งประเทศญี่ปุ่น (JNTO) สำนักงานกรุงเทพฯ กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับไทยเวียตเจ็ทเพื่อส่งเสริมเส้นทางบินสู่ประเทศญี่ปุ่น สำหรับ JNTO ซึ่งมีพันธกิจหลักในการส่งเสริมการท่องเที่ยวญี่ปุ่นแล้ว กล่าวได้ว่าไทยเวียตเจ็ทถือเป็นพันธมิตรที่สำคัญของเรา โดยเป็นกำลังสำคัญในการให้บริการการเดินทางทางอากาศระหว่างประเทศไทยและญี่ปุ่น JNTO จะเดินหน้าส่งเสริมการท่องเที่ยวญี่ปุ่นโดยแนะนำเสน่ห์อันหลากหลายของญี่ปุ่นแก่นักท่องเที่ยวชาวไทยต่อไป”

โค้ดส่วนลด JPN500 สามารถใช้ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2566 นักท่องเที่ยวที่สำรองบัตรโดยสารสายการบินไทยเวียตเจ็ท เส้นทาง กรุงเทพฯ – ฟูกุโอกะ และ เชียงใหม่ – โอซาก้า โดยมีช่วงเวลาเดินทางตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) มีสิทธิรับส่วนลด 500 บาท เมื่อสำรองบัตรโดยสารและกรอกโค้ดส่วนลด JPN500 บนเว็บไซต์ของไทยเวียตเจ็ท (เงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด)

ปัจจุบัน สายการบินไทยเวียตเจ็ทให้บริการเที่ยวบินระหว่าง กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ ฟูกุโอกะ ทุกวัน วันละ เที่ยวบิน โดยเที่ยวบินจาก กรุงเทพฯ ออกเดินทางเวลา 00.30 น. และเดินทางถึง ฟูกุโอกะ เวลา 07.55 น. ขณะที่เที่ยวบินขากลับออกเดินทางจาก ฟูกุโอกะ เวลา 08.55 น. และเดินทางถึง กรุงเทพฯ เวลา 12.35 น. ตามเวลาท้องถิ่น

 พร้อมกันนี้ สายการบินไทยเวียตเจ็ทให้บริการเที่ยวบินระหว่าง เชียงใหม่ สู่ โอซาก้า สัปดาห์ละ เที่ยวบิน ทุก ๆ วันอังคาร พฤหัสบดี เสาร์ และอาทิตย์ โดยออกเดินทางจาก เชียงใหม่ เวลา 23.00 น. และเดินทางถึง โอซาก้า เวลา 06.20 น. ขณะที่เที่ยวบินขากลับให้บริการในวันถัดไป โดยเดินทางออกจาก โอซาก้า เวลา 09.05 น. และเดินทางถึง เชียงใหม่ เวลา 13.05 น. ตามเวลาท้องถิ่น ทั้งนี้ เที่ยวบินระหว่างประเทศไทยและญี่ปุ่นโดยสายการบินไทยเวียตเจ็ทให้บริการโดยอากาศยานแบบ A321 ผู้โดยสารสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตารางบินของไทยเวียตเจ็ทได้ที่เว็บไซต์ www.vietjetair.com

Facebook Comments Box


Spread the love

Written by 

Related posts

Verified by ExactMetrics