กฟผ. ประกาศความพร้อมเตรียมระบบไฟฟ้ารองรับช่วงพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ

Spread the love

กฟผ. ประกาศความพร้อมเตรียมระบบไฟฟ้ารองรับช่วงพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ
3 การไฟฟ้า ประกอบด้วย การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย(กฟผ.) การไฟฟ้านครหลวง(กฟน.) การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค(กฟภ.) ประสานความร่วมมือเตรียมความพร้อมของระบบไฟฟ้าทั่วประเทศ ในช่วงพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ เพื่อให้งานในพระราชพิธีเป็นไปด้วยความเรียบร้อย
สำหรับ กฟผ. ได้เตรียมการจัดตั้งศูนย์ปฏิบัติการเฉพาะกิจและเตรียมความพร้อมในการดูแลความมั่นคงของระบบไฟฟ้าทั่วประเทศ รวมถึงการดูแลรักษาความปลอดภัยในสถานที่ตั้งโรงไฟฟ้าและสถานีไฟฟ้า ในช่วงดังกล่าว โดยเฉพาะวันที่23-29 ตุลาคม
กฟผ.มั่นใจการบริหารจัดการระบบไฟฟ้ามีความมั่นคงในช่วงพระราชพิธีเพื่อให้การจัดงานเป็นไปด้วยความเรียบร้อยและสมพระเกียรติ ซึ่งแต่ละจังหวัดได้แสดงความพร้อมในการจัดงานอย่างพร้อมเพรียงกันทั่วประเทศ
กฟผ. ขอเป็นส่วนหนึ่งที่ได้สนับสนุนและอำนวยความสะดวกให้แก่พี่น้องประชาชนที่น้อมถวายแสดงความอาลัยและรำลึกในพระมหากรุนาธิคุณ แด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชบรมนาถบพิตร
นอกจากนี้ ในวันที่ 26 ตุลาคม โครงการโรงไฟฟ้าเทพา กฟผ. จัดซุ้มข้าวไข่เจียว จำนวน 9 ซุ้ม เพื่อให้บริการแก่พี่น้องประชาชนที่มาร่วมถวายความอาลัยในพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ โดยมีพี่น้องชุมชนจิตอาสาในพื้นที่มาช่วยบริการซุ้มข้าวไข่เจียว กฟผ. ให้บริการประชาชนโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ณ วัดสุริยาราม ตำบลเทพา อำเภอเทพา จังหวัดสงขลา

Facebook Comments Box


Spread the love

Written by 

Related posts

Verified by ExactMetrics