เปิดแล้ว “สงขลา ซิกเนเจอร์” เทศกาลอาหารคู่เมืองสงขลา

เปิดแล้ว “สงขลา ซิกเนเจอร์” เทศกาลอาหารคู่เมืองสงขลา
Spread the love

                 วันศุกร์ที่ 10 มีนาคม  2566 เวลา17.45 น.  นายมาหะมะพีสกรี  วาแม รองผู้ว่าฯ สงขลา เป็นประธานร่วมเปิดงาน Songkhla Signature และการแข่งขันมวยไทยโบราณ สยามคาดเชือก ตำนานไชยา  พร้อมด้วย นายวันชัย  ปริญญาศิริ  นายกเทศมนตรีนครสงขลา  นางสาวมัณฑนา  ภูธรารักษ์  ผอ.การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานหาดใหญ่  และ นายเจือ  ราชสีห์

                “สงขลา ซิกเนเจอร์” เทศกาลอาหารคู่เมืองสงขลา งานที่รวบรวมร้านอาหาร ระดับตำนานในเมืองสงขลา กับบรรยากาศริมชายทะเล หาดทรายขาวน้ำใส และอิ่มหนำกับอาหารเลิศรส ร้านเด่นร้านดังในเมืองสงขลาที่จะยกมารวมไว้ในงาน และห้ามพลาดลุ้นระทึกกับการแข่งขันชกมวย โบราณ สยามคาดเชือก ตำนานไชยา” แบบกำปั้นไร้นวม ร่วมส่งแรงใจเชียร์ขุนพลนักชกชาวไทย ปะทะ กับนักมวยชาวต่างชาติ 10 คู่  ใครจะอยู่ใครจะไปเดี๋ยวได้รู้กัน ช่อง 8 ถ่ายทอดสด  วันที่ 10 มีนาคม 2556 จากเวทีมวยชั่วคราว บริเวณหาดสมิหลา จังหวัดสงขลา เริ่มการแข่งขันตั้งแต่เวลา 17.45 น. เป็นต้นไป และสนุกสนานกับคอนเสิร์ต มินตรา อินทิรา พ็อค บิ๊กอายส์ กล้วย แสตมป์ วงออร์เคสตร้าวง SPO Songkhla Philharmonic Orchestra พร้อมกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย ที่จะพาให้คุณเพลิดเพลินตั้งแต่บ่ายยัน ดึก วันที่ 10 – 12 มีนาคม 2566 ณ หาดสมิหลา จังหวัดสงขลา

เปิดแล้ว “สงขลา ซิกเนเจอร์” เทศกาลอาหารคู่เมืองสงขลา

               จังหวัดสงขลา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท) เทศบาลนครเมืองสงขลา ชมรมผู้ประกอบการ จำหน่ายอาหาร เมืองสงขลา และบริษัท เวิร์ค 56 จำกัด ร่วมกันจัดงาน “สงขลา ซิกเนเจอร์” เทศการอาหารคู่เมือง สงขลา เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวและช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในภาคการท่องเที่ยวของจังหวัดสงขลาและ จังหวัดข้างเคียง ซึ่งคาดว่าจะได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบด้านอาหารเป็นจำนวนมากทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ ปัจจุบันเมืองสงขลามีประชากรหลากหลายเชื้อชาติและศาสนาต่างมีวิถีชีวิตที่แตกต่างกัน ทั้งด้าน วัฒนธรรมและเรื่องของอาหารการกินที่หลากหลาย และยังมีร้านอาหารดั้งเดิมที่เป็นที่จะบอกเล่าเรื่องราวที่มีเสน่ห์ และพร้อมถ่ายทอดความเป็น Signature ของเมืองสงขลาได้เป็นอย่างดี และนี่เป็นจุดขายในการดึงนักท่องเที่ยวเข้า มาท่องเที่ยวในจังหวัดสงขลามากยิ่งขึ้น จังหวัดสงขลามีความพร้อมในการต้อนรับนักท่องเที่ยวที่จะเข้ามา ท่องเที่ยวในจังหวัดสงขลาได้อย่างครบครัน “Songkhla Signature” เที่ยว กิน นอน สบายๆ สไตล์สงขลา

เปิดแล้ว “สงขลา ซิกเนเจอร์” เทศกาลอาหารคู่เมืองสงขลา
Facebook Comments Box


Spread the love

Written by 

Related posts

Verified by ExactMetrics