แถลงข่าว การจัดงานมอเตอร์โชว์หาดใหญ่ 2023

Spread the love

แถลงข่าวการจัดงานมอเตอร์โชว์หาดใหญ่ 2023

             สมาคมการค้าธุรกิจยานยนต์จังหวัดสงขลาพร้อมกระหน่ำโปรฯร้อน ต้อนรับเมษายน ในงานมอเตอร์โชว์หาดใหญ่ 2023 ระหว่างวันที่ 29 มีนาคม – 2 เมษายน 2566 ณ หาดใหญ่ฮอลล์ ชั้น 5 และลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลหาดใหญ่ พลาดไม่ได้กับโปรโมชั่นดี ราคาโดนใจ ทั้งมอเตอร์ไซต์ บิ๊กไบค์ และรถยนต์

             เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 9 มีนาคม 2566 นายกสมาคมการค้าธุรกิจยานยนต์จังหวัดสงขลา พร้อมด้วยผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัลหาดใหญ่ ร่วมแถลงข่าวการจัดงานมอเตอร์โชว์หาดใหญ่ 2023 ภายใต้สโลแกน  “Save Energy – Save Life ”   ณ ห้องเทพทาโร โรงแรมบุรีศรีภู คอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ อ.หาดใหญ่จ.สงขลา  เพื่อประชาสัมพันธ์ความพร้อมของการจัดงานปีนี้ ซึ่งมีทั้งค่ายรถยนต์ รถจักรยานยนต์ที่แจ้งความประสงค์ร่วมออกบูธภายในงานจำนวนมาก  รวมถึงภาคความบันเทิงที่จัดสรรให้ผู้สนใจได้ร่วมกิจกรรมกันได้อย่างเต็มที่

             นายณรงค์  ตั้งภัสสรเรือง นายกสมาคมการค้าธุรกิจยานยนต์จังหวัดสงขลา กล่าวว่า งานมอเตอร์โชว์หาดใหญ่ 2023 ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 12 แล้ว ซึ่งจะเห็นได้ว่านวัตกรรมยานยนต์มีการพัฒนาขึ้นทุกปี โดยในปีนี้รถที่ใช้พลังงานไฟฟ้าได้รับความสนใจมากขึ้น ทั้งรถยนต์และรถจักรยานยนต์ จึงเป็นที่มาของสโลแกนที่ว่า  “Save Energy – Save Life” นอกจากนี้รถที่ใช้พลังงานเชื้อเพลิงก็มีการ พัฒนานวัตกรรมการเผาไหม้ให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้นด้วย โดยภายในงานจัดแสดงทั้งรถพลังงานไฟฟ้าและรถพลังงานเชื้อเพลิงสะอาดให้ทุกท่านได้เลือกจับจองเป็นเจ้าของในราคาโปรโมชั่นเฉพาะในงานนี้เท่านั้น ท่านใดที่กำลังมีแผนซื้อรถคันใหม่ หรือซื้อเพิ่มเติม อยากให้อดใจรอไว้ก่อน และมาเลือกชม เลือกจองกันภายในงานมอเตอร์โชว์หาดใหญ่ 2023 รับรองว่าท่านจะได้รถคู่ใจในราคาโคนใจแน่นอน

            สำหรับกิจกรรมภาคความบันเทิงปีนี้ มีให้ได้ร่วมสนุกและส่งกำลังใจกันถึง 4 กิจกรรม ได้แก่  การประกวคร้องเพลงลูกทุ่ง เยาวชนอายุ 13-18 ปี, การประกวดมิสมอเตอร์โชว์จูเนียร์ เยาวชนอายุ 8 – 13 ปี.การประกวดมิสมอเตอร์โชว์ สาวงามอายุ 1 7 – 28 ปี และการประกวดมอเตอร์โชว์แดนซ์ทีม สำหรับผู้สนใจอายุ 13 ปีขึ้นไป ซึ่งทุกกิจกรรมเปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 20 มีนาคม 2566 ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดการสมัครของแต่ละกิจกรรมและความเคลื่อนไหวของงานได้ที่เฟสบุ๊ค Motor Show Hatyai

            29 มีนาคม- 2 เมษายน 2566 พบกันที่งานมอเตอร์โชว์หาดใหญ่ 2023 ครั้งที่ 12 “Save Energy – Save Lire” ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลหาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

 

Facebook Comments Box


Spread the love

Written by 

Related posts

Verified by ExactMetrics