เทศกาลตรุษจีน AMAZING FRANCES YIP LIVE IN HATYAI 2023

FRANCES YIP
Spread the love

พิพัฒน์ จับมือ สมาคมไทย-จีน จังหวัดสงขลา จัดงาน AMAZING FRANCES YIP LIVE IN HATYAI 2023 อย่างยิ่งใหญ่ พร้อม
นำเสนอมิติใหม่ด้านการท่องเที่ยวของ อ.หาดใหญ่ ที่ผสมผสานอย่างลงตัวระหว่าง ความเป็นไทย และ INTERNATIONAL ตั้ง
เป้าพัฒนา อ.หาดใหญ่ เป็นจุดมุ่งหมายในใจด้านการท่องเที่ยวในใจของนักท่องเที่ยวทั่วโลกตลอดไป

เทศกาลตรุษจีน AMAZING FRANCES YIP LIVE IN HATYAI 2023

                  วันอังคารที่  24  มกราคม  2566  ณ ลานอรรถกระวีสุนทร อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา  นาย พิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา  กล่าวเปิดงาน  AMAZING FRANCES YIP LIVE IN HATYAI 2023          ” เทศกาลตรุษจีน ณ อำเภอหาดใหญ่ เป็นหนึ่งในเทศกาลที่มีความโดดเด่นอันดับต้นๆ ของประเทศไทย ที่นักท่องเที่ยวชาวไทยเชื้อสายจีน และนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซีย สิงคโปร์ และ อินโดนีเซีย จำนวนมาก  ให้ความสนใจในการวางแผนเดินทางเข้ามา พักผ่อน รวมถึงการไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ขอพร เสริมสร้างสิริมงคลให้กับชีวิต ดังนั้น เทศกาลตรุษจีน ณ อำเภอหาดใหญ่ในปีนี้ซึ่งเราจึงวางแผนในการจัดงานภายใต้แนวคิด “ตรุษจีนหาดใหญ่ จะต้องยิ่งใหญ่ และ สร้างความประทับใจแบบไม่รู้ลืม ให้กับนักท่องเที่ยวทุกคน”   การจัดงานในครั้งนี้ จะสำเร็จลุล่วงไม่ได้หากไม่ได้ทุกภาคส่วนทั้ง หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และ ประชาชนในอำเภอหาดใหญ่ ที่ร่วมแรงร่วมใจในการดำเนินการจัดงาน
เพื่อสร้างความประทับใจให้แด่นักท่องเที่ยวทุกคน และ ผมเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่าด้วยความร่วมแรงร่วมใจในครั้งนี้ จะทำให้อำเภอหาดใหญ่ของเราเป็นจุดหมายหลักด้านการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวทุกคนตลอดไป และ ในโอกาส เทศกาลตรุษจีน ในปีนี้ ผมขอเป็นตัวแทนรัฐบาลไทย อวยพรพี่น้องประชาชนชาวหาดใหญ่ และนักท่องเที่ยวทุกคน ร่ำรวยความสุข มีโชคลาภ
มีสุขภาพที่แข็งแรง และ คิดสิ่งใดขอให้สมปรารถนาในทุกสิ่ง

เทศกาลตรุษจีน AMAZING FRANCES YIP LIVE IN HATYAI 2023

โดยมีพลตำรวจโท สาคร ทองมุณี   นายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ กล่าวต้อนรับว่า ในนามเทศบาลนครหาดใหญ่ รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ อำเภอหาดใหญ่ ได้เกียรติในการจัดกิจกรรม AMAZING FRANCES YIP LIVE IN HATYAI 2023 ซึ่งกิจกรรมในวันนี้ เป็นการแสดงให้เห็นถึงอีกมิติด้านการท่องเที่ยวของอำเภอหาดใหญ่ ที่ผสมผสานอย่างลงตัวระหว่าง ความเป็น
ไทยและ ความเป็น INTERNATIONAL ในนามพี่น้องประชาชนชาวหาดใหญ่ ผมขอกล่าวขอบคุณ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และการท่องเที่ยวเที่ยวแห่งประเทศไทย ที่ให้การสนับสนุนและผลักดันอุตสาหกรรมท่องเที่ยว อำเภอหาดใหญ่ เสมอมาและขอต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกท่านสู่ อำเภอหาดใหญ่แห่งนี้ ซึ่งผมเชื่ออย่างยิ่งว่าทุกท่านจะได้รับประสบการณ์ท่องเที่ยวอันสุด
แสนวิเศษ ณ อำเภอหาดใหญ่ และ หวังว่าท่านจะจดบันทึกอำเภอหาดใหญ่ เป็นจุดมุ่งหมายด้านการท่องเที่ยวในใจท่านตลอดไป พวกเราชาวหาดใหญ่ทุกคนพร้อมต้อนรับท่านทุกวันทุกเวลา

นาย ยุทธศักดิ์ สุภสร   ผู้ว่าการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย   กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ในการกระตุ้นการเดินทางข้ามภูมิภาคของนักท่องเที่ยวกลุ่มคุณภาพสู่อำเภอหาดใหญ่ พร้อมสร้างกระแสเงินสดหมุนเวียนในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว  ภายในงาน คณะทำงาน ได้มีการจัดเตรียมกิจกรรมมากมายไว้ต้อนรับนักท่องเที่ยว อาทิ

  1. การแสดงจากศิลปินชั้นนำของประเทศไทย อย่าง COCKTAIL
  2. การเสริมสร้างความเป็นสิริมงคล เชิดมังกร และ เชิดสิงโต
  3. การจัดถนนคนเดิน จากผู้ประกอบการร้านอาหารกว่า 100 ร้านค้า ร่วมออกร้านและ HIGHLIGHT ของเทศกาลตรุษจีนในครั้งนี้ คือ การได้รับเกียรติจากศิลปินชั้นนำของโลกอย่าง FRANCES YIP ร่วมแสดง FREE CONCERT ภายในงาน AMAZING FRANCES YIP LIVE IN HATYAI 2023 ในวันอังคารที่ 24 มกราคม 2566 ณ บริเวณลานอรรถกระวีสุนทร แห่งนี้ โดยตลอดระยะเวลาการจัดงานตลอดทั้งสี่วัน การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยคาดการณ์จำนวนนักท่องเที่ยวที่เข้าร่วมงานกว่า 50,000 คน พร้อมสร้างกระแสเงินสดหมุนเวียนในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวของจังหวัดสงขลาไม่น้อยกว่า 100,000,000 บาท แต่ที่สำคัญที่สุดเทศกาลตรุษจีนในครั้งนี้จะเป็นการประชาสัมพันธ์กิจกรรมท่องเที่ยวในมุมมองใหม่ของอำเภอหาดใหญ่ไปยังนักท่องเที่ยวทั่วโลก พร้อมสร้างการรับรู้ว่า อำเภอหาดใหญ่ ปลอดภัย พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกคน             

                 

ด้านนาย พิชัย วัฒนะพยุงกุล นายกสมาคมไทย จีน จังหวัดสงขลา กล่าวถึง กิจกรรม AMAZING FRANCES YIP LIVE IN HATYAI 2023 ว่า นักร้องท่านนี้ร้องเพลงได้ทุกภาษาของเอเชีย และภาษาอังกฤษ นับว่าเป็นความสามารถที่ยากจะเทียบเท่าและแม้จะเคยมีเรื่องราวปัญหาสุขภาพ เธอก็แข็งแรง และเป็นตัวอย่างของผู้ทีดูแลรักษาสุขภาพเป็นอย่างดี ซึ่งวันนี้ทุกท่านได้
รับชมการแสดงด้วยน้ำเสียงทรงพลัง จากการแสดงยาวต่อเนื่องหลายชั่วโมง รวมถึงเธอเป็นผู้ที่อนุรักษ์เพลงจีน และ ยังทำเพลงจีนให้ MODERN อย่างมาก นื่คือสิ่งที่ FRANCES YIP เป็นที่รักและเป็นนักร้องในใจชาวไทยตลอดมา ผมเชื่อว่าแขกทุกท่านจะประทับใจ และ ตราตรึงกับ AMAZING FRANCES YIP LIVE IN HATYAI 2023 ครั้งนี้ ถึงเป็นของขวัญวันตรุษจีนที่สุดแสนวิเศษของชาวหาดใหญ่ทุกคน

AMAZING FRANCES YIP LIVE IN HATYAI 2023
Facebook Comments Box


Spread the love

Written by 

Related posts

Verified by ExactMetrics