เปิดแล้ว “หาดใหญ่เที่ยวได้ทั้งปี” (POWER OF HATYAI)

Spread the love

วันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน 2565 ณ บริเวณถนนนิพัทธ์อุทิศ 3 (สี่แยกโอเดียน)   เทศบาลนครหาดใหญ่ ได้จัดแถลงข่าว โครงการ “หาดใหญ่เที่ยวได้ทั้งปี” (POWER OF HATYAI) โดยจะจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงระหว่างเดือนมิถุนายน-กันยายน 2565 นี้ โดยมี พล.ต.ท.สาคร ทองมุณี นายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ เป็นประธานในพิธีเปิดอย่างยิ่งใหญ่  พร้อมด้วย พ.ต.อ.อัครวุฒ ธานีรัตน์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรหาดใหญ่ พ.อ.กุดั่น ทองคำ หัวหน้ากองยุทธการมณฑลทหารบกที่ 42 นางภัทรา ลิ่มนิรันดร รองผู้อำนวยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานหาดใหญ่  คณะผู้บริหารเทศบาลนครหาดใหญ่ แขกผู้มีเกียรติจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชน ตลอดจน สื่อมวลชน และ บล็อกเกอร์จากเพจชื่อดังต่างๆ ร่วมแถลงข่าว

 


สำหรับวัตถุประสงค์ในการจัดโครงการนี้  เพื่อกระตุ้นฟื้นฟูเศรษฐกิจ เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว เพิ่มรายได้แก่ผู้ประกอบการในท้องถิ่น เพื่อเป็นการสร้างงาน สร้างรายได้ สร้างอาชีพ ปลูกฝังความรักความสามัคคี และความร่วมมือของประชาชนในท้องถิ่น  เพื่อสร้างภาพลักษณ์ความเชื่อมั่น เพื่อประชาสัมพันธ์นครหาดใหญ่ซึ่งเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีศักยภาพ และเป็นการสร้างมิติใหม่ของการท่องเที่ยวในจังหวัดสงขลา เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ  ในระหว่างวันที่ 18-19 มิถุนายน 2565 โดยมีการจำหน่ายสินค้า และ อาหารจากร้านเด็ด ร้านดังของหาดใหญ่ ในรูปแบบ Sreet Food และ Food Truck ณ ถนนนิพัทธ์อุทิศ 3 และ ถนนธรรมนูญวิถี อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

ที่สำคัญที่สุดพลังของพี่น้องชาวนครหาดใหญ่ตลอดจนพลังพี่น้องสื่อมวลชน ที่จะร่วมกันผลักดันให้นครหาดใหญ่ของพวกเรา กลับมาเป็นแดนสวรรค์ของนักท่องเที่ยว ชาวไทย และชาวต่างชาติอีกครั้ง  เปิดเมส เปิดเมือง เปิดใจ หาดใหญ่สู้ๆ

Facebook Comments Box


Spread the love

Written by 

Related posts

Verified by ExactMetrics