เปิดแล้ว งานมอเตอร์โชว์ หาดใหญ่ 2022

เปิดแล้ว งานมอเตอร์โชว์ หาดใหญ่ 2022
Spread the love

งานมอเตอร์โชว์ หาดใหญ่ 2022

                 เริ่มแล้ว “มอเตอร์โชว์หาดใหญ่ 2022”     ครั้งที่ 11 งานมหกรรมยานยนต์สุดยิ่งใหญ่แห่งภูมิภาคที่คนรักรถไม่ควรพลาด   เชิญชวนชาวใต้มาสัมผัสยนตรกรรมล้ำสมัย ณ หาดใหญ่ฮอลล์ ชั้น 5, ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 และลานหาดใหญ่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล หาดใหญ่ ระหว่างวันที่ 1 -6 เมยายน 2565

                 วันที่ 1 เมษายน  2565  นายเจษฎา  จิตรัตน์  ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา  เป็นประธานพร้อมด้วยนายณรงค์  ตั้งภัสสรเรือง นายกสมาคมการค้าธุรกิจยานยนต์จังหวัดสงขลา พร้อมด้วยสมาชิกสมาคมฯ และผู้มีเกียรติร่วมเข้าเปิดงานอย่างคับคั่ง

                สมาคมการค้าธุรกิจยานยนต์จังหวัดสงขลา  ร่วมกับค่ายรถหลากหลายแบรนด์ดัง จัดงาน “มอเตอร์โชว์หาดใหญ่ 2022” ครั้งที่ 11   ภายใด้แนวคิด “Live it up ..ใช้ชีวิตให้มีความสุข” นำรถยนตั รถจักรยานยนต์ และบิ๊กไบค์รุ่นใหม่ๆ มาให้ยลโฉมแบบใกล้ชิด นำเสนอในราคาพิเศษพร้อมโปรโมชั่นดีๆ อีกมากมาย โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้ผู้ประกอบการธุรกิจจำหน่ายรถยนต์ในจังหวัดสงขลามีโอกาสกระตุ้นยอดขาย นำเสนอกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อลูกค้า ทั้งด้านราคา การส่งเสริมการขาย และกิจกรรมสร้างสรรค์สังคม ตลอดจนเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของผู้ประกอบการ และกระตุ้นเศรษฐกิจในจังหวัดสงขลาให้สอดคล้องกับการเป็นเมืองเศรษฐกิจของภาคใต้


                 นายณรงค์  ตั้งภัสสรเรือง นายกสมาคมการค้าธุรกิจยานยนต์จังหวัดสงขลา กล่าวว่า “มอเตอร์โชว์ หาดใหญ่ 2022 ครั้งที่ 11 เกิดขึ้นจากความร่วมมือของบรรดาตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ รถจักรยานยนต์ และบิ๊กไบค์ ในจังหวัดสงขลา โดยการจัดงานในครั้งนี้จัดติดต่อกันเป็นระยะเวลา 6 วัน เพิ่มเดิมจากทุกปีที่จัดเพียง 4 วัน เพื่อให้ทุกค่ายได้มอบขัอเสนอสุดพิเศษให้ถูกค้า  ในการนี้คณะผู้จัดงานจึงพยายามสร้างเอกลักษณ์และความยิ่งใหญ่ให้เกิดขึ้นภายในงาน เพื่อเชิญชวนให้ผู้สนใจเข้ามาร่วมงานและรับข้อเสนอดีๆ พร้อมของแถมอีกมากมาย”

เปิดแล้ว งานมอเตอร์โชว์ หาดใหญ่ 2022 เปิดแล้ว งานมอเตอร์โชว์ หาดใหญ่ 2022 เปิดแล้ว งานมอเตอร์โชว์ หาดใหญ่ 2022 เปิดแล้ว งานมอเตอร์โชว์ หาดใหญ่ 2022

เปิดแล้ว งานมอเตอร์โชว์ หาดใหญ่ 2022 เปิดแล้ว งานมอเตอร์โชว์ หาดใหญ่ 2022
                 สำหรับค่ายรถยนต์ที่มาร่วมออกบูธภายในงานมอเตอร์โชว์ หาดใหญ่ 2022 ครั้งนี้ ประกอบด้วย นิสสัน,โตโยต้า, อีซูซุ, มาสด้า, ซูซูกิ, เบนซ์, ฟอร์ด, ฮอนด้า, มิตซูบิชิ, วอลโว่, เอ็มจี, เกียร์, ฮุนได, เกรทวอลล์ ส่วนค่ายรถจักรยานยนต์และบิ๊กไบค์ ประกอบด้วย พิธานพาณิชย์, พี.วี.เค.ไซเคิล, โมโตแอดติคท์, ยามาฮ่า, ถวิลกรุ๊ป

เปิดแล้ว งานมอเตอร์โชว์ หาดใหญ่ 2022
                 ภายในงานยังมีกรุงศรีออโต้ที่มาให้บริการสินเชื่อด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ และเมเจอร์กรุ๊ปที่สนับสนุนความบันเทิงมอบตั๋วหนังและส่วนลดผลิตภัณฑ์มากมายให้ผู้มาชมงานนอกจากข้อเสนอที่น่าสนใจจากค่ายรถต่างๆ แล้ว ภายในงาน “มอเตอร์โชว์ หาดใหญ่ 2022” ยังมีกิจกรรมให้ร่วมชมและเชียร์อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการประกวคร้องเพลงลูกทุ่งเยาวชน, การประกวด MOTOR SHOW KIDSTALENT, การประกวด MOTOR SHOW DANCE TEAM, กิจกรรมโชว์รถแต่งสวย อาทิ Supercar, Sport Car,รถคลาสสิค, รถ VIP, รถเก๋ง & รถกระบะแต่งสวย, รถเครื่องเสียง และกิจกรรม Sexy Car Wash และที่ขาดไม่ได้

คือเหล่าพริตตี้สาวสวยที่ยกทัพมาร่วมสร้างสีสันภายในงานทุกปี โดยมีมาตรการป้องกันการแพร่ระบาคของโควิด-19อย่างเคร่งครัด 1 -6 เมษายน 2565 พบกันที่งาน “มอเตอร์โชว์ หาดใหญ่ 2022” ครั้งที่ 11 ณ หาดใหญ่ฮอลล์ ชั้น 5, ลานโปรโมชั่นชั้น 1 และบริเวณหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล หาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา

Facebook Comments Box


Spread the love

Written by 

Related posts

Verified by ExactMetrics