นายกหนอน ลงพื้นที่ให้กำลังใจ จนท.ผู้ให้บริการตรวจหาเชื้อโควิด-19ฯ

นายกหนอน ลงพื้นที่ให้กำลังใจ จนท.ผู้ให้บริการตรวจหาเชื้อโควิด-19ฯ
Spread the love

นายกหนอน  ลงพื้นที่ให้กำลังใจ จนท.ผู้ให้บริการตรวจหาเชื้อโควิด-19ฯ
 
✨✨นายกหนอนลงพื้นที่ให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการตรวจหาเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (Covid-19) ด้วยชุดตรวจ ATK รวมถึงประชาชนที่เข้ามารับบริการ ณ อาคารอเนกประสงค์ศาลาต้นโพธิ์ (บ้านทุ่งโดน)✨✨
 
นายกหนอน  ลงพื้นที่ให้กำลังใจ จนท.ผู้ให้บริการตรวจหาเชื้อโควิด-19ฯ
 
📍 วันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม 2565 นายทวีศักดิ์ ทวีรัตน์ นายกเทศมนตรีเมืองคอหงส์ ลงพื้นที่อาคารอเนกประสงค์ศาลาต้นโพธิ์ (บ้านทุ่งโดน) เพื่อให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการตรวจหาเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (Covid-19) ด้วยชุดตรวจ ATK รวมถึงประชาชนที่เข้ามารับบริการ ณ อาคารอเนกประสงค์ศาลาต้นโพธิ์ (บ้านทุ่งโดน)
 
นายกหนอน  ลงพื้นที่ให้กำลังใจ จนท.ผู้ให้บริการตรวจหาเชื้อโควิด-19ฯ
 
📍 การลงพื้นที่ของนายกเทศมนตรีเมืองคอหงส์ในครั้งนี้ สืบเนื่องจากตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2565 ถึงปัจจุบัน สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 สายพันธุ์ โอมิครอน  มีความรุนแรงในการแพร่เชื้อ  สามารถติดต่อกันง่ายมากกว่าสายพันธ์ที่ผ่านมา   ทำให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อนกันถ้วนหน้า และเพื่อเป็นการช่วยเหลือประชาชนในการตรวจหาเชื้อโควิด-19 เ ทศบาลเมืองคอหงส์ ร่วมกับ โรงพยาบาลกรุงเทพหาดใหญ่ จึงเปิดจุดตรวจคัดกรองผู้ติดเชื้อ ณ อาคารอเนกประสงค์ศาลาต้นโพธิ์ (บ้านทุ่งโดน) เทศบาลเมืองคอหงส์
 
นายกหนอน  ลงพื้นที่ให้กำลังใจ จนท.ผู้ให้บริการตรวจหาเชื้อโควิด-19ฯ นายกหนอน  ลงพื้นที่ให้กำลังใจ จนท.ผู้ให้บริการตรวจหาเชื้อโควิด-19ฯ
 
 
📍 และในเดือนมีนาคม 2565 เปิดให้บริการตั้งแต่วันจันทร์ – วันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 09.00 – 11.30 น. (รับ 250 คิว/วัน )ให้บริการตรวจฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย และมีรับรองสำหรับผู้ที่มีผลไม่ติดโควิด-19 และสำหรับผู้ที่มีผลการตรวจหาเชื้อโควิด-19 เป็นบวก (ติดเชื้อ) จะดำเนินการตามขั้นตอนของการรักษาต่อไป
📣“หากท่านสัมผัสกลุ่มเสี่ยง มีอาการใกล้เคียง อย่ารอช้า รีบตรวจทันที ตรวจฟรีและมีใบรับรอง ด้วยความห่วงใยจากคณะผู้บริหารเทศบาลเมืองคอหงส์”
 
นายกหนอน  ลงพื้นที่ให้กำลังใจ จนท.ผู้ให้บริการตรวจหาเชื้อโควิด-19ฯ นายกหนอน  ลงพื้นที่ให้กำลังใจ จนท.ผู้ให้บริการตรวจหาเชื้อโควิด-19ฯ นายกหนอน  ลงพื้นที่ให้กำลังใจ จนท.ผู้ให้บริการตรวจหาเชื้อโควิด-19ฯ นายกหนอน  ลงพื้นที่ให้กำลังใจ จนท.ผู้ให้บริการตรวจหาเชื้อโควิด-19ฯ นายกหนอน  ลงพื้นที่ให้กำลังใจ จนท.ผู้ให้บริการตรวจหาเชื้อโควิด-19ฯ
Facebook Comments Box


Spread the love

Written by 

Related posts

Verified by ExactMetrics