เทศบาลนครหาดใหญ่ ประชุมจัดกิจกรรมส่งท้ายปีเก่า ประจำปี 2564

กิจกรรมส่งท้ายปีเก่า ประจำปี 2564
Spread the love

กิจกรรมส่งท้ายปีเก่า ประจำปี 2564 (Night Paradise Hatyai Countdown 2022 Funtastic Safari)

เทศบาลนครหาดใหญ่  กำหนดจัดงานส่งท้ายปีเก่า ประจำปี 2564 ในวันศุกร์ที่ 31 ธันวาคม 2564  เวลา  18.30 – 24.00 น.  ณ บริเวณลานจัตุรัสเทศบาลนครหาดใหญ่ (หอนาฬิกา) อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา  

เป็นการสร้างสีสันและบรรยากาศการเฉลิมฉลองความสุขแห่งปีให้แก่ประชาชนในพื้นที่และเป็นการนับถอยหลัง (Countdown) เข้าสู่ศักราชใหม่ เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวให้มาพักในนครหาดใหญ่ มากขึ้นในช่วงเทศกาล อีกทั้งเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ เพิ่มรายได้ให้กับประชาชนและผู้ประกอบการ ในท้องถิ่นอีกด้วย

วันอังคารที่ 21 ธันวาคม  2564  ณ  หอประชุมเทศบาลนครหาดใหญ่  ได้จัดประชุมกิจกรรมจัดงานส่งท้ายปีเก่า ประจำปี 2564 โดยมีพล.ต.ท.สาคร ทองมุณี นายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่   พร้อมด้วย นายรัชต สำราญชลารักษ์ ท่องเที่ยวและกีฬา จังหวัดสงขลา พ.ต.อ.อัครวุฒ ผู้กำกับตำรวจภูธรหาดใหญ่ และ นางสาวมัณฑนา ภูธรารักษ์ ผู้อำนวยการททท.สำนักงานหาดใหญ่  ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐและเอกชน ทุกภาคส่วนร่วมประชุม

กิจกรรมส่งท้ายปีเก่า ประจำปี 2564

 ภายในงานมีกิจกรรมเน้นความสนุกสนาน การแสดงดนตรี และคอนเสิร์ตจากศิลปินที่มีชื่อเสียง ได้แก่ วงอินสติงต์ (Instinct)  และกิจกรรมบนเวทีอย่างมากมาย  เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เดินทางมาร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ สร้างความมั่นใจแก่นักท่องเที่ยวและสร้างภาพลักษณ์ที่ดี  รวมถึงการออกร้านจำหน่ายสินค้า อาทิ ร้านอาหารชื่อดัง , รถขายอาหาร (ฟู้ดทรัล) และบริเวณตลาดพลาซ่า 1 มีการจัดกิจกรรมนาทีทองและมิดไนท์เซลล์ เพื่อช่วยสนับสนุนผู้ประกอบการภายในตลาดพลาซ่าให้มีรายได้เพิ่มขึ้น กระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยว กระจายรายได้สู่ชุมชน และพลาดไม่ได้กับจุดเช็คอิน จุดถ่ายภาพ Land Mark /ซุ้มประตู / อุโมงค์ไฟ / ไฟย้อมอาคาร และพิธีเปิดสุดอลังการด้วยพลุและดอกไม้ไฟสวยงามตระการตา

              เทศบาลนครหาดใหญ่ มีมาตรการควบคุมการระบาดของโรคโควิด -19 อย่างเคร่งครัด ด้วยการตรวจคัดกรองเพื่อหาเชื้อโควิด-19 ด้วยชุดตรวจ ATK  หากพบผู้ติดเชื้อ เทศบาลดำเนินการส่งตัวไปโรงพยาบาลหาดใหญ่ เพื่อตรวจ RT-PCR  และกักตัวผู้ใกล้ชิดทั้งหมด หรือกรณีพบผู้ที่ยังไม่ฉีดวัคซีน เทศบาลฯจะประสานงานเพื่อให้ได้ฉีดวัคซีนทันที  โดยมีรายละเอียด ดังนี้

  • วันที่ 20 ธันวาคม 2564

     – กลุ่มเป้าหมาย คือ ผู้ประกอบการตลาดพลาซ่า 1  ถนนมนตรี 1 และถนนมนตรี 2

  • วันที่ 30 ธันวาคม 2564

     – กลุ่มเป้าหมาย คือ เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทุกท่าน/สื่อมวลชน/ตำรวจ/ทหาร/อส./อปพร./ผู้ประกอบการที่ได้ลงทะเบียนจำหน่ายสินค้า ในการเข้าพื้นที่ในวันที่ 31 ธันวาคม 2564

  • วันที่ 31 ธันวาคม 2564

     – กลุ่มเป้าหมาย คือ วงดนตรี ศิลปินและผู้ติดตามทั้งหมด

               ในส่วนบริเวณสถานที่จัดงาน เทศบาลนครหาดใหญ่ ได้มีมาตรการป้องกันการแพร่ระบาด   ของโรคโควิด -19  โดยดำเนินการฉีดล้างทำความสะอาดสถานที่จัดงานก่อนงาน 1 วัน และฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อในช่วงเช้าของวันที่ 31 ธันวาคม 2564  ทั้งนี้บริเวณงานไม่มีมีการตั้งโต๊ะอาหารให้นั่งรับประทาน อนุญาตให้ซื้อกลับบ้านเท่านั้น  ผู้เข้าร่วมกิจกรรมต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดทั้งงาน เพื่อให้เป็นไปตามมาตรการ ศบค.อย่างเคร่งครัด และจัดให้มีเครื่องวัดอุณหภูมิอัจฉริยะ ตลอดจนการประชาสัมพันธ์ให้ความรู้เรื่อง  Covid  Free  Setting  ตลอดทั้งงาน

มาตรการการตรวจการเข้าร่วมกิจกรรมภายในงาน 

  • ผู้ฉีดวัคซีน ครบ 2 เข็ม หรือแอสตร้า/ mRNA จำนวน 1 เข็ม ฉีดไม่น้อยกว่า 14 วัน สามารถตรวจวัดอุณหภูมิเข้างานได้
  • ผู้ฉีดวัคซีน 1 เข็ม หรือไม่ได้ฉีด ต้องมีผลการตรวจ ATK  ภายใน 72 ชั่วโมง มาแสดงแก่เจ้าหน้าที่ก่อนเข้าร่วมกิจกรรม

กิจกรรมส่งท้ายปีเก่า ประจำปี 2564

Facebook Comments Box


Spread the love

Written by 

Related posts

Verified by ExactMetrics