เปิดเทศกาลท่องเที่ยว เมืองต้องห้าม..พลาด

Spread the love

เริ่มแล้ววันนี้ 4 สิงหาคม 2560 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ กับเทศกาลงานเที่ยวเมือง ต้องห้ามพลาด เน้นการกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยว ชิมอาหารถิ่น ช๊อปสินค้า otop ชมวิถีชุมชน ปลุกกระแสการเดินทางท่องเที่ยวในพื้นที่ 12 เมืองต้อมห้าม..พลาด 


การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ยกของเด็ดแต่ละภูมิภาคในประเทศไทยมาไว้ในงานนี้ โดยมีนายอนุชิต ตระกูลมุทุตา รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา นางสุจิตรา จงชาณสิทโธ รองผู้ว่าการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยด้านตลาดในประเทศ นายสุรพล กำพลานนท์วัฒน์ ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดสงขลา และผู้มีเกียรติ ร่วมกันเปิดงานในครั้งนี้

ภายในงานนี้ยังมีผู้ประกอบการเข้าร่วมกว่า 100 ราย ประกอบด้วยโรงแรม ที่พัก แหล่งท่องเที่ยว จัดแพ็กเกจราคาพิเศษ สินค้าโอท๊อป และอาหารถิ่นขึ้นชื่อจากทุกภูมิภาคในประเทศไทย รวมถึงความร่วมมือจากพันธมิตรด้านการท่องเที่ยว อาทิ ธนาคารกรุงเทพฯ ซึ่งมีกิจกรรมกระตุ้นให้ลูกค้าของธนาคารเดินทางท่องเที่ยวใน 12 เมืองต้องห้ามพลาด Plus รวมถึงสายการบิน Nok Air ที่จัดโปรโมชั่นบัตรโดยสารราคาพิเศษในพื้นที่เมืองต้องห้าม..พลาดอีกด้วย

อีกทั้งกิจกรรมที่น่าสนใจบนเวทีอีกมากมาย จากศิลปินชื่อดัง ได้แก่  เก่ง ธชย  โทนี่  ผี  และสไมล์  ภาลฏา  การแสดงศิลปกรรม 5 ภาค  กิจกรรมร่วมพูดคุยเรื่องท่องเที่ยวกับกวีซีไรต์ คุณมนตรี  ศรียงค์  กิจกรรมสาธิตที่น่าสนใจ และการร่วมสนุกเล่นเกมส์ ลุ้นรับรางวัลมากมาย     งานจะมีระหว่างวันที่ 4-6 สิงหาคม 2560

Facebook Comments Box


Spread the love

Written by 

Related posts

Verified by ExactMetrics