ศบค. ศอ.บต. ประชุม ติดตามช่วยเหลือ แก่ผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด – 19

Spread the love

 

ศบค. ศอ.บต. ประชุมติดตามสถานการณ์โควิด – 19 ในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ครั้งที่ 5 เน้นให้ความร่วมมือกับทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง เพื่อเป็นการช่วยเหลือแก่ผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด – 19

วันนี้ (4 มิถุนายน 2564) ที่ ห้องประชุมเจริญจิตต์ ณ สงขลา อาคารอำนวยการศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ พลเรือตรี สมเกียรติ ผลประยูร เลขาธิการ ศอ.บต. เป็นประธานการประชุมติดตาม ผลการดำเนินงานศูนย์ประสานงานการบริหารจัดการและแก้ไขปัญหาผลกระทบโรคโควิด-19 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ศอ.บต. ครั้งที่ 5/2564 โดยมี ผู้ช่วยเลขาธิการ ศอ.บต. ผู้อำนวยการกองประสานงานโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริและกิจการพิเศษ ปฏิบัติหน้าที่หัวหน้า ศบค.ศอ.บต. ผู้อำนวยการสำนัก/กอง และเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วม

สำหรับการประชุมในครั้งนี้ เป็นการติดตามการขับเคลื่อนงานของ ศบค.ศอ.บต. ประกอบด้วยการบริหารจัดการเพื่อจัดหาอาชีพให้คนไทยที่เดินทางกลับมาจากประเทศมาเลเซียและคนไทยในจังหวัดชายแดนภาคใต้ การบริหารจัดการโครงการสร้างความเข้มแข็งให้กับหมู่บ้าน ชุมชน และตำบลใน จชต. ภายใต้โครงการตำบลมั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน เพื่อหนุนเสริมการแก้ไขปัญหาและผลกระทบจากสถานการณ์โควิด – 19 การบริหารจัดการเครือข่ายบัณฑิตอาสา หนุนเสริมการทำงานของ ศอ.บต. ด้านการสร้างการรับรู้และความเข้าใจสถานการณ์โรคโควิด – 19 รวมทั้งสร้างความตระหนักและรณรงค์การรับวัคซีนโรคโควิด – 19 ตลอดจน การประชาสัมพันธ์เชิงรุกเพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจแนวทางปฏิบัติที่ถูกต้องของโรคโควิด – 19

นอกจากนี้ เลขาธิการ ศอ.บต. ยังได้ห่วงใยประชาชนในพื้นที่ทุกคน พร้อมได้ติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด และฝากให้ประชาชนให้ความร่วมมือในการลงทะเบียนเพื่อรับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด – 19 เพื่อเป็นการป้องกันจากการติดเชื้อโควิด – 19 ในทุกช่องทางที่ทางจังหวัดได้จัดบริการไว้แก่ประชาชน

Facebook Comments Box


Spread the love

Written by 

Related posts

Verified by ExactMetrics