R.I.P. “ค่อม ชวนชื่น” นักแสดงตลกชื่อดัง เสียชีวิตแล้ว

Spread the love

“ค่อม ชวนชื่น” เสียชีวิต หลังอาการโคม่า อวัยวะหลายอย่างล้มเหลว ร่างกายไม่ตอบสนองยา 

วันศุกร์ที่ 30 เมษายน  2564   นายอาคม ปรีดากุล หรือ “ค่อม ชวนชื่น” นักแสดงตลกชื่อดัง ได้เสียชีวิตลง หลัง “ไอซ์ ณพัชรินทร์ ไพบูลย์รัตนกิจ” บุตรสาวได้แจ้งข่าวผ่านแฟนเพจ ค่อม ชวนชื่นว่า “คุณพ่อหลับสบายแล้วนะคะ”

(26 เม.ย.) “ไอซ์ ณพัชรินทร์” บุตรสาว ได้ออกมาอัพเดทอาการป่วยผ่านอินสตาแกรมอีกครั้ง อาการยังคงทรงตัว ส่วนปอดและไตยังมีค่าการอักเสบเยอะมาก ต้องทำการฟอกไต กรองของเสียออกตลอด 24 ชั่วโมง ค่าความดัน และ ออกซิเจนในเลือดดีขึ้นเล็กน้อย แต่ยังไม่น่าวางใจ การวัดค่าเหลืองในตับ สูงขึ้นกว่าคนปกติมาก อยู่ในขั้นเฝ้าระวังเพิ่มเติม แต่ค่าตับยังปกติ

บุตรสาว ได้อัพเดตอการป่วยอีกครั้ง ก่อนเสียชีวิต วันนี้ (30 เม.ย.) มีอาการอยู่ในภาวะโคม่า อวัยวะหลายอย่างล้มเหลว รวมถึงการทำงานของร่างกาย โดยเฉพาะชีพจรกับความดัน ร่างกายไม่ตอบสนองต่อยาที่ให้ มีความเสี่ยงที่จะเกิดภาวะหัวใจหยุดเต้นได้

ทางทีมแพทย์ได้ทำการช่วยเหลือทุกทางแล้ว ซึ่งการฟอกเลือดในตอนนี้ก็อาจจะไม่ช่วย ร่างกายมีเกล็ดเลือดต่ำ ยากดภูมิอื่น ๆ ก็ให้ไม่ได้ เนื่องจากมีอาการติดเชื้อ อาจจะทำให้แย่กว่าเดิม และหากเกิดภาวะหัวใจหยุดเต้น การปั๊มหัวใจอาจจะเกิดการตอบสนองน้อย เนื่องจากอวัยวะหลายอย่างล้มเหลว

 

ประวัติโดยสังเขป “น้าค่อม ชวนชื่น”

“น้าค่อม ชวนชื่น” มีชื่อจริงว่า “อาคม ปรีดากุล” เกิดวันที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2501 อายุ 63 ปี ภูมิลำเนาเป็นคนจังหวัดพระนครศรีอยุธยา สมรสกับ “ประภาศรี ปรีดากุล” มีบุตรด้วยกัน 3 คน คือ ไอซ์ ณพัชรินทร์ ไพบูลย์รัตนกิจ (จีรนันท์ ปรีดากุล ), กฤต ปรีดากุล และ วิธาน ปรีดากุล

ข้อมูลจากวิกิพีเดีย ระบุว่า ทำอาชีพนักแสดงตลกเกือบ 40 ปี (2525 – 2564) มีผลงานครั้งแรกสร้างชื่อครั้งแรก คือ ภาพยนต์เรื่อง 7 ประจัญบาน ที่สามารถทำรายได้ถึง 58.30 ล้านบาท จากนั้นมีผลงานอีกมาย ทั้งงานละคร และภาพยนตร์กว่า 60 เรื่อง และผลงานล่าสุดในปีนี้ 2564 คือ ภาพยนตร์เรื่อง “อีเรียมซิ่ง”

Facebook Comments Box


Spread the love

Written by 

Related posts

Verified by ExactMetrics