เปิดงาน“ลองเล่น ” SONGKHLA BEACH JAM 2021 ลองแล้วจะรู้ เล่นดูแล้วจะรัก

Spread the love

รองผู้ว่าฯสงขลา เปิดงานลองเล่น SONGKHLA BEACH JAM 2021 ลองแล้วจะรู้ เล่นดูแล้วจะรัก กับบรรยากาศกิจกรรมกีฬาสุดฮ๊อต กระดานโต้คลื่น และ เซิร์ฟสเก็ต เปิดโอกาสต่อยอดธุรกิจท้องถิ่นไปกับเทรนด์ท่องเที่ยวสำหรับคนรุ่นใหม่

          วันนี้ (3 เม.ย.64) เวลา 17.00 น.    ณ ริมชายหาดชลาทัศน์   บริเวณหน้าโรงแรมเดอะเบด เวเคชั่น ราชมังคลา อ.เมือง จ.สงขลา       นายวรณัฏฐ์  หนูรอต รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา ประธานเปิดงาน ลองเล่น  SONGKHLA BEACH JAM 2021 ลองแล้วจะรู้ เล่นดูแล้วจะรัก พลิกวิกฤตโควิด-19 สร้างแลนด์มาร์ก ปักหมุดจุดหมายใหม่ของนักเซิร์ฟทั่วโลก นำกีฬาคนรุ่นใหม่หนุนธุรกิจไมซ์และการท่องเที่ยว 2021 โดยมีนายศิวัตน์ สุวรรณวงศ์ นายกสมาคมโรงแรมหาดใหญ่-สงขลา นายพัฒนชัย สิงหะวาระ ผู้อำนวยการสำนักส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ ภาคใต้ นางปิ่นนาถ เจริญผล ผู้อำนวยการภูมิภาคใต้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) พร้อมด้วยหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน รวมถึงกลุ่มนักกีฬาประเภทกระดาน และประชาชนนักท่องเที่ยวมาร่วมงานและร่วมในพิธีเปิดกันอย่างคับคั่ง

เปิดงาน“ลองเล่น ” SONGKHLA BEACH JAM 2021 ลองแล้วจะรู้ เล่นดูแล้วจะรัก

          สำหรับงานลองเล่น SONGKHLA BEACH JAM 2021 มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างการตระหนักรู้ ปักหมุด ให้ Surfer ทั่วประเทศและประชาชนทั่วไป รับรู้ว่าจังหวัดสงขลาเป็นหนึ่งในพื้นที่ ที่สามารถเล่นกีฬาประเภท Surf ได้ และให้กีฬาประเภท Surf เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมการท่องเที่ยวของจังหวัดในอนาคต อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์ สงขลา Sport mice city ให้เป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทาง ของกีฬาคนรุ่นใหม่ และเพื่อชูศักยภาพชายหาดที่สวยงาม ของจังหวัดสงขลาให้เป็นที่ประจักษ์ ต่อนักท่องเที่ยวและนักเดินทาง โดยนำกีฬาประเภทเซิร์ฟ ซึ่งกำลังเป็นเทรนด์โลกมาให้ทุกคนได้ ลองเล่น” ในกิจกรรม Open House และ Workshop พร้อมให้ความรู้ ชี้โอกาส และจับคู่ธุรกิจแก่ผู้ประกอบการท้องถิ่นด้วย  

เปิดงาน“ลองเล่น ” SONGKHLA BEACH JAM 2021 ลองแล้วจะรู้ เล่นดูแล้วจะรัก

          โดยภายในงานวันนี้ จัดให้มีลานสเก็ตไว้ให้ลองเล่น มีกิจกรรม Open House ให้ผู้มาร่วมงานได้ทำความรู้จักกับ 5 กีฬากระดานโดยนักเล่นที่มากประสบการณ์ กิจกรรมเสวนาเชิงธุรกิจ หัวข้อ เกาะคลื่นเซิร์ฟสเก็ต” เจาะเทรนด์ธุรกิจระดับโลก โดยตัวจริงในวงการกีฬาบอร์ด ของประเทศไทย อีกทั้งในงานยังมีดนตรีสด และดีเจที่จะมาสร้างสีสันต์ภายในงาน พร้อมร้านค้า ร้านอาหารหลากหลายให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวได้เที่ยวชมกันอย่างเพลิดเพลิน         /         ฟารด้า รอดกุบ /ข่าว      จิรพัฒน์ – วิทยา /ภาพ

Facebook Comments Box


Spread the love

Written by 

Related posts

Verified by ExactMetrics