เปิดแล้ว งานมอเตอร์โชว์หาดใหญ่ 2021 ครั้งที่ 10

Spread the love

งานมอเตอร์โชว์หาดใหญ่ 2021 ครั้งที่ 10


              วันพฤหัสบดีที่1 เมษายน  2564  เปิดยิ่งใหญ่ “มอเตอร์โชว์ หาคใหญ่ 2021” ครั้งที่ 10 มหกรรมยานยนต์ที่ยิ่งใหญ่แห่งปี โปรโมขั่นจัดหนัก วันที่ 1 – 4เมษายน 2564  ณ Convention Hall  ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติ ครบ 60 ปี   มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์    ถนนปุณณกัณฑ์   ตำบลคอหงส์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา  นายจารุวัฒน์ เกลี้ยงเกลา ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธานเปิดงาน “มหกรรมยานยนต์ยิ่งใหญ่แห่งปี  Motor SHOW Hatyai 2021 ครั้งที่ 10 โดยมี นายณรงค์ ตั้งภัสสรเรือง นายกสมาคมการค้าธุรกิจยานยนต์จังหวัดสงขลา  กล่าวรายงานจุดประสงค์ของการจัดงาน  


             สมาคมการค้าธุรกิจยานยนต์จังหวัดสงขลา จัดงาน “มอเตอร์โชว์ หาดใหญ่ 2021” ครั้งที่ 10 ภายใต้ สโลแกน  “วิถีใหม่ ใจเป็นสุข” ยกขบวนแบรนด์รถยนตั รถจักรยานยนต์ รถจักรยานยนต์ไฟฟ้า และพิเศษปีนี้ มีตัวแทนจำหน่ายรถหัวลาก MANเข้าร่วมงาน พร้อมบริษัทไฟแนนซ์ ประดับยนต์ มาจัดแสคงในงาน  ระหว่างวันที่ 1  – 4 เมษายน 2564 นี้  ณ Convention Hall ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติ     มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ครั้งนี้นับเป็น 1  ทศวรรษของการจัดงาน        โคยมีวัตถุประสงค์เพื่อ  ส่งเสริมและสนับสนุนให้ผู้ประกอบการธุรกิจจำหน่ายรถยนต์ รถจักรยานยนตั  รถจักรยานยนต์ไฟฟ้า ในจังหวัดสงขลามีโอกาสกระตุ้นยอดขาย นำเสนอกิจกรรมที่เป็นประ โยชน์ต่อลูกค้า ทั้งค้านราคา การส่งเสริมการขาย และกิจกรรมสร้างสรรค์สังคม


              ตลอดจนเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของผู้ประกอบการและกระตุ้นเศรษฐกิจในจังหวัดสงขลา  ให้สอดคล้องกับการเป็นเมืองเศรษฐกิจของภาคใต้   ประกอบกับคีลเลอร์ที่ร่วมออกงานได้นำเสนอ  เทคโนโลยีใหม่ๆของรถแต่ละค่าย    ซึ้งมีการพัฒนาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง    รวมทั้งโปรโมชั่นพิเศษต่างๆภายในงาน


             นายณรงค์  ตั้งภัสสรเรือง นายกสมาคมการค้าธุรกิจยานยนต์จังหวัดสงขลา  กล่าวว่า       “มอเตอร์โชว์หาดใหญ่ 2021”   ครั้งที่ 10  เกิดขึ้นจากความร่วมมือ     ของบรรคาตัวแทนจำหน่ายรถยนต์  รถจักรยานยนต์  รถจักรยานยนต์ใฟฟ้า  รถหัวลาก  ธนาคารผู้ให้บริการไฟแนนซ์     ประคับยนต์  ในจังหวัคสงขลา ถือเป็นการจัดงานที่ยิ่งใหญ่ อีกงานหนึ่งในระดับภาคใต้ก็ว่าได้    แม้ว่าการจัดงานในปีนี้จะประสบปัญหาเรื่องโรคระบาดโควิด 19 ก็ตาม แต่ ขอให้เชื่อมั่นว่าสมาคมฯ ได้จัดเตรียมงานเป็นอย่างดีภายใต้มาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขภาพเป็นหลักสำคัญ โดยลูกค้าจะได้รับข้อเสนอพิเศษ  ในการนี้คณะผู้จัดงานจึงพยายามสร้างเอกลักษณ์และความยิ่งใหญ่ให้เกิดขึ้นภายในงานเพื่อเชิญชวนให้ผู้สนใจเข้ามาร่วมงานและรับข้อเสนอดีๆ   พร้อมของแถมอีกมากมายจากค่ายรถตลอดจนภาคส่วนอื่นๆ ที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้


             นอกจากข้อเสนอที่น่าสนใจจากค่ายรถต่างๆ แล้ว ภายในงาน “มอเตอร์โชว์ หาดใหญ่ 2021” ครั้งที่ 10 ยังมีกิจกรรมให้ร่วมชมอีกมากมายเช่น กิจกรรม Singing Show , กิจกรรม Dance Team Show , การแสคงจากโรงเรียนคนตรียามาฮ่า  การแสดงลิเกฮูลู และกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย


พลาดไม่ได้วันนี้ ถึง 4 เมษายน 2564 พบกันที่งาน “มอเตอร์โชว์ หาคใหญ่ 2021” ครั้งที่ 10  ณ Convention Hall ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติตรบ 60 ปี มนาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ถนนปุณณกัณฑ์ ตำบลคอหงส์ อำเภอหาคใหญ่ จังหวัคสงขลา

Facebook Comments Box


Spread the love

Written by 

Related posts

Verified by ExactMetrics