ภาค 9 แถลงข่าว จับเดนนรก ข่มขืน ฆ่าชิงทรัพย์ นร.ม.3

Spread the love

ผบช.ภ.9 แถลงข่าวจับกุมผู้ต้องหาฆ่าข่มขืน ชิงทรัพย์นักเรียน ม.3 พฤติกรรมสุดโหด ใช้รถเก๋งพุ่งชน จยย. ทุบหน้า แล้วเอารถผู้ตายมาทับ จัดฉากอำพรางคดี แต่ดีเอ็นเอในซอกเล็บผู้ตายมัดตัวดิ้นไม่หลุด ตร.ล่าจนมุมในเวลา 26 ชั่วโมง

 วันที่ 1 มีนาคม 2564 เวลา 10.30 น.  ที่ สำนักงานตำรวจภูธรภาค 9 พลตำรวจโท รณศิลป์ ภู่สาระ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 พร้อมด้วย พล.ต.ต.ทิวธวัช นครศรี ผบก.สส.ภ.9 พ.ต.อ.ศักดา เจริญกุล รอง ผบก.สส.ภ.9 พ.ต.อ.ธนวัต เส้งสุย ผกก.สส.ภ.จว.สงขลา พ.ต.อ.พงศ์พสิษฐ์ ทองด้วง ผกก.สภ.บางกล่ำ พ.ต.ท.เอกภพ มุสิกปักษ์ รอง ผกก.สส.ภ.จว.สงขลา แถลงข่าวการจับกุม นายประถม เอียดขาว อายุ 49 ปี ที่อยู่ 200 ม.6 ต.คลองทรายขาว อ.กงหรา จ.พัทลุง ผู้ต้องหาคดีฆ่าข่มขืน แล้วชิงทรัพย์

ของกลาง ประกอบด้วย

1. รถยนต์เก๋งโตโยต้า รุ่นโคโรลล่า สีเทา ทะเบียน กง 856 ประจวบคีรีขันธ์ 1 คัน

2. เงินสด จำานวน 1,300 บาท

3. เหล็กขันล้อเปลี่ยนล้อรถยาวประมาณ 10 นิ้ว จำนวน 1 อัน

4. กางเกงขาสั้นแบบสามส่วน มีกระเป๋าด้านข้างขา สีครีม จำนวน 1 ตัว

5. กางเกงกีฬาสีน้ำเงินแถบขาวแดง จำนวน 1 ตัว

6. เสื้อคลุมแขนยาวแบบมีฮู้ดคลุมศีรษะ สีแดง 1 ตัว ซึ่งเป็นเสื้อของผู้เสียชีวิตที่สวมใส่ตอนเกิดเหตุ

จากการสอบสวน ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ว่า ตนเป็นผู้ก่อเหตุฆ่า น้องเฟิร์น (นามสมมติ) อายุ 15 ปี นักเรียนหญิงชั้น ม.3 โดยการขับรถเฉี่ยวชนรถ จยย.ของผู้ตาย จนตกคูน้ำ แล้วชกท้อง 3 ครั้ง ก่อนทำการข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ 1 คร้ัง ชิงเอากระเป๋าสะพายของผู้ตายภายในกระเป๋ามีเงิน 1,300 บาท จากนั้นใช้เหล็กสำหรับเปลี่ยนล้อรถที่เตรียมมา ตีที่ใบหน้า 2-3 คร้ังจนเด็กเสียชีวิต แล้วนำรถ จยย.ของเหยื่อมาทับศพบริเวณใบหน้าและลำตัวท่อนบน เพื่อทำให้ดูเหมือนว่า เกิดอุบัติเหตุรถตกคูเสียชีวิต และหลังเกิดเหตุได้ถอดเสื้อแจ็กแก็ตสีแดงของผู้ตายที่สวมใส่อยู่เพื่อเช็ดน้ำอสุจิ แล้วนำไปทิ้งข้างทางในเขต ต.คูหาใต้ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ตรวจยึดของกลางไว้ได้ทั้งหมด

 
 

สำหรับเบาะแสสำคัญที่เจ้าหน้าที่ใช้ติดตามคนร้ายรายนี้ คือ กล้องวงจรปิดภายในปั๊มน้ำมัน ที่พบรถผู้ต้องหาขับตามหลังรถ จยย.ของผู้ตายไป และกล้องวงจรปิดหลังจากจุดเกิดเหตุ เมื่อเทียบเวลาแล้วน่าสงสัย จึงทำการสืบสวนจนสามารถจับกุมคนร้ายได้ รวมทั้งผลตรวจ DNA ในซอกเล็บของผู้ตาย พบว่าตรงกับ DNA นายประถม เอียดขาว เป็นหลักฐานมัดตัวคนร้าย

จากการตรวจสอบประวัติ นายประถม พบว่าเคยต้องคดีพรากผู้เยาว์อายุ 15 ปี เพื่อการอนาจาร ของ สภ.บางกล่ำ เมื่อปี 2545

ทั้งนี้ การจับกุมผู้ต้องหา ตำรวจชุดสืบสวนใช้เวลาในการสืบสวนจนกระทั่งได้ตัวผู้ต้องหาในเวลาเพียง 26 ชั่วโมง

เบื้องต้น แจ้งข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยใช้กำลังประทุษร้ายและเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ชิงทรัพย์ในเวลากลางคืนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายโดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิดหรือพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นการจับกุมหรือรับของโจร และฆ่าผู้อื่นเพื่อปกปิดความผิดอื่นของตน หรือเพื่อหลีกเลี่ยงให้พ้นอาญาในความผิดอื่นที่ตนได้กระทำไว้”

Facebook Comments Box


Spread the love

Written by 

Related posts

Verified by ExactMetrics