แถลงข่าวงานเทศกาลกินเจหาดใหญ่ ประจําปี 2563

Spread the love

วันเสาร์ที่  3 ตุลาคม  2563  ที่ บริเวณถนนธรรมนูญวิถี แยกโอเดียน วอล์คกิ้งสตรีท อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา  นายจารุวัฒน์  เกลี้ยงเกลา ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา ประธานเปิดงานแถลงข่าวงานเทศกาลกินเจหาดใหญ่ ประจําปี 2563 หวังอนุรักษ์สืบสานขนบธรรมเนียมประเพณีวัฒนธรรมและส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดสงขลา โดยมี นายสุรพล กำพลานนท์วัฒน์ นายกสมาคมสมาพันธ์ธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดสงขลากล่าววัตถุประสงค์ของการจัดงาน พร้อมด้วย

พันเอกปรวิทย์ สุทธิโมกข์ รองเสนาธิการมณฑลทหารบกที่ 42  

นายประพันธุ์ ศรีสุวรรณ ปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา ปฏิบัติหน้าที่นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา

ดร.กิตติ เรืองเริงกุลฤทธิ์ ปลัดเทศบาลปฏิบัติหน้าที่นายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่

พ.ต.ท.ชนาวิน รัตนวิน สารวัตรป้องกันปราบปรามสถานีตำรวจภูธรหาดใหญ่

นางสาวมัณฑนา ภูธรารักษ์ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานหาดใหญ่

นายพิชัย วัฒนะพยุงกุล นายกสมาคมไทย- จีน จังหวัดสงขลา  เข้าร่วมแถลงข่าว และประชาชนอย่างคับคั่ง

       การจัดงานเทศกาลกินเจหาดใหญ๋กำหนดจัดระหว่างวันที่ 16 – 25 ตุลาคม  2563 ณ สวนหย่อมศุภสารรังสรรค์  ภายในงานมีกิจกรรม ดังนี้ การจำหน่ายอาหารเจกว่า 108 ร้าน ควบคุมคุณภาพและราคา โดยกองการสาธารณสุขเทศบาลนครหาดใหญ่ ขบวนแห่พระประจำปีรอบเมืองหาดใหญ่   โชว์มังกรทองพ่นน้ำ    สิงโตเล่นจานดอกเหมย จากนครสวรรค์ 

กิจกรรมอาหารทานบุญกินอย่างพอเพียง เลี้ยงคนทั้งเมือง บริการแจกจ่ายอาหารเจให้กับนักท่องเที่ยว ที่มาร่วมพิธีเปิด ในวันที่ 17 และ 22 ตุลาคม เวลา 16.30 น. บริเวณถนนศุภสารรังสรรค์ กิจกรรมอัญเชิญเทพเจ้า จากศาลเจ้าต่างๆในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา มาประดิษฐานภายในบริเวณงาน เพื่อให้ได้สักการะบูชา

Facebook Comments Box


Spread the love

Written by 

Related posts

Verified by ExactMetrics