ไทยเวียตเจ็ทเปิดตัวบริการใหม่ ‘Deluxe – จ่ายทีเดียวได้บริการครบทุกอย่าง’

Spread the love

ไทยเวียตเจ็ทเปิดตัวบริการใหม่ Deluxe – จ่ายทีเดียวได้บริการครบทุกอย่าง‘  

เริ่มต้นเพียง 999 บาท พร้อมรับ Voucher มูลค่า 500 บาทฟรีทุกการจอง

กรุงเทพฯ, 27 กันยายน 2563 – สายการบินไทยเวียตเจ็ทก้าวไปอีกขั้นด้วยการเปิดตัวบัตรโดยสารประเภทใหม่ Deluxe’ พร้อมสิทธิประโยชน์สุดคุ้ม ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อยกระดับประสบการณ์ทางการบินที่สะดวกสบายและครบครันยิ่งขึ้นให้กับผู้โดยสาร และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวบริการใหม่นี้ ทางสายการบินออกโปรโมชั่นสุดคุ้มสำหรับบัตรโดยสารประเภท Deluxe’ ราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 999 บาท (ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม) สำหรับใช้เดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 6 ตุลาคม – 31 ธันวาคม 2563 (ไม่รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์) พิเศษยิ่งขึ้น ทางสายการบินยังแจกวอยเชอร์ส่วนลด 500 บาท (*) ต่อทุกการจองบัตรโดยสารประเภท‘Deluxe’ ที่จองและชำระเงินบนเว็บไซต์ SkyFUN สำหรัยการจองตั้งแต่วันที่ 28 กันยายน – 4 ตุลาคม 2020 รายละเอียดเพิ่มเติมที่ SkyFUN.vietjetair.com   

บัตรโดยสารประเภทใหม่ ‘Deluxe’ ได้ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อเพิ่มประสบการณ์ทางการบินที่คุ้มค่าให้กับผู้โดยสารด้วยแนวคิด จ่ายทีเดียว ได้บริการครบทุกอย่าง โดยผู้โดยสารจะมีน้ำหนักสัมภาระถือขึ้นเครื่อง 7 กก. น้ำหนักสัมภาระโหลดใต้ท้องเครื่อง 20 กก. เช็คอินช่องทางพิเศษ บริการเลือกที่นั่งฟรี นอกจากนี้ผู้โดยสารจะสามารถเปลี่ยนแปลงเที่ยวบิน วันเดินทาง และเส้นทางบินได้ฟรี  (*)  

โปรโมชั่นตั๋วโดยสาร Deluxe’ ราคาเริ่มต้น 999 บาท สามารถจองได้ที่เว็บไซต์ SkyFUN.vietjetair.com โดยสามารถใช้ได้กับเส้นทางภายในประเทศทุกเส้นทางของไทยเวียตเจ็ท ประกอบด้วยเส้นทางระหว่างกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ อุดรธานี หาดใหญ่ ขอนแก่น นครศรีธรรมราช และเส้นทางระหว่าง เชียงราย สู่ ภูเก็ต และอุดรธานี รวมทั้งเส้นทางใหม่ จาก กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) ไปยังอุบลราชธานี สุราษฎร์ธานี (เริ่มบิน พ.ย. 2563) และเส้นทาง เชียงราย สู่หาดใหญ่ (เริ่มบิน พ.ย. 2563) ตั๋วโดยสารโปรโมชั่น สามารถทำการจองผ่านทางเว็บไซต์ SkyFUN.vietjetair.com และ www.vietjetair.com หรือจองผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/vietjetthailand  (คลิกที่แถบ “จองเลย”) สามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเดบิตวีซ่ามาสเตอร์การ์ดเจซีบีเคซีพี และ อเมริกันเอ็กซ์เพรส หรือบัตรเอทีเอ็มซึ่งออกโดยธนาคารในประเทศไทยซึ่งสามารถทำธุรกรรมทางการเงินผ่านอินเตอร์เน็ตได้  

ด้วยความมุ่งมั่นที่จะมอบโอกาสในการบินพร้อมประสบการณ์ที่สนุกสนานสำหรับผู้โดยสารชาวไทย สายการบินไทยเวียตเจ็ทได้เพิ่มเส้นทางบินให่อย่างต่อเนื่อง รวมถึงเพิ่มความถี่ของเที่ยวบินภายในประเทศเพื่อตอบสนองความต้องการในการเดินทางที่เพิ่มมากขึ้น เพื่อให้มั่นใจในความปลอดภัยสำหรับผู้โดยสาร ทางสายการบินยังได้ดำเนินมาตรการทำความสะอาดและฆ่าเชื้ออากาศยานทุกวันอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข รวมถึงการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อในสำนักงาน เพื่อลดความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นกับพนักงานทุกคน  เพื่อให้ความมั่นใจต่อสุขภาพและความปลอดภัยสูงสุดของผู้โดยสาร  

(*) เงื่อนไขเป็นไปตามที่สายการบินกำหนด

Facebook Comments Box


Spread the love

Written by 

Related posts

Verified by ExactMetrics