สายการบินไทยเวียตเจ็ทเปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์ สุวรรณภูมิ-ขอนแก่น จัดเซอร์ไพรส์คอนเสิร์ต ‘หญิงลี’ บนเที่ยวบิน

Spread the love

สายการบินไทยเวียตเจ็ทเปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์ สุวรรณภูมิ-ขอนแก่น  จัดเซอร์ไพรส์คอนเสิร์ต หญิงลีบนเที่ยวบิน

(กรุงเทพฯ,  30 กรกฎาคม 2563) – สายการบินไทยเวียตเจ็ทเปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์ VZ210 เที่ยวบินแรกจากสุวรรณภูมิสู่ขอนแก่นในวันที่ 30 กรกฎาคม 2563 โดยเที่ยวบินปฐมฤกษ์ลงจอดท่ามกลางการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากท่าอากาศยานขอนแก่นที่ได้จัดอุโมงค์น้ำไว้ต้อนรับขณะเครื่องลงจอด พร้อมพวงมาลัยดอกไม้ต้อนรับผู้โดยสาร เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเที่ยวบินแรกสู่ขอนแก่นนี้ ทางสายการบินไทยเวียตเจ็ทได้จัดเซอร์ไพรส์บนเที่ยวบินด้วยคอนเสิร์ตลอยฟ้ากับ หญิงลี ศรีจุมพล และทีมงานแดนเซอร์ พร้อมมอบของที่ระลึกแก่ผู้โดยสารทุกท่าน  ซึ่งสร้างความทับใจและสนุกสนานให้ผู้โดยสารบนเที่ยวบินเป็นอย่างมาก

สำหรับเส้นทางบินใหม่ สุวรรณภูมิ – ขอนแก่นนี้ สายการบินเปิดให้บริการ 2 เที่ยวบินต่อวัน เส้นทางใหม่นี้นับเป็นเส้นทางที่ 7 ที่ทางสายการบินให้บริการจากสนามบินสุวรรณภูมิ โดยเที่ยวบินใช้เวลาบินประมาณ 1 ชั่วโมง 5 นาทีตามตารางเวลาดังต่อไปนี้

 

หมายเลขเที่ยวบิน เดินทางออกจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) เดินทางถึง

ขอนแก่น

หมายเลขเที่ยวบิน เดินทางออกจากขอนแก่น เดินทางถึง

กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ)

VZ210 07.30 08.35 VZ211 09.05 10.15
VZ212 15.45 16.50 VZ213 17.20 18.30

นอกจากนี้ทางสายการบินยังได้จัดโปรโมชั่นสุดคุ้ม ตั๋วเครื่องบินเริ่มต้นเพียง 5 บาทต่อเที่ยว (ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม) โดยเปิดให้จอง 5 วัน ระหว่างวันที่ 1 – 5 สิงหาคม 2563 ใช้เดินทางทุกเส้นทางภายในประเทศกับไทยเวียตเจ็ท ระหว่างวันที่ 1 สิงหาคม – 30 กันยายน 2563 โดยตั๋วโดยสารโปรโมชั่น สามารถทำการจองได้ทุกช่องทาง ทั้งเว็บไซต์ www.vietjetair.com (เว็บไซต์สำหรับสมาร์ทโฟน https://m.vietjetair.com) หรือจองผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/vietjetthailand (คลิกที่แถบ “จองเลย”), Skyfun.vietjetair.com, รวมถึงเว็บไซต์จองตั๋วเครื่องบินออนไลน์ และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ จองได้ทั้งวันตลอด 5 วัน และสามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเดบิต และช่องทางชำระเงินอื่นๆที่รองรับจากเว็บไซต์และตัวแทนต่างๆ

          สายการบินไทยเวียตเจ็ทมีชื่อเสียงในการนำเสนอกิจกรรมที่สนุกสนาน โปรโมชั่นราคาสุดคุ้ม และกิจกรรมเซอร์ไพรส์แสนน่ารักบนเที่ยวบิน โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลสำคัญ สายการบินจะมอบความสดใสแก่ผู้โดยสารบนเที่ยวบินด้วยกิจกรรมที่สนุกสนาน พร้อมด้วยบริการระดับคุณภาพและโปรโมชั่นสุดพิเศษ ด้วยความมุ่งมั่นที่จะมอบโอกาสในการบินพร้อมประสบการณ์ที่สนุกสนานสำหรับผู้โดยสารชาวไทย สายการบินไทยเวียตเจ็ทได้เพิ่มเส้นทางบินให่อย่างต่อเนื่อง รวมถึงเพิ่มความถี่ของเที่ยวบินภายในประเทศเพื่อตอบสนองความต้องการในการเดินทางที่เพิ่มมากขึ้น เพื่อให้มั่นใจในความปลอดภัยสำหรับผู้โดยสาร ทางสายการบินยังได้ดำเนินมาตรการทำความสะอาดและฆ่าเชื้ออากาศยานทุกวันอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข รวมถึงการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อในสำนักงาน เพื่อลดความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นกับพนักงานทุกคน  เพื่อให้ความมั่นใจต่อสุขภาพและความปลอดภัยสูงสุดของผู้โดยสาร สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมและโปรโมชั่นอื่น ๆ ได้ทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com (หรือเว็บไซต์บนสมาร์ทโฟน https://m.vietjetair.com )  หรือติดตามผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก  https://www.facebook.com/vietjetthailand

เกี่ยวกับ เวียตเจ็ทกรุ๊ป

เวียตเจ็ท สายการบินยุคใหม่แห่งเวียดนาม มิเพียงปฏิวัติอุตสาหกรรมการบินของเวียดนามเท่านั้น หากยังเป็นสายการบินผู้บุกเบิกในหลายด้านของภูมิภาคเอเชียและทั่วโลก โดยให้ความสำคัญกับการบริหารต้นทุน การดำเนินงานและประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยม เพื่อมอบโอกาสการเดินทางด้วยอัตราค่าโดยสารที่คุ้มค่าและยืดหยุ่นมากขึ้น รวมถึงบริการพิเศษมากมายเพื่อการตอบสนองความต้องการของผู้โดยสารอย่างสมบูรณ์แบบ

สายการบินเวียตเจ็ท ได้รับการบรรจุเป็นสมาชิกของสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ หรือ ไออาตา (International Air Transport Association: IATA) โดยสมบูรณ์ เวียตเจ็ทเป็นสายการบินเอกชนรายใหญ่ที่สุดที่ได้รับการจัดอันดับด้านความปลอดภัยระดับ 7 ดาวในปี ค.ศ. 2018 และ 2019 จากเว็บไซต์ AirlineRatings.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ด้านความปลอดภัยและการจัดอันดับผลิตภัณฑ์ระดับโลก นอกจากนี้ เวียตเจ็ทยังติดอันดับ 50 สายการบินที่มีสถานทางการเงินและการดำเนินงานเข้มแข็งที่สุดของโลกโดยนิตยสาร Airfinance Journal ในปี ค.ศ. 2018 และ 2019 นอกจากนี้ สายการบินยังได้รับการยกย่องเป็นสายการบินต้นทุนต่ำพิเศษที่ดีที่สุด (Best Low-Cost Carrier) โดยองค์กรชั้นนำหลายแห่ง อาทิ Skytrax, CAPA, Airline Ratings และอีกมากมาย

สายการบินไทยเวียตเจ็ท ดำเนินงานร่วมกับสายการบินเวียตเจ็ทในการขยายเครือข่ายการบินเพื่อมอบโอกาสการเดินทางที่มากกว่าแก่ผู้บริโภค ปัจจุบันมีบริการเที่ยวบินในประเทศไทย 13 เส้นทาง ได้แก่ กรุงเทพฯ สู่เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ ภูเก็ต อุดรธานี หาดใหญ่ ขอนแก่น นครศรีธรรมราช อุบลาชธานี สุราษฎร์ธานี รวมถึงเส้นทางระหว่าง เชียงรายสู่ ภูเก็ต อุดรธานี และหาดใหญ่ และเที่ยวบินระหว่างประเทศ 17 เส้นทางจากไทยสู่เวียดนาม ไต้หวัน และจีน

ติดตามกิจกรรมและข่าวสารล่าสุดได้ทาง www.vietjetair.com

Facebook Comments Box


Spread the love

Written by 

Related posts

Verified by ExactMetrics