4 ขุนพลพรรค ปชป.สงขลา หนุน ไพเจน ชิงนายก อบจ.สงขลา

ไพเจน
Spread the love

4 ขุนพลพรรค ปชป.สงขลา หนุน ไพเจน ชิงนายก อบจ.สงขลา

วันที่ 26 กรกฎาคม 2563 16.00 น. นายนิพนธ์  บุญญามณี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ร่วมงานแถลงข่าว การสนับสนุน ว่าที่ร้อยตรีไพเจน มากสุวรรณ์ ลงชิงตำแหน่งนายก อบจ.สงขลา ร่วมกับกลุ่ม ส.ส.จากพรรคประชาธิปัตย์ ประกอบด้วยนายถาวร เสนเนียม รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม พล.ต.ต.สุรินทร์ ปาลาเร่ ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ เขต 8 จังหวัดสงขลา และนายเดชอิศม์ ขาวทอง ส.ส.พรรค ปชป.เขต 5 จังหวัดสงขลา ที่ร่วมแถลงข่าวให้การสนับสนุน ว่าที่ร้อยตรีไพเจน มากสุวรรณ์ ผู้สมัครชิงนายก อบจ.สงขลา โดยมีสมาชิกสภา อบจ.สงขลา และผู้ที่สนใจเข้าร่วมรับฟังการแถลงข่าวผลงานของ ว่าที่ร้อยตรีไพเจน มากสุวรรณ์ ที่ผ่านมากับการพัฒนาจังหวัดสงขลา ในช่วงที่ดำรงตำแหน่งรองอธิบดีกรมชลประทาน ณ ห้องประชุม ต้นอ้อย แกรนด์ โฮเต็ล อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา โดยขุนพลภาคใต้จากพรรค ประชาธิปัตย์ ร่วมกันสนับสนุนการลงสมัครชิงนายก อบจ.สงขลา ของ ว่าที่ร้อยตรีไพเจน มากสุวรรณ์

ไพเจน

นายนิพนธ์ บุญญามณี รมช.มท. ในฐานะรองหัวหน้าพรรค ปชป. กล่าวถึงการตัดสินใจ สนับสนุนว่าที่ร้อยตรีไพเจน มากสุวรรณ์ ลงชิงตำแหน่งนายก อบจ. ครั้งนี้ว่า ในฐานะที่จังหวัดสงขลา ถือเป็นเมืองหลักของภาคใต้ ทั้งด้าน เศรษฐกิจ สังคม และการท่องเที่ยว ดังนั้นการที่จะมีใครสักคนที่ลงมายืนอยู่ตรงนี้ และไม่เสียโอกาสที่จะพัฒนาจังหวัดสงขลา จึงเล็งเห็นว่าที่ร้อยตรีไพเจน มากสุวรรณ์ ที่ขันอาษาลงมาสมัครขิงตำแหน่งนายก องค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา

ในฐานะที่เป็น ผอ.ชลประทานขนาดใหญ่และในฐานะเป็นรองอธิบดีกรมชลประทานในการแก้ระบบน้ำของภาคใต้ทั้งระบบและในฐานะผู้ตรวจราชการของกระทรวงเกษตรเป็นข้าราชการ ซี10 ซึ่งถือว่า มากด้วยประสบการณ์ที่จะมาพาเมืองสงขลาก้าวเดินไปข้างหน้าโดยเฉพาะการแก้ไปเรื่องน้ำที่จะใช้ในจังหวัดสงขลา สิ่งหนึ่งวันนี้ถ้าเราได้คนที่มีความพร้อมการขับเคลื่อนต่างๆโดยศักยภาพและเวลาจึงเป็นช่วงเวลาที่พวกเราจะไปทำความเข้าใจกับพี่น้องประชาชนจึงอยากให้มีความมั่นใจว่านี่คือ โอกาสที่เราจะให้เป็นทางเลือกของประชาชนมากขึ้นในการหาผู้ที่จะมาบริหารจังหวัดสงขลา แต่ทั้งนี้จะสำเร็จได้ก็โดยอาศัยพวกเราช่วยกัน


แต่ทั้งนี้จะลงสมัครในนามพรรคประชาธิปัตย์หรือไม่นั้น ถือว่าขณะนี้ยังไม่มีมติจากพรรค ปชป. จึงต้องค่อยปฏิบัติไปตามขั้นตอน ซึ่งก็ต้องมีการนำเสนอชื่อ เพื่อขอมติจากกรรมการบริหารของพรรค แต่อย่างไรก็ตามพวกเราทั้ง 4 ก็พร้อมที่จะสนับสนุนส่ง ว่าที่ร้อยตรีไพเจน มากสุวรรณ์ ลงชิงนายก อบจ.สงขลาแน่นอน

Facebook Comments Box


Spread the love

Written by 

Related posts

Verified by ExactMetrics