การท่องเที่ยวสิงคโปร์ จัดหนักเพื่อชาวหาดใหญ่ กับโปรโมชั่นในงาน “Singapore Travel Festival ” ประจำปี 2560

Spread the love

                                การท่องเที่ยวสิงคโปร์ จัดหนักเพื่อชาวหาดใหญ่ กับโปรโมชั่นพร้อมสิทธิพิเศษมากมายในงาน  “Singapore Travel Festival ” ประจำปี 2560 

          วันที่ 4 มิถุนายน  2560 ณ ลานโปรโมชั่น  ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวั ลหาดใหญ่   การท่องเที่ยวสิงคโปร์จัดงานมหกรรมท่องเที่ยวภายใต้แคมเปญ “ประสบการณ์ หลากหลายในที่เดียว เที่ยวสิงคโปร์”   ระหว่าง วันที่ 2-4 มิถุนายน  2560   โดยการท่องเที่ยวสิงคโปร์ เชิญสายการบินและบริษัทนำเที่ยวชั้นนำ เข้าร่วมกิจกรรมส่งเสริมการขายแพ็กเกจ ท่องเที่ยวสิงคโปร์เพื่อกระตุ้นความสนใจให้กับกลุ่มนักท่องเที่ยว  ภายในงานพบกับผู้บริหารการท่องเที่ยวสิงคโปร์ คุณเชอร์ลีน  เซีย  ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวสิงคโปร์ประจำประเทศไทยและร่วมกระทบไหล่ดารา-นักร้องหนุ่มสุดฮอต  โตโน่ – ภาคิน  คำวิลัยศักดิ์ ที่แวะมาทักทายชาวหาดใหญ่โดยเฉพาะ

            สำหรับมหกรรมท่องเที่ยวสิงคโปร์  “Singapore Travel Festival ” ในปีนี้ ภายในงานเต็มไปด้วยข้อเสนอสุดพิเศษที่ขนมาให้เลือกกันมากมาย ไม่ว่าจะเป็นโปรโมชั่นสุดคุ้มจากสายการบินชั้นนำอย่าง Scoot – Tigerair ร่วมด้วยหลากหลาย ข้อเสนอดีๆจากสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของครอบครัวอย่าง Gardens by the Bay และ Sentosa  แถมยังมีข้อเสนออื่นๆจากตัวแทนการท่องเที่ยวชั้นนำที่ขนกันมาให้เลือกอีกมากมาย

            ร่วมด้วยสิทธิพิเศษสำหรับ 200 ท่านแรก ที่ซื้อตั๋วเครื่องบินไปกลับหาดใหญ่-สิงคโปร์ หรือแพ็คเกจท่องเที่ยวภายในงานมูลค่ารวมตั้งแต่ 6,000 บาทขึ้นไป รับทันที Shopping  Voucher มูลค่า 20 ดอลล่าร์สิงคโปร์ 

           จุดประสงค์หลักของการจัดงานในปีนี้ มิสเชอร์ลีน  เซีย เผยว่า  เพื่อเป็นการสร้างการรับรู้เรื่องเกี่ยวกับประเทศสิงคโปร์ต่อนักท่องเที่ยวจากภาคใต้ในระยะยาว ในฐานะที่สิงคโปร์เป็นเมืองท่องเที่ยวที่มอบประสบการณ์อันหลากหลาย  และมุ่งเน้นส่งเสริมให้นักท่องเที่ยวได้สะดวกด้วยการเดินทางโดยเครื่องบินตรงสู่ประเทศสิงคโปร์ เพื่อย่นระยะเวลาการเดินทางได้มากยิ่งขึ้น และสะดวกในการซื้อแพ็คเกจท่องเที่ยวสำหรับวันหยุดที่กำลังจะมาถึงนี้  

             สำหรับเส้นทางบินมี 4 เส้นทางจากหลายจังหวัดในภาคใต้อาทิ หาดใหญ่ ภูเก็ต สมุย และกระบี่ บินตรงสู่สิงคโปร์ด้วยจำนวนเที่ยวบินกว่า 125 เที่ยวบินต่อสัปดาห์และกว่า 20,374 ที่นั่ง ทำให้การเดินทางสู่ประเทศสิงคโป ร์สะดวกสบายยิ่งขึ้น

Facebook Comments Box


Spread the love

Written by 

Related posts

Verified by ExactMetrics