มูลนิธิมิตรภาพสามัคคี(ท่งเซียเซี่ยงตึ๊ง)หาดใหญ่ ร่วมกับ เหล่ากาชาดจังหวัดสงขลา จะทำการแจกข้าวสาร-อาหารแห้ง

Spread the love

มูลนิธิมิตรภาพสามัคคี(ท่งเซียเซี่ยงตึ๊ง)หาดใหญ่ ร่วมกับ เหล่ากาชาดจังหวัดสงขลา จะทำการแจกข้าวสาร-อาหารแห้ง แก่ผู้ได้รับผลกระทบจากมาตรการควบคุมโรคCOVID-19

วันที่ 15 เม.ย.63 เวลา 10.30 น.ที่มูลนิธิมิตรภาพสามัคคี(ท่งเซียเซี่ยงตึ๊ง)หาดใหญ่ นายจารุวัฒน์ เกลี้ยงเกลา ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา พร้อมด้วยนางกัญจนา เกลี้ยงเกลา นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสงขลา นายสมศักดิ์ จันทรชู นายอำเภอหาดใหญ่ ร่วมแจกสิ่งของบรรเทาทุกข์ให้กับกลุ่มอาชีพที่ประสบความเดือดร้อนจากมาตรการการควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด-19 โดยมีนายอรุณชัย ศิริมหาชัย ประธานกรรมการบริหารมูลนิธิมิตรภาพสามัคคี(ท่งเซียเซี่ยงตึ๊ง)หาดใหญ่ พร้อมด้วยคณะกรรมการให้การต้อนรับ


นางกัญจนา เกลี้ยงเกลา ในฐานะนายกเหล่ากาชาดจังหวัดสงขลาพร้อมด้วยคณะ ได้นำสิ่งของมาร่วมแจกกับทางมูลนิธิฯ ให้กับกลุ่มอาชีพที่ได้รับผลกระทบจากภัยของโรคโควิด-19 ซึ่งในวันที่15 เมษายน 2563 ได้จัดกลุ่มอาชีพมัคคุเทศก์ให้มารับสิ่งของเป็นกลุ่มแรก ประมาณ 300 ราย โดยการลงทะเบียนยืนยันตัวตนกับเจ้าหน้าที่เพื่อตรวจสอบความถูกต้อง


สำหรับการแจกข้าวสารอาหาร-แห้ง ให้กับกลุ่มอาชีพที่ได้รับผลกระทบฯ ในเฟสแรกนี้ จะมีไปจนถึงวันที่ 22 เมษายน 2563 กลุ่มอาชีพที่จะได้รับสิ่งของในวันถัดไป ได้แก่ กลุ่มอาชีพขับรถโดยสารสาธารณะ กลุ่มขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง และกลุ่มสถานบริการนวดแผนไทย ส่วนกลุ่มอื่นๆ ทางมูลนิธิฯอยู่ระหว่างการรวบรวมทำเป็นระบบข้อมูล โดยจะแจ้งประกาศให้ทราบอีกครั้งในโอกาสต่อไป โดยให้ติดตามข่าวสารได้ทางเพจมูลนิธิมิตรภาพสามัคคี(ท่งเซียเซี่ยงตึ๊ง)หาดใหญ่

Facebook Comments Box


Spread the love

Written by 

Related posts

Verified by ExactMetrics