สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดสงขลา ประชุมส่งเสริมกระบวนการเครือข่ายองค์ความรู้  KBO  ผู้ประกอบการ OTOP

Spread the love

 

จังหวัดสงขลา โดยสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดสงขลา ประชุมการดำเนินงานโครงการส่งเสริมกระบวนการเครือข่ายองค์ความรู้  KBO  เพื่อเป็นศูนย์กลางในการให้ความช่วยเหลือและสนับสนุนการพัฒนาขีดความสามารถของผู้ผลิต ผู้ประกอบการ OTOP

วันนี้ ( 8 ม.ค.63 ) ณ  ห้องประชุมคุ้มไทรงาม ตำบลเกาะยอ อำเภอเมืองสงขลา นายปวัน  พรหมพิทักษ์ พัฒนาการจังหวัดสงขลา เป็นประธาน การประชุมการดำเนินงานโครงการส่งเสริม กระบวนการเครือข่ายองค์ความรู้ KBO ในการเป็นศูนย์กลาง ในการให้ความช่วยเหลือ และสนับสนุนการพัฒนาขีดความสามารถของผู้ผลิต ผู้ประกอบการ OTOP โดยมี นายพนมเทียน  เส้งวั่น ท้องถิ่นจังหวัดสงขลา นายประสิทธิ์  สุวรรณประสม หัวหน้ากลุ่มงานส่งเสริมการพัฒนาชุมชน นายสุวัฒน์  มีอุปการ พัฒนาการอำเภอจะนะ หัวหน้าส่วนราชการ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุม

จังหวัดสงขลาได้แต่งตั้งคณะกรรมการและคณะทำงานเครือข่ายองค์ความรู้ ( Knowledge – Based OTOP : KBO ) ตามคำสั่งจังหวัดสงขลาที่  21/2563  ลงวันที่ มกราคม 2563  เพื่อเข้ามามีส่วนร่วมในการพัฒนาขีดความสามารถของผู้ผลิต ผู้ประกอบการ  OTOP  จังหวัดสงขลา ให้มีมาตรฐานและเป็นที่ต้องการของตลาด โดยมีบทบาทหน้าที่ในการกำหนดนโยบายแนวทางการดำเนินงานของเครือข่ายองค์ความรู้  KBO จังหวัดสงขลา  ให้คำปรึกษา และสนับสนุนการดำเนินงาน รวมทั้งติดตามผลการดำเนินงานให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์และเป้าหมาย

ทั้งนี้ สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดสงขลาได้กำหนดดำเนินงานโครงการส่งเสริมกระบวนการเครือข่ายองค์ความรู้ ( Knowledge – Based OTOP : KBO ) จังหวัด โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริม ให้เครือข่ายองค์ความรู้ KBO จังหวัด เป็นศูนย์กลาง ในการให้ความช่วยเหลือและสนับสนุนการพัฒนาขีดความสามารถของผู้ผลิต ผู้ประกอบการ OTOP ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ให้มีมูลค่าเพิ่มมากขึ้น และพัฒนายกระดับ ผลิตภัณฑ์ OTOP  ให้มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน มีบรรจุภัณฑ์ ที่เหมาะสม และสามารถเพิ่มมูลค่าสร้างนวัตกรรม รวมถึง เพื่อเตรียมผลิตภัณฑ์ OTOP ที่ผ่านกระบวนการพัฒนาโดยคณะกรรมการเครือข่ายองค์ความรู้ KBO จังหวัด จังหวัดละ ผลิตภัณฑ์ เข้าร่วมประกวดและเผยแพร่ ผลการดำเนินงาน

Facebook Comments Box


Spread the love

Written by 

Related posts

Verified by ExactMetrics