มอเตอร์โชว์หาดใหญ่ 2017

Spread the love

งานแถลงข่าว ” มอเตอร์โชว์หาดใหญ่ 2017″ ยิ่งใหญ่รับโปรโมชั่นเดียวกับ กรุงเทพ @หาดใหญ่ เริ่ม 6-9 เมษายน ที่ศูนย์ประชุมนานาชาติฯ มอ.หาดใหญ่

เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2560 สมาคมการค้าธุรกิจยานยนต์จังหวัดสงขลา จัดแถลงข่าวงาน “มอเตอร์โชว์หาดใหญ่ 2017” ยกขบวนแบรนด์รถยนต์ชั้นนำในจังหวัดสงขลา จัดแสดง ในงานพร้อมข้อเสนอเดียวกับกรุงเทพฯ 6-9 เมษายน  ที่ศู่นย์ประชุมนานาชาติ มอ.หาดใหญ่ ภายใต้แนวคิด “ดิจิตอลก้าวล้ำ ยาตรกรรมก้าวไกล”  ซึ่งปีนี้จัดเป็นปีทีึ่6  โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้ผู้ประกอบการธุรกิจจำหน่ายรถยนตจ์ในจังหวัดสงขลา มีโอกาสกระตุ้นยอดขาย นำเสนอกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อลุกค้า ทั้งด้านราคา  การส่งเสริมการขาย และกิจกรรมสร้างสรรค์สังคม ตลอดจนเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของผู้ประกอบการและการกระตุ้นเศรษฐกิจในจังหวัดสงขลาให้สอดคล้องกับการเป็นเมืองเศรษฐกิจภาคใต้

นายณรงค์  ตั้งภัสสรเรือง  นายกสมาคมการค้าธุรกิจยานยนต์จังหวัดสงขลา กล่าวว่า ” มอเตอร์โชว์หาดใหญ่ 2017 ” เกิดขึ้นจากความร่วมมือของบรรดาตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ในจังหวัดสงขลา  ซึ่งจะจัดขึ้นพร้อมกับงานมอเตอร์โชว์ที่กรุงเทพฯ กับข้อเสนอเดียวกันให้กับลูกค้า  โดยเล็งเห็นถึงความสะดวกของลูกค้าที่ไม่ต้องเดินทางไกลไปถึงกรุงเทพฯ   นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมให้ร่วมชมและเชียร์อีกมากมาย ไม่ว่าเป็นการประกวดมิสมอเตอร์โชว์ การโชว์รถแต่งสวย การประกวดลูกทุ่งเยาวชน การประกวด Motor Show Kids และกิจกรรมภาคบันเทิงมากมาย

Facebook Comments Box


Spread the love

Written by 

Related posts

Verified by ExactMetrics