ผู้ว่าฯ สงขลา มอบโล่เกียรติคุณและเข็มเชิดชูเกีรยติรางวัลสร้างเสริมคนดีมีคุณธรรม ครั้งที่ 34 ประจำปี 2562

Spread the love

ผู้ว่าฯ สงขลา มอบโล่เกียรติคุณและเข็มเชิดชูเกีรยติรางวัลสร้างเสริมคนดีมีคุณธรรม ครั้งที่ 34 ประจำปี 2562 ของมูลนิธิอนุสรณ์หม่อมงามจิตต์ บุรฉัตร” แก่ครูโรงเรียนวัดคงคาวดี (ศรีสุวรรณโณศึกษา) อำเภอควนเนียง จังหวัดสงขลา

วันนี้ (26 พ.ย. 62) ที่ห้องประชุม 1 ศาลากลางจังหวัดสงขลา นายจารุวัฒน์ เกลี้ยงเกลา ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธานในพิธีมอบโล่เกียรติคุณและเข็มเชิดชูเกีรยติ รางวัลสร้างเสริมคนดีมีคุณธรรม ประจำปี 2562 ของมูลนิธิอนุสรณ์หม่อมงามจิตต์ บุรฉัตร แก่นางกมัยธร จันทวงศ์ ตำแหน่งครูวิทยฐานะชำนาญการ โรงเรียนวัดคงคาวดี (ศรีสุวรรณโณศึกษา) อำเภอควนเนียง จังหวัดสงขลา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสงขลาเขต 2 ซึ่งเป็นครูในสถานศึกษาที่มีเยาวชนผู้รับทุนมูลนิธิร่วมจิตต์น้อมเกล้าฯ เพื่อเยาวชนในพระบรมราชินูปถัมภ์และเป็นผู้รับผิดชอบงานมูลนิธิร่วมจิตต์น้อมเกล้าฯ เป็นผู้มีคุณสมบัติคู่ควรแก่การยกย่องได้รับรางวัลหม่อมงามจิตต์ บุรฉัตร บุคคลสำคัญของโลก รางวัลสร้างเสริมคนดีมีคุณธรรม ประจำปี 2562

โดยมูลนิธิร่วมจิตต์น้อมเกล้าฯ เพื่อเยาวชนในพระบรมราชินูปถัมภ์ ร่วมกับมูลนิธิอนุสรณ์หม่อมงามจิตต์ บุรฉัตร และองค์การเอกชน รวมทั้งหน่วยราชการต่างๆ ร่วมจัดงาน หม่อมงามจิตต์ บุรฉัตร บุคคลสำคัญของโลก” งานสร้างเสริมคนดีมีคุณธรรม ครั้งที่ 34 ประจำปี 2562 และจะมีการมอบรางวัลให้แก่บุคคลต่าง ๆรวมทั้งครูหรือเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบงานมูลนิธิร่วมจิตต์ น้อมเกล้าฯ โดยได้รับความร่วมมือจากผู้ว่าราชการจังหวัดซึ่งเป็นประธานคณะกรรมการทุนการศึกษาของมูลนิธิร่วมจิตต์น้อมเกล้าฯ เพื่อเยาวชนในพระบรมราชินูปถัมภ์ ประจำจังหวัดสงขลา พิจารณาคัดเลือกผู้ที่มีคุณสมบัติคู่ควรแก่การรับรางวัล หม่อมงามจิตต์ บุรฉัตร บุคคลสำคัญของโลก “รางวัลสร้างเสริมคนดีมีคุณธรรม ประจำปี 2562 เพื่อส่งเสริมกำลังใจแก่ครูผู้เสียสละ อุทิศตนปฏิบัติหน้าที่ด้วยจิตใจที่เปี่ยมด้วยคุณธรรม

Facebook Comments Box


Spread the love

Written by 

Related posts

Verified by ExactMetrics