เปิดการแข่งจันกีฬาปันจักสีลัตและมวยไทย-มวยสากลสมัครเล่น นักศึกษาแห่งชาติครั้งที่ 41

Spread the love

วันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2562  จ่าสิบตำรวจจรูญ  เรืองฤทธิ์  นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬา ปันจักสีลัต  มวยไทย – มวยสากลสมัครเล่น นักเรียน นักศึกษาแห่งชาติ ครั้งที่ 41 รอบคัดเลืิอกนักกีฬาตัวแทนเขตที่ 9 ระหว่างวันที่ 24-28 พฤศจิกายน 2562 ณ โรงยิมสนามกีฬากลางเทศบาลเมืองกำแพงเพชร อำเภอรัตภูมิ จังหวัดสงขลา

โดยมี ด.ต.ชัพ  ชูสุวรรณ์ ประธานชมรมมวยไทย-มวยสากลสมัครเล่น จังหวัดสงขลา และในนามคณะกรรมการจัดการแข่งขัน สมาคมกีฬาปันจักสีลัดแห่งประเทศไทย จังหวัดสงขลา สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสงขลาท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสงขลา   ชมรมกีฬาปันจักสีลัตแห่งจังหวัดสงขลา ชมรมกีฬามวยไทย-มวยสากลสมัครเล่นแห่งจังหวัดสงขลา คณะบุคลากรในเขตอำเภอรัตภูมิ  เป็นผู้กล่าวรายงาน

ด้วยกรมพลศึกษา จังหวัดสงขลา  สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสงขลา ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสงขลา  และชมรมกีฬาปันจักสีลัตแห่งจังหวัดสงขลา ชมรมกีฬามวยไทย-มวยสากลสมัครเล่นแห่งจังหวัดสงขลา มีนโยบายที่จะพัฒนานักกีฬาให้มีความเจริญทั้งในด้านร่างกาย อารมณ์ สังคม สติปัญญาและห่างไกลยาเสพติด มีสมรรถนะเหมาะสม พร้อมที่จะเป็นผู้นำทางด้านกีฬาในการแข่งขันครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์คือ

1.เพื่อให้นักเรียนนักศึกษาในสังกัดสถานศึกษาในภาคใต้ที่อายุไม่เกิน 18 ปีได้มีโอกาสแสดงความสามารถทางด้านทักษะกีฬารวมทั้งปลูกฝังให้มีน้ำใจนักกีฬาและมีความสามัคคีในหมู่คณะ

2.มีเป้าหมายเพื่อคัดเลือกนักกีฬาที่ชนะเลิศแต่ละชนิดกีฬา ได้สิทธิ์เป็นตัวแทนนักกีฬาเขต ที่ 9 เข้าร่วมการแข่งขันกีฬานักเรียน นักศึกษาแห่งชาติ ครั้งที่ 41 “อุดรธานีเกมส์” ระหว่างวันที่ 22 -30 มกราคม 2563 ณ จังหวัดอุดรธานี ต่อไป

Facebook Comments Box


Spread the love

Written by 

Related posts

Verified by ExactMetrics