แสนสิริปลื้มลูกค้าหาดใหญ่ตอบรับ ดีคอนโดหาดใหญ่โกยยอดขาย90%

Spread the love

วันพุธที่ 9 ตุลาคม  2562 บริษัทแสนสิริจำกัด(มหาชน) เชิญสื่อมวลชนหาดใหญ่และภูมิภาคภาคใต้   เยี่ยมชมโครงการ “ดีคอนโด หาดใหญ่” จำนวน 461 ยูนิต  สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่แล้ววันนี้ นับเป็น ดีคอนโด โครงการที่ 2 ที่ประสบความสำเร็จในหาดใหญ่ ด้วยการตอบรับที่ดีของยอดขายจากลูกค้าแล้วถึง 95% พัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด “จังหวะชีวิตใหม่ๆ”  กับพื้นที่ส่วนกลางที่แตกต่าง และ Innovation for Smart Living  พร้อมมอบแคมเปญก่อนปิดการขายโครงการ “รับมโหฬาร 20 เท่า” จัดให้แบบมโหฬารซื้อตอนนี้ รับเงินคืน 100,000 บาท พร้อมโปรโมชั่นที่คัดมาให้ลูกค้าหาดใหญ่ โดยเฉพาะคาดปิดการขายภายในปลายปีนี้

นายสมเกียรติ  หงษ์ทรัพย์ภิญโญ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า หลังจากที่บริษัทได้เปิดการขายโครงการ “ดีคอนโด หาดใหญ่” ภายใต้แนวคิด “จังหวะชีวิตใหม” จำนวน 461 ยูนิต มูลค่าโครงการ 835 ล้านบาท เพื่อตอบรับความต้องการของลูกค้าหาดใหญ่ต่อเนื่องจาก ดีคอนโด กาญจนวนิช โครงการแรกที่ปิดการขาย – การโอน จำนวน ทั้งสิ้น 1,268 ยูนิต ในช่วงที่ผ่านมา ปรากฏว่าล่าสุดโครงการได้สร้างเสร็จพร้อมอยู่ ประสบความสำเร็จด้วยยอดขายไปแล้วถึง 90 %  ส่งผลให้มียอดการโอนรับมอบยูนิตพักอาศัยในโครงการไปแล้วถึง 60 % ในระยะเวลาเพียง 1 เดือนหลังจากโครงการแล้วเสร็จอีกด้วย

ดีคอนโด โครงการแรกที่มีพื้นที่ส่วนกลางสำหรับทุกคนในครอบครัว  เช่น

  • สระว่ายน้ำยาวถึง 100 เมตร และสร้างว่ายน้ำเด็กพร้อมสไลด์เดอร์ 
  • คลับเฮาส์สไตล์โมเดิร์น 2 ชั้น ที่ประกอบด้วย “The Hub” Co-working Space 
  • VR Game Room ฟิตเนสที่มาพร้อมเครื่องออกกำลังกายล้ำสมัย
  • และ Educational Playground มากกว่าสนามเด็กเล่นที่แสนสิริได้พัฒนาร่วมกับโรงพยาบาลสมิติเวช เพื่อเสริมสร้างพัฒนาการ การเรียนรู้ของเด็ก
  • ดีคอนโด ที่เชื่อมต่อทุกการอยู่อาศัยด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆ ทั้งในห้องและพื้นที่ส่วนกลาง
  • ห้องตัวอย่างพร้อมการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ โนคอนเซ็ปต์   “Function Extension” ทีออกแบบสำหรับโครงการดีคอนโด หาดใหญ่โดยเฉพาะ และเป็น Special Edition เพื่อการใช้งานที่เด็ม อาทิ ตู้เสื้อผ้าที่ใส่ของได้เยอะ  แบ่งหมวดหมู่ที่เก็บเครื่องแต่งกายเป็นสัดส่วน เตียงนอนที่ออกแบบให้มีลิ้นชักเก็บของอเนกประสงค์ช่วยประหยัดเนืิ้อที่ได้มากกว่า โต๊ะแบบพับได้ช่วยประหยัดพื้นที่การใช้งานและโซฟาที่สามารถพับขึ้นเป็นที่พิงหรือพับลงเพื่อพื้นที่นั่งได้
  • ระบบความปลอดภัยด้วย Digital Door Lock ทุกห้องพัก ระบบลิฟท์ล๊อคชั้น (Dlevator Access Control System) และเพิ่มความสะดวกสบายในการอยู่อาศัยด้วยการควบคุมแอร์และเปิด-ปิดไฟ ภายในห้องพัก ผ่าน Smartphone Home Automation จากสิริไลฟ์เทค หนึ่งในมูลค่าเพิ่มที่แสนสิริมอบให้กับลูกค้าแสนสิริ

Facebook Comments Box


Spread the love

Written by 

Related posts

Verified by ExactMetrics