เปิดใหญ่”The Great Chinese New Year 2019″ที่เซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่

Spread the love

 วันเสาร์ที่ 2 กุมพาพันธ์  2562  ณ  ห้าง​เซ็นทรัล​เฟสติวัล​หาดใหญ่​ ​ ท่านศ​ั​กระ​  กปิ​ล​กาญจน์​  รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา​  เป็นประธ​า​น​เปิดงานแคมเปญ “The Great Chinese New Year 2019” เฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน พร้อมด้วย ดร.ภิเศก  สายชนะพัน  รองนายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่  นายสุรพล  กำพลานนท์วัฒน์  นายกสมาคมสมาพันธ์ธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดสงขลา  คุณธนะเมศฐ์  พงษ์ภรณ์กุลภัค  ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่  น.ส.จินตนา  สุวรรณรัตน์  ผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานหาดใหญ่ พ.ต.ต.เฉลียว อนุสาร สวป. สภ.หาดใหญ่  และผู้มีเกียรติอีกมากมายร่วมเปิดงาน

งานนี้ถือว่ายิ่งใหญ่ รับปีหมู ที่มีการผนึกกำลังครั้งใหญ่ของธุรกิจจากภาคเอกชน อย่างซีพีเอ็น กลุ่มเซ็นทรัลและร้านค้าต่างๆ ที่ร่วมกันนำเสนอสินค้าและบริการอย่างครบครัน ทั้งจับจ่าย-ไหว้-กิน-เที่ยวในที่เดียวกัน รวมถึงยังได้มีการจัดแสดงศิลปวัฒนธรรมจีน การโชว์เชิดสิงโตและมังกรจากคณะการแสดงมืออาชีพ รวมถึงการประดับตกแต่งบรรยากาศศูนย์การค้าฯ ที่สวยงาม  เพื่อช่วยกระตุ้นภาพรวมเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวของไทยและจังหวัดสงขลา ให้เกิดความคึกคักและดึงดูดนักท่องเที่ยวเชื้อสายจีนจากทั่วโลก เข้ามาจับจ่ายในประเทศไทยมากขึ้น  รวมถึงเป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์ให้จังหวัดสงขลาเป็นเมืองท่องเที่ยวชั้นนำของภาคใต้และเป็นจุดหมายปลายทางแห่งการท่องเที่ยวของไทยต่อไป  

ภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล ได้อัลเชิญ เทพเจ้ากวนอู และสักการะหยกเทพเจ้าที่มีอายุกว่า 1,000 ปี มูลค่ากว่า 1,000 ล้านบาท มาให้กราบไหว้และยังมีหมอดูเอ็กซ์โป ดูดวงต้อนรับเทศกาลตรุษจีนจากช่อง Mono 29 อีกด้วย

สำหรับงานนี้เริ่มตั้งแต่วันที่ 25 มกราคม – 28 กุมภาพันธ์ 2562 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่

Facebook Comments Box


Spread the love

Written by 

Related posts

Verified by ExactMetrics