พีเอฟพีพร้อมเปิดตัวสินค้าใหม่ ในงาน MakroHoReCa2018

Spread the love

พีเอฟพีร่วมสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้ประกอบการ

พร้อมเปิดตัวสินค้าใหม่ ในงาน MakroHoReCa2018

พีเอฟพี ผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารทะเลแปรรูปแช่แข็งจากปลาทะเล ชูผลิตภัณฑ์คุณภาพผ่านการรังสรรค์เมนูที่หลากหลาย สร้างไอเดียต่อยอดธุรกิจในงาน MakroHoReCa2018ระหว่างวันที่ 22 – 25 มีนาคม2561ณ บูธ C 01 – C 08 ฮอลล์ 2 – 3 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็คเมืองทองธานี 

นายธวัชชัย รัตนะพิสิฐ   กรรมการผู้จัดการบริษัท พี.เอฟ.พี. เทรดดิ้ง จำกัด ผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารทะเลแปรรูปแช่แข็งจากปลาทะเล เปิดเผยว่า พีเอฟพี ได้ร่วมออกบูธในงานMakroHoReCa 2018 หรือมหกรรมครบเครื่องเรื่องอาหารและอุปกรณ์ ครั้งที่ 13ซึ่งโจทย์ของงานในปีนี้คือ “The Inspiration” จุดประกายความคิด ต่อยอดธุรกิจคุณ บูธของพีเอฟพีจึงได้จำลองร้านค้าในรูปแบบต่างๆออกมา โดยใช้ผลิตภัณฑ์ของพีเอฟพีเพิ่มมูลค่าให้กับเมนูอาหาร อีกทั้งยังเป็นไอเดียและแรงบันดาลสำหรับต่อยอดธุรกิจ 

ภายในบูธของพีเอฟพีจะประกอบไปด้วยโซนร้านค้า ได้แก่ ร้านชาบูKing of Shabuร้านก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลา ร้านหม่าล่าปิ้งย่าง ร้านสารพัดของทอด รวมถึงการแสดงและสาธิตเมนูค็อกเทลสำหรับงานจัดเลี้ยง การสาธิตCooking Show โดยเชฟบุญเชิด ศรสุวรรณอุปนายกสมาคมเชฟประเทศไทยนอกจากนี้ยังมีการจำหน่ายผลิตภัณฑ์พีเอฟพีในราคาพิเศษ พร้อมด้วยโปรโมชั่นและร่วมเล่นเกมชิงของรางวัลภายในบูธอีกด้วย

“ในงานนี้ กลุ่มบริษัท พีเอฟพี ยังได้เปิดตัว 7 ผลิตภัณฑ์ใหม่ซึ่งจะวางจำหน่ายในห้างแม็คโครทั่วประเทศช่วงเดือนเมษายนได้แก่1.เต้าหู้ปลาขาวลูกเต๋าเนื้อนุ่ม หอมกลิ่นปลา เหมาะกับคนรักสุขภาพ 2.ลูกชิ้นปลากะเพราพริกสด หอมกลิ่นใบกะเพรา3.ลูกชิ้นกุ้งฮ่องกง4.ลูกชิ้นปูฮอกไกโด 5.ฮื่อก๊วย6.กุ้งเทมปุระ และ 7.ปลาไข่ชุบเกล็ดขนมปัง”นายธวัชชัย กล่าว

พบกับบูธของกลุ่มบริษัท พีเอฟพี ได้ที่บูธ C 01 -C 08  ระหว่างวันที่ 22  – 25 มีนาคม 2561 ณ  ฮอลล์ 2 – 3 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็คเมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรี

Facebook Comments Box


Spread the love

Written by 

Related posts

Verified by ExactMetrics